Bị hiếp 2

569 11 0
                                    

Lô Tĩnh tỉnh dậy trong căn phòng, cả người hôm qua đến giờ vẫn để nguyên, nhớ lại mọi chuyện liền chạy vào nhà vệ sinh kiểm tra, đúng thật là thân dưới vẫn còn dính nhớp khó chịu.

Lô Tĩnh cởi đồ tắm rửa, dùng tay moi móc đống tinh dịch được ủ trong lồn cả đêm qua, nhớ đến việc hôm qua bị em đẹp gái dùng dương vật đút cho ăn no, phía dưới lại rỉ chút nước dâm.

Lô Tĩnh hôm nay lại phải đi học, ngực hôm qua bị chơi sưng tấy vẫn phải nén đau nịt lại, trên đường đến trường đầu chỉ toàn nhớ lại chuyện đêm qua, không ngờ chính bản thân mình lại bị cô hiếp đến mức nói ra mấy lời thô tục đó.

Ừ thì ít ra em ấy cũng đẹp gái mà, cho em ấy đụ một lần chắc cũng không sao.

Lô Tĩnh nghĩ thầm, đối với Lô Tĩnh thì gái đẹp là trên hết, ai thèm quan tâm cái màng trinh kia, chuyện này cho vào quá khứ, Lô Tĩnh không nói thì tuyệt nhiên không ai biết.

Học được buổi sáng lại đến giờ ăn trưa, Lô Tĩnh được bạn học vây quanh lôi kéo đến nhà ăn, dù sao thì cũng là mỹ nhân của cả khối, ai ai cũng yêu thích, mà đã được yêu thích thì tất nhiên rất khó để từ chối những lời mời như thế này.

"Náo Náo, tối qua cậu không tham gia hoạt động của trường à?"

Cô bạn ngồi cạnh lên tiếng, Lô Tĩnh lại nhớ đến việc hôm qua, mặt đỏ gay lên rồi đáp.

"Có, nhưng được một lúc thì có chút mệt nên tớ về trước"

Sao Lô Tĩnh dám nói là hôm qua bị một cô gái xinh đẹo nào đó hiếp rồi xả tinh vào bên trong mình cơ chứ.

"À, nhưng mà hôm qua tớ gặp một em đẹp gái lắm, chắc là ở khối dưới, các cậu biết là ai không?"

Cả đám con gái nhìn Lô Tĩnh, rồi có đứa híp mắt bảo.

"Ừm, khối dưới nhiều em xinh lắm, cậu tả chi tiết hơn đi?"

Lô Tĩnh đỏ mặt, hôm qua Lô Tĩnh chỉ chăm chăm vào việc bị đè dưới thân làm cho bắn nước tung toé, mà có gặp một lần thôi nên cũng không nhớ, Lô Tĩnh liền lắc lắc đầu bảo thôi không cần nữa.

"À, nếu nói xinh gái nhất khối dưới thì có Trương Nhuận, năm vừa rồi được vinh là nữ thần trường mình, nhưng mà em ấy toàn cúp học, không phải vì học lực quá tốt thì hoàn toàn đúp lớp rồi"

Cô bạn đó lại lên tiếng, cả trường này có ai mà cô không biết, còn được mệnh là cái máy truyền tin chạy bằng cơm của trường cơ mà.

"Trương Nhuận...ừm được rồi, tớ cảm ơn"

Lô Tĩnh gật gật đầu, mấy bạn nữ ngồi cùng bạn lại bắt đầu giở trò chọc ghẹo, Lô Tĩnh chỉ biết cười rồi bảo hôm qua gặp em ấy "nói chuyện" một chút nên ấn tượng, muốn làm quen.

Về đến nhà,  Lô Tĩnh vào phòng của mình rồi nằm lăn ra, cầm điện thoại bấm bấm, rồi phát hiện có người gửi tin nhắn, không phải số lạ nên chẳng chần chừ gì mà bấm vào xem, đập vào mắt Lô Tĩnh là ảnh hôm qua mình bị Trương Nhuận hiếp rồi bắn tinh vào trong, tinh dịch lại chảy ra khỏi mép lồn trông dâm đãng vô cùng.

[Nhuận Náo/HVĂN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ