Pardo đem mặt chôn đến trong chén một trận huyễn "Mạt Tuyết tỷ ngươi trù nghệ quá được rồi, đây là ta ăn qua ăn ngon nhất cơm."
Mạt tuyết cười, gỏ nhẹ vào một cái Pardo sọ não "Chớ khen ta, chỉ là thông thường cơm trứng chiên đến nỗi như thế khen ta sao, chờ sau này điều kiện kinh tế tốt, ta làm cho ngươi một bữa tiệc lớn."
Pardo "Hảo a!" ≧▽≦
Aponia "Lúc ăn cơm không cần nói chuyện, ngươi nhìn những hài tử kia nhiều ngoan a."
Pardo tiếp lấy vùi đầu cơm khô, mạt tuyết nhìn một vòng phát hiện Kalpas không tại.
Mạt tuyết "Aponia tỷ, Kalpas đâu?"
Aponia "Hắn bình thường cũng là tại chúng ta cơm nước xong xuôi đến lúc đó, đi phòng bếp ăn cơm thừa, Kalpas vẫn tương đối hướng nội."
Mạt tuyết bới thêm một chén nữa cơm, đi tìm Kalpas "Vậy cũng không được, cơm lạnh liền ăn không ngon."
Kalpas còn tại trong hậu viện ngẩn người, mạt tuyết cảm giác Kalpas một ngày chính là làm việc, ăn cơm, rèn luyện cùng ngẩn người.
"Này. Kalpas, buổi trưa hôm nay ta xuống bếp, muốn tới nếm thử một chút không, thế nhưng là ăn rất ngon a."
Kalpas "A? Không nghĩ tới ngươi làm cơm, những người kia thế mà không có bị ngươi hạ độc chết, ngược lại để ta thật bất ngờ."
Kalpas khởi tới quay người chuẩn bị đi "Nếu như ngươi tìm đến ta cũng là bởi vì loại chuyện nhàm chán này, như vậy hiện tại ngươi có thể lăn!"
Mạt tuyết "Đừng như vậy mà Kalpas, ngươi dạng này ta sẽ thương tâm, ta đem cơm cho ngươi thịnh tốt, nhớ kỹ sớm một chút ăn đâu, bái bai gặp lại sau."
"Ngươi thương tâm cùng ta có quan hệ gì! Mang theo cơm của ngươi cút cho ta!" Kalpas vừa quay đầu nói xong, phát hiện mạt tuyết đã chạy không có cái bóng.
(Ngươi không ăn, có thể lưu lại cho ta a.) - Tác
Nhìn xem phóng tới trên bậc thang đồ ăn, Kalpas khinh thường liếc mắt nhìn "Hừ, thực sự là đáng ghét nữ nhân, so với Aponia còn muốn phiền."
Mặc dù Kalpas ngoài miệng nói như vậy, nhưng vẫn là cầm lấy cơm ăn, bản thân an ủi nói "Ta chỉ là không muốn lãng phí lương thực, nhưng nữ nhân này làm cơm cũng tạm được, so Aponia nữ nhân kia làm tốt hơn nhiều."
Tại Kalpas không có chú ý tới một bên xó xỉnh, mạt tuyết đang nhìn Kalpas động tác, che miệng cười khẽ.
"Ái chà. Kalpas không nghĩ tới còn là một cái tiểu ngạo kiều đâu. Ta bây giờ nếu là ra ngoài nhất định sẽ bị đánh bay a."
Mạt tuyết hiện tại tâm tình rất tốt, bất quá nhìn mình trên lưng Vision vẫn là nên suy xét "Ta sử dụng sức mạnh đến từ Nguyên Tố Lực, nhưng mà ta đang cảm giác thế giới này Nguyên Tố Lực thời điểm, lại phát hiện thế giới này có một cỗ năng lượng càng mạnh mẽ hơn.
Năng lượng này rất mạnh, nhưng mà cũng rất bạo ngược cỗ lực lượng này sẽ thương tổn người bình thường, ta cũng sẽ không cách nào hấp thu." Mặc dù coi như có thể hấp thu, loại vết thương này địch một ngàn tổn hại tám trăm sức mạnh, chính mình cũng sẽ không dùng.