Hư vô trong không gian một cái quang cầu ở lang thang không có mục tiêu phiêu bạc, một cái thiếu nữ ở hình cầu trung cuộn tròn thân mình, không biết nàng ngủ say bao lâu ý thức bắt đầu thức tỉnh.
"Ân."Thiếu nữ như ở trong mộng mới tỉnh cảm giác chung quanh hoàn cảnh,"Ta là ai? Này. Lại là nơi nào"thiếu nữ thập phần mê mang nhưng loại tình huống này cũng không có liên tục lâu lắm.
Một đạo quang ở thiếu nữ trước mặt xuất hiện phảng phất ở kêu gọi thiếu nữ qua đi giống nhau"Nơi nào là nào? Ta. Có phải hay không hẳn là qua đi đâu. Ta từ đâu tới đây? Không nhớ rõ, ta muốn đi hướng nơi nào? Không biết."Tuy rằng vẫn là có chút do dự nhưng thiếu nữ vẫn là hướng về nguồn sáng đi đến.
Một cái thời không đường hầm thiếu nữ thấy một viên thật lớn thụ, thấy mênh mông vô bờ hải."Thế giới thụ, lượng tử chi hải"này hai cái tên ở thiếu nữ trong đầu xuất hiện.
"Đây là chúng nó tên sao?"Một con vô hình bàn tay to kéo khởi thiếu nữ hướng trên cây đưa đi."Ta muốn đi nơi nào sao? Không biết sẽ là cái cái dạng gì địa phương."
Lúc này một đạo màu lam quang ở thiếu nữ bên hông sáng lên, đương quang mang tan đi sau một cái ngăn nắp mặt dây xuất hiện ở bên hông, kim sắc khung trung gian được khảm một viên màu lam đá quý mặt trên có giọt nước sóng gợn giống nhau ký hiệu.
"Đây là."Thiếu nữ nghi hoặc nhìn bên hông mặt dây, đem nó gỡ xuống nhẹ nhàng vuốt ve mát lạnh, bóng loáng còn có này mãnh liệt quen thuộc cảm phảng phất giống như là cửu biệt gặp lại giống nhau, một cái tên xuất hiện ở thiếu nữ trong đầu ' Vision '
"A. hảo hảo nghe tên, ta tuy rằng không nhớ rõ ngươi nhưng là ta tin tưởng chúng ta trước kia nhất định nhận thức, cho nên đã lâu không thấy a"
Như là đáp lại thiếu nữ giống nhau ' Vision ' lập loè nổi lên quang mang. Thiếu nữ một lần nữa đem thần chi mắt treo trở về nhìn về phía kia viên thật lớn thụ, thế giới thụ đã gần trong gang tấc, mặt trên quang lộng lẫy huyến lệ.
"Ta là muốn đụng vào nó sao. Tuy rằng không biết ngươi là ai, nhưng là cảm ơn ngươi đem ta đưa đến nơi này."
Thiếu nữ không hề do dự đụng vào thế giới thụ, trên cây phát ra một trận cường quang làm thiếu nữ không mở ra được đôi mắt, đương thích ứng lúc sau thiếu nữ cảm thấy một trận mãnh liệt mỏi mệt mất đi ý thức.
Trên bầu trời xuất hiện một viên lộng lẫy sao băng từ bầu trời xẹt qua, mọi người nhìn sao băng hứa nguyện, thưởng thức, chụp ảnh.
Trục hỏa chi nga căn cứ. Một vị hồng nhạt tóc thiếu nữ nhìn về phía bầu trời sao băng"Oa ~ thật xinh đẹp a ta muốn chạy nhanh hứa nguyện, ân. Hứa cái gì nguyện đâu ~ có rồi! Hy vọng tan vỡ có thể kết thúc, tất cả mọi người có thể vui sướng sinh hoạt đi xuống, hừ hừ nguyện vọng của ta không tồi đi, tin tưởng sao băng đại nhân nhất định sẽ không cự tuyệt giống ta như vậy như hoa giống nhau mỹ lệ thiếu nữ đâu ~"
Honkai thế giới hoàng hôn phố .
Một vị thiếu nữ ở trong bóng đêm xuyên qua, nhìn đến trên tường Huyền Thưởng Lệnh tên ' Pardofelis '