Warning: đạo tàn bụ, np
Nhuận Nhuận - Nhuận Bảo - Trương Nhuận - Lô Tĩnh
----Lô Tĩnh tỉnh giấc, mất vài phút mới ý thức được mình đang trong tư thế bánh mì kẹp thịt, đằng trước đằng sau đều có hai con đỉa bám vào người. Toàn thân đau ê ẩm còn hông muốn gãy làm đôi. Náo Náo kéo đầu vú bị ngậm đến sưng lên ra khỏi miệng Nhuận Nhuận. Bên dưới lỗ nhỏ bị côn thịt của Trương Nhuận ngâm từ đêm qua đến giờ vẫn còn chảy nước, nàng nhích người, không nghĩ ma sát nhẹ như vậy lại tạo ra khoái cảm, côn thịt dần dần cứng lại.
"Mới sáng đã mút chặt như vậy sao lỗ nhỏ hư hỏng?"
Trương Nhuận bị nàng hút cho tỉnh, vô cùng đắc ý vì cái lỗ bị đâm cả đêm qua đến sáng nay vẫn còn bót như vậy. Cả hai làm tình thêm một hiệp nữa, đến khi lỗ nhỏ hấp thụ hết dòng sữa đặc nóng thơm ngon thì mới dừng lại. Miệng dưới vậy mà lại được ăn no trước.
---
Lô Tĩnh quên mất ba người này còn giống nhau một điểm nữa, đó là giận dỗi rất lâu. Chuyện không có gì nghiêm trọng, nam đồng nghiệp trong công ty nhân dịp lễ trung thu ghé qua nhà tặng quà, còn tặng một đóa hoa 520 bông hoa hồng. Ba con người to xác bị nhốt trong một phòng hé mắt nhìn ra ngoài thấy một nam một nữ trò chuyện vui vẻ với nhau, ghen nổ cả mắt.
Nhuận Nhuận đập giường rầm rầm, leo lên giường trùm chăn kín mít. Nhuận Bảo cầm sẵn cây lăn bột trên tay còn Trương Nhuận đã bẻ cong đầu bút chì.
"Này, tôi muốn hợp tác với hai đứa cậu."
Trương Nhuận nham hiểm đưa ra lời đề nghị, sau một hồi bàn bạc đã xuất hiện thêm hai người nham hiểm, dự định chơi xỏ chủ căn nhà này một trận ra trò.
"Thôi đừng có giận nữa!"
Lô Tĩnh bất lực kéo kéo chăn ra khỏi người Nhuận Nhuận. Tiễn khách về rồi nhanh chóng đi tìm ba người, không ngờ Nhuận Bảo và Trương Nhuận quăng thẳng vào mặt nàng trái bơ to tướng, còn Nhuận Nhuận đòi nghỉ chơi nàng. Tức ghê chứ, lúc nãy đang làm ăn đang dở lại phải dừng lại, bây giờ bên dưới trống rỗng cần được bù đắp thì chẳng ai thèm để ý đến nàng.
"Nghỉ chơi rồi đi chỗ khác chơi đi!!"
"Thôi mà ra chị cho bú ti nè."
Lô Tĩnh cởi bỏ váy, đầu vú mới xoa xoa cho cứng lên đưa đến trước mắt Nhuận Nhuận. Nàng biết cô mê mút ngực nhất.
Nhuận Nhuận nhìn núm vú đỏ ưa thích của mình, há miệng định ngậm rồi nhưng lại nhớ đến lời hai đại ca kia dặn nếu có bị Náo Náo dụ bú ti thì chỉ được cắn hai cái rồi nhả ra, không được mút chặt.
À Nhuận Nhuận nhớ rồi, nhe răng cắn hai lần thật.
"A~~~ Đau chị mất rồi.."
Lô Tĩnh là ai chứ, xoàng như Nhuận Nhuận nàng xử cái một.
"Thế Nhuận Nhuận phải làm sao?"
Nhuận Nhuận áy náy hỏi lại, sau đó được Lô Tĩnh chỉ phải dùng lưỡi liếm, rồi phải bú mạnh giúp nàng hết đau. Đứa ngây thơ nhất nhà tin theo, mà đây cũng là sở thích của nó nên rất nhiệt tình bú chùn chụt. Tay phải bắt lấy bầu sữa còn lại bóp bóp, ngón tay trỏ xoay đầu vú theo chiều kim đồng hồ, se se nhéo nhéo đủ kiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhuận Náo/HVĂN]
Fanfictioncác oneshot lụm được nên cover lại, lâu lâu rảnh sẽ up.. đôi lời: đm tự nhiên thấy quỷ theo sau.. Warning: h nặng, Đạo tàn bụ 🙂🙂🙂