8-trận chiến

60 3 1
                                    

đây là cái phần mà toi nói là kể riêng đây ! vào truyện luôn cho nóng nhá . còn ai muốn hiểu hơn thì đọc lại ở chap trc á

đây là lưu ý nha 

< ....> : nói qua đài liên lạc . cái này là toi gọi bừa á tại toi ko bt nói nó ntn cả sorry nhe

- anh ơi , chúng ta ở cùng đội này ! để em gánh em hơi bị giỏi đó nha.

-  hì cảm ơn nhá nhưng mà không cần đâu anh tự lo được mà . đây giống chiến đấu nên ta không thể hoàn toàn dựa vào 1 người được .

- em biết chứ , nhưng mà anh chưa qua huấn luyện mà đã ...

- nào nào , Laos em đừng nghĩ nhiều quá , chắc do Việt Nam cũng có thực lực nên mới tự tin như vậy * hừ , tên  kia mà có thực lực thì mới lạ, kiểu ăn chơi như hắn * . thôi ra lấy súng kìa , đội trưởng gọi từ nãy rồi . 

- ừ , không lấy nhanh là mất súng ngon ấy nha. 

/mọi người biết gì không , thật ra là Việt Nam ở thế giới này rất là mờ nhạt vì người em gái Minesu đã che đi cậu . tóm lại là hầu như chẳng ai nhớ được gương mặt của cậu, mọi người chỉ biết cậu xấu thôi . lúc cậu bỏ cái khẩu trang và cái kính ế thì mọi người hơi sốc thoi à đây là phần toi bổ sung nhé/

cậu kéo Laos đi, trước mặt cậu có hàng trăm khẩu nhưng mà quan sát 1 hồi vẫn không thấy cái nào ưng ý cả . chợt cậu thấy , chân ái đời mình súng trường tấn công (cải tiến từ AKM)

là loại này nek :

đây là loại mà cậu hay dùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đây là loại mà cậu hay dùng . cậu cầm nó lên và xem xét . có vẻ khá là mới , nhìn cũng xịn nhưng mà không biết có được dùng đạn thật không nữa . cậu suy nghĩ xem ở đây người ta sẽ dùng cái gì để thay thế đạn . 

- tập trung ,  chắc các ngươi đã chọn được cây súng phù hợp . bây giờ ta sẽ phát đạn . mỗi người có tổng cộng 30 viên sẽ không có thêm bất cứ băng đạn nào đâu nên liệu mà dùng cẩn thận . đây là đạn giả nên sẽ không ảnh hưởng tới các ngươi. 

sau khi dứt lời anh ta đã bước đi thẳng đến chỗ cậu và lôi cậu đi đâu . mọi người đằng sau thì đang cố ngó xem anh ta định làm gì . đến 1 góc khuất , anh nói :

- lo mà thắng trận này đi không thì cha sẽ mắng ta mất 

- chả phải anh là người không thèm để ý tới "người mới" này sao , bây giờ còn phải bắt tôi thắng nữa. Anh phân biệt đối xử vừa thôi !

//ALLVIETNAM// LotusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ