Chương 3 - Hữu hảo giao lưu

18 3 0
                                    

"Aponia tỷ buổi sáng tốt lành a."

Pardo vẫn là như vậy có sức sống, nàng đem mạt tuyết kéo tiến vào"Aponia tỷ ngươi xem nàng tỉnh lạp, cho ngươi giới thiệu một chút nàng kêu tô mạt tuyết, mạt tuyết tỷ tỉnh lại liền nói muốn tới tìm ngươi, thuận tiện hỏi một chút nàng quần áo cùng tùy thân vật phẩm ở đâu."

"Cảm ơn ngươi ngày hôm qua chiếu cố ta, a sóng Aponia tỷ tỷ trong viện cái kia hố to ta thực xin lỗi, ta tuy rằng hiện tại không có tiền nhưng ta nhất định sẽ mau chóng công tác bồi thường ngài."

"Hảo hài tử không cần áy náy, này cũng không phải ngươi bổn ý ngươi xin lỗi lòng ta lãnh, nếu ngươi muốn công tác nói có thể lưu tại viện điều dưỡng."

"Cảm ơn Aponia tỷ, bất quá ta còn là muốn hiểu biết một chút chung quanh hoàn cảnh, cho nên ta còn là sẽ đi ra ngoài tìm xem công tác, nhưng là ta khẳng định sẽ thường xuyên tới viện điều dưỡng hỗ trợ."

Mạt tuyết thực cảm tạ Aponia vì chính mình suy nghĩ, nhưng là chính mình vẫn là càng cần nữa đi tìm hiểu một chút bên ngoài thế giới.

Mạt tuyết đối thế giới này tràn ngập tò mò, này đến tột cùng là cái cái dạng gì đâu, nàng muốn đi xem thế giới này bất đồng phong cảnh bất đồng sao trời.

Hoa nhài thích nhất sự tình, Cảm thụ được gió đêm thưởng thức đầy trời đầy sao..

"Nếu ngươi tưởng tốt lời nói liền đi thôi, ngươi quần áo ta cho ngươi tẩy hảo gần nhất thời tiết thực hảo hẳn là đã làm, ngươi một ít quý trọng vật phẩm ta cũng thay ngươi trang hảo, lưu lại ăn một bữa cơm lại đi đi."

"Ân, cảm ơn Aponia tỷ."Hiện tại làm mạt tuyết đau đầu chính là trời xa đất lạ, nơi này người có thể hay không thực tính bài ngoại a?

Pardo phát hiện mạt tuyết bối rối, ôm nàng cánh tay.

"Hải nha mạt tuyết tỷ này không còn có ta sao, ta đối nơi này chính là rất quen thuộc a ta mang ngươi đi ra ngoài quen thuộc, cho ngươi tìm cái an ổn công tác hắc hắc."

"Vậy phiền toái Pardo."Mạt tuyết nhìn so với chính mình thấp mau một đầu tiểu cô nương, nàng nhịn không được sờ sờ Pardo đầu.

Mạt tuyết vóc dáng rất cao nga ~ thân cao chuẩn 175 mặc vào giày đều mau 180 so với Aponia còn muốn cao một chút nga ~

Viện điều dưỡng bữa sáng một chén cháo một cái bánh mì, tuy rằng không nhiều lắm nhưng là có thể lấp đầy bụng.

Ăn xong lúc sau mạt tuyết hỗ trợ cầm chén đũa thu thập lên, Aponia cũng đem quần áo của mình cũng cầm lại đây.

Mạt tuyết nhìn về phía trong gương chính mình, đem tóc trói thành cao đuôi ngựa nhìn Aponia cho chính mình hộp, thần chi mắt an an tĩnh tĩnh nằm ở bên trong, còn có một đôi khuyên tai cùng một cái màu bạc vòng tay mặt trên được khảm một khối ngọc bích.

"Ân. Ta muốn hay không đem này đối khuyên tai đưa cho Aponia tỷ coi như tạ lễ đâu."

Nhưng là mạt tuyết vẫn là do dự, ở chính mình vụn vặt trong trí nhớ này đối khuyên tai là chính mình mẫu thân đưa cho chính mình, chính là nhớ lại tới lại không cách nào nhớ lại người nhà bộ dạng.

Mang Theo Vision Tới Honkai Impact 3rd.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ