Heal (1/end)

698 52 21
                                    

Đây là chương chữa lành bù đắp cho mọi người những ngày xốp zắng pónk🌊🌊🌊🌨🌧🌧🌌🌌🌌🌌🌌🌌

Góc nhìn của Jay Jo.
_________________


Tôi và cậu ấy đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương này từ 17/10/xxx, phải nói rằng cách chúng tôi đến với nhau nghiệt ngã lắm, tuy tôi và cậu tính cách trái ngược nhau nhưng đó cứ giống như một sự bù trừ vậy, hợp một cách không thể diễn tả??

Owen Knight là một người không bao giờ toan tính điều gì với tôi, phải nói rằng cậu ấy cực kì phóng khoáng trong
mối quan hệ này, cậu ấy có thể cười đến nghiêng ngã ngay cả khi tôi nói một câu đùa nhạt nhẽo, ừm... có lẽ cậu ấy sợ tôi buồn vì lời nói của tôi quá thiếu gia vị. Nhưng thật ra tôi chả quan tâm đâu.

Những buổi đi chơi Owen Knight luôn là người móc tiền ra để chi trả những khoảng lớn - nhỏ, không phải tôi không muốn trả, mà do cậu ấy cứ khư khư khẳng định với tôi rằng :

"Cậu chỉ việc xinh đẹp thôi, còn lại để tôi lo."

( Câu nói của Owen có ý rằng Jay Jo không cần làm gì cả, mọi việc thì cứ để thằng chả lo cho, tại vì Jay đã là người xinh đẹp nhất trong mắt Owen Knight rồi mà..., hoặc có thể hiểu theo cách khác rằng : việc duy nhất Jay phải làm khi bên cạnh Owen chính là cho thằng chả ngắm )




Tôi đã hiểu lý do vì sao những người bạn thân thiết của tôi lại khuyên tôi  nên đem theo một cái cuốc khi bên cạnh Owen rồi.

Để đào mỏ.

Có thể ví dụ làm sao đây... Owen Knight là một ánh trăng kiêm luôn những vì sao, còn tôi chính là bầu trời đêm tối tăm được Owen tô điểm lên để có thể trở nên lãng mạn, có sức sống hơn... diệu kì hơn.

Owen Knight là một vì tinh tú đến soi sáng và cứu rỗi cuộc sống âm u này của tôi, ví như tôi là những ngọn cỏ ven đường, còn Owen chính là những bông hoa nổi bật, luôn biết cách để tỏa sáng. Khi chúng tôi đứng cạnh nhau, tôi cứ cảm giác bản thân tôi chẳng bao giờ có thể với tay tới nơi mà Owen đang đứng, khoảng cách nhìn thì rất gần.. nhưng để chạm đến thì lại rất xa vời.




Ngày xx tháng x năm xxxx, trước giấc ngủ chung đầu tiên của tôi và cậu ấy...

"Jay ơi..."

"?"

"Lỡ như sau này tớ mất í, thì cậu có buồn không thế?"

"..., tớ nói không đấy !"

Không phải do tôi lạnh nhạt với cậu ấy, là do câu hỏi này Owen Knight đã hỏi tôi 57 lần rồi đấy !!, ban đầu tôi còn yêu thương dỗ dành cậu ấy, nhưng càng về sau cậu ấy càng lạm dụng nó hơn. Tốt nhất nên triệt phá đường dây này.

"Hứ... tớ mất thì cậu đừng có mà khóc !"

...

...

[owenjay/ R18] 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ