14- Hành trình về nhà

38 2 0
                                    

 Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ . Dạo này toi lặn hơi lâu nhỉ!

-Anh làm cái đ*o gì với cửa phòng tôi vậy !/ VN đang cọc nên mỏ hơi hỗn tí /

- Xì , có cái cửa thôi mà cũng nói .

- Anh đạp cái cửa này 2 lần rồi đấy ! / ngài còn đang lịch sự chán nhể , chưa mày tao thì không sao /

-Thôi , 2 anh đừng cãi nhau nữa / ĐL với tư cách là đứa em hiền lành nhất nhà đang cố gắng ngăn 1 vụ ẩu đả .

- Vậy thì ngài MT đến đây để làm gì ?/ Cuba thắc mắc .

- À ta đến để đón 2 thằng ý mà .

- Anh định đón đi đâu ?

- Ủa ĐL chưa đọc thông báo hả ? Đưa về để chuẩn bị các thứ á !

- Nhưng mà đi luôn có vẻ hơi sớm quá ...

- Sớm gì , đi lấy quần áo các thứ đi rồi ra xe nhá . Anh đợi ngoài cầu thang .

-Vâng ạ , anh Việt ...anh Việt 

- Hở ... à ừm ...

Cậu đang suy nghĩ xem làm sao để hoàn thành nhiệm vụ trong đúng lần cuối này . Cậu đang cố gắng sử dụng 1 chút kinh nghiệm tán gái hồi trước học được của anh em trong sư đoàn nhưng mà Rú là nam ... Để ĐL gọi mãi mới chịu tỉnh , cậu hơi bối rối 1 chút , gãi tai rồi phì cười . Sau tầm 30p thì quần áo và đồ dùng của cả 2 đã được đựng trong 2 cái balo .  Và .. xin chào các vị khán giả . Chúng ta bây giờ sẽ được thưởng thức 1 màn chia tay cực kỳ cảm động . 

- Hic .. hic anh Nam .. 1 tuần nữa mới được gặp lại anh đã thế còn là lần cuối ... hic .. em nhớ anh lắm !/ bé Laos đang tủi thân , mắt rưng rưng như sắp khóc tới nơi . trong khi đó ĐL ở 1 góc và nở 1 nụ cười đắc thắng 

- haha, không sao đâu mà , anh chắc sẽ gặp lại vào 1 ngày không xa thôi mà 

- đúng đấy Laos à *  trù cho mày sẽ không bao giờ thấy được anh Việt dù chỉ là 1 sợi tóc của ảnh  * /đố các bạn biết bé nào nói câu thoại này đấy 

Cậu đáp lại lời tạm biệt của Laos bằng 1 cái cười nhẹ . còn Cuba thì chỉ ôm 1 cái thôi . nhưng chả hiểu sao cậu lại hơi buồn có lẽ do ở đây cậu với Cuba chưa thân nhau lắm chứ ở thế giới kia 2 người mãi là bạn tốt không bao giờ chia xa luôn ế !/ nếu ai hỏi N.K đâu thì ảnh chả thèm để ý , ảnh yêu boom và quan tâm cô em đó thôi nha / .

- À ! anh Nam đợi em tí ! / Laos sụt sịt chạy lại cái bàn cạnh giường lôi ra từ trong ngăn kéo 1 hộp quà màu đen trông rất sang trọng sau đó chạy lại và để vào tay cậu . 

- Em tặng anh cái này , anh nhớ đeo nó khi dự tiệc nhe!

- thôi không cần như thế đâu ! anh ngại / bé nó vẫn mặc kệ , dúi sau hơn .

Cậu cũng không ngờ mình ở đây lại được yêu quý tới nỗi được tặng quà . Cậu thấy vui lắm .

- Vậy , khi nào mình gặp lại anh sẽ lấy quà đáp lễ nhé !

- Dạ ! em sẽ chờ nha * yup yup ! *

* bốp* Việt Nam này , tớ có việc nhờ cậu./ từ đâu Cuba nhảy ra vỗ 1 cái vào vai nghe tiếng thiệt là giòn tan khó cưỡng =)

//ALLVIETNAM// LotusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ