Chương 4 - Ta chính là rất mạnh!

15 3 0
                                    

"Ngượng ngùng a hai vị tiểu thư, xem ra ta muốn đánh gãy một chút các ngươi."

Pardo cùng mạt tuyết nhìn về phía đầu ngõ, cầm đầu chính là một cái cả người cơ bắp, trên người có xăm mình nam nhân, Smart giống nhau đầu tóc lại làm người này có chút buồn cười.

Hắn phía sau cũng đi theo mười mấy tiểu đệ, trên tay cầm ống thép, thực túm nhìn trước mặt hai người.

"Felis, thật làm ta hảo tìm a, ta vì bắt lấy ngươi thật đúng là làm ta cuộc sống hàng ngày khó an a! Trộm đồ vật trộm được chúng ta lão đại trên đầu.

Ngươi tốt nhất chạy nhanh đem chúng ta kia phê hàng hóa cho ta giao ra đây, bằng không ta sẽ làm ngươi hối hận."

Pardo theo bản năng chắn mạt tuyết phía trước"Tạ đặc tư, chúng ta đều là nghe lão đại nhiệm vụ làm việc, nếu các ngươi muốn đụng đến ta tốt nhất ước lượng ước lượng, vì kẻ hèn mấy trăm đồng Euro liền bán mạng nháo thành như vậy không cần thiết đi?

Chi bằng chúng ta đều thối lui một bước, trong thời gian ngắn ta sẽ không lại đi quang lâm các ngươi nơi đó, các ngươi cũng mở một con mắt nhắm một con mắt rời đi đi."

Mạt tuyết nhìn Pardo tay toát ra tới hãn, cùng làm chính mình chạy nhanh chạy động tác nhỏ, liền minh bạch Pardo có lẽ cũng không có cái gì chỗ dựa, nói ra này đó cũng là vì dọa lui bọn họ.

Nhớ tới Pardo kia linh hoạt thân thủ, nàng hoàn toàn có thể chính mình rời đi nhưng cái này tiểu gia hỏa rõ ràng thực sợ hãi, lại vì cho chính mình kéo dài thời gian, cùng một đám hung thần ác sát xã hội đen đối chất.

Mạt tuyết nhỏ giọng mưu đồ bí mật "Ngươi có thể giải quyết bọn họ sao?"

Pardo"Mạt tuyết tỷ, thực hiển nhiên. Không được a, ngươi chạy nhanh đi ta chính là thực am hiểu chạy trốn, không cần lo lắng ta."

"Đừng lo lắng Pardo, giao cho ta đi"mạt tuyết đi hướng đám kia người, Pardo sốt ruột.

"Chạy nhanh đi a mạt tuyết tỷ, bọn họ người rất nhiều a, hơn nữa cái kia tạ đặc tư chính là ngầm quyền vương a."

Mạt tuyết không có quay đầu lại,"Pardo, lặng lẽ nói cho ngươi nha, ta chính là rất mạnh."

Mạt tuyết bao tay thượng ngưng tụ ra một ít giọt nước, Pardo cho rằng mạt tuyết cũng thực sợ hãi, vừa mới chuẩn bị đi lên.

"Không cần lo lắng cho ta, giao cho ta được rồi"mạt tuyết nói giống có ma lực giống nhau làm Pardo yên lòng, bình tĩnh lại Pardo nghĩ đến.

"Không đúng a, mạt tuyết tỷ liền tính ra mồ hôi cũng sẽ không chỉ xuất hiện nơi tay tròng lên mặt a, hảo kỳ quái a."

Pardo phát hiện hoa điểm cũng cảm thấy thập phần nghi hoặc.

Mạt tuyết đi đến nam nhân kia trước mặt khuôn mặt hiền lành"Ngươi hảo tiên sinh, ta là Pardo bằng hữu ta cảm thấy chúng ta có thể hảo hảo tâm sự."

Tạ đặc tư khinh thường nhìn mạt tuyết"Không có gặp qua tân gương mặt? Hoàng hôn phố nhưng không có ngươi loại này người từ ngoài đến nói chuyện phân, chúng ta hôm nay chỉ nghĩ trảo Pardo, ngươi cho ta từ đâu ra lăn trở về chạy đi đâu!"

Mang Theo Vision Tới Honkai Impact 3rd.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ