toi vừa xem lịch sử mà cứ khóc tutu . toi vừa đi qua ranh giới của tử thần mà về đây viết truyện nek ! đó chính là kì thi cuối học kỳ 2 yeah !mà các cậu còn nhớ mấy cái lưu ý hog ? bây giờ thì toi lười quá nên không viết cái đó nx . mà thấy cái tiêu đề hog ! bây giờ mọi người đoán xem ta sẽ gặp ai trong con của ngài USSR . toi làm allvietnam mà thic nhiều cp phụ quá phải làm sao đay ! bây giờ vô truyện lun nho.
sáng hôm sau cậu tỉnh dậy rất sớm cố gắng đẩy ĐL ra mà không làm ẻm nó thức giấc . cậu bước tới cái gương ở phòng tắm nhìn 1 con người tả tơi trước mặt , mắt cậu thì sưng húp , mái tóc rối bời , bụng thì cứ réo lên .
- hôm qua suy qua ! nếu mà gặp mấy người kia thì họ sẽ thấy mình như thế nào nhỉ ! bây giờ đi tắm trước sau thì đi rủ ông anh MT đi ăn nhỉ .
toi tua nho cái cậu yêu .
sau khi tân trang lại mình thì cậu ra gõ cửa phòng MT nhưng không thấy ảnh hồi âm. cậu bèn bước xuống tầng 1 thì thấy anh thẫn thờ , đôi mắt đầy thâm quầng. cậu nghĩ rằng có lẽ tính cách của MT ở trong này giống MT ngoài đời. khi đến 30/4 MT cứ vui tươi thế thôi chứ đến đêm khi ở 1 mình lại khóc. anh khóc vì nhớ đồng đội của ảnh . cậu muốn đến gần an ủi anh nhưng mà cậu chợt dừng lại và nhận ra quan hệ bây giờ của mình với anh không tốt cho lắm nên cậu chỉ nói :
- anh MT , khi nào mình đi về doanh trại ?
- ta đi luôn cũng được đằng nào thì cũng 5h rồi nên bây giờ xuất phát thì phù hợp .
- vâng để tôi đi lấy đồ , nhưng mà ... sao anh mệt mỏi thế ?
- không có gì tại không ngủ được thôi, đi làm đồ ăn thì làm luôn cho ta .
- vâng , vậy anh muốn ăn gì ?
- ta ăn gì mà chả được , tùy ngươi, ngươi làm gì thì ta ăn nấy.
- ừm .
hehe tua nho các bé
cậu đi ra xe của MT nhưng không phải dáng vẻ vội vã như ngày đầu. khi đã lên xe thì cậu chợt thấy 1 bóng dáng ai đó chạy tới .
- hai người đợi em với ! cha nói cho em đi cùng anh Việt để chăm sóc ảnh!
- Đông Lào , chắc cha chỉ hơi lo quá đâu , ra đấy rồi lại khổ em .
- dạ không sao đâu* chỉ cần có anh em đi đâu cũng được *
- thôi cha đã cho nói đi rồi thì đi luông không muộn giờ , lên xe đi Đông Lào !
- vâng nhưng mà không biết em có được ở cùng anh tư không nữa!
- chuyện đấy sao mà biết được/ cậu đáp lại lời thắc mắc của em út trong nhà .
vậy là chiếc xe lăn bánh tới cái học viện quân sự đội lốt doanh trại này . vẫn như lần trước thì ảnh dẫn người mới tới phòng của ngài USSR. nhưng nay có gì đó lạ , phòng của ngài ồn ào hơn. nhìn vào bên trong , có 1 đứa con trai cao lớn nhìn giống rất giống ngài . nhưng có vẻ y đang tức giận đập bàn mấy lần còn ngài thì ngồi nhìn 1 cách bất lực . y chán nản bước ra khỏi phòng , y đẩy cửa đập thẳng 1 cái vào mũi cẫu rõ đau .
BẠN ĐANG ĐỌC
//ALLVIETNAM// Lotus
Short StoryToi ko bt viết mô tả ra sao nx! Nói sơ qua thui nhá , tại tui chx nghĩ hết kịch bản. Kiểu của toi là vừa nghĩ vừa viết ế nên ko hẳn là cốt truyện nó sẽ hẳn hoi và thỉnh thoảng có chỗ sẽ rời rạc !!!!! Thông kẻm cho mik nha ! Thể loại là allvietnam nế...