hi các cậu ! các cậu thi xong chưa ? toi thì đang bị trầm cảm với điểm số của chính mình , bạn toi nó toàn 9,10 áp lực quá đi phải làm sao !!! thật ra thì tôi có vẽ nhưng mà bây giờ không đăng được , toi tính cho các cậu xem nó cơ ! tiếc ghê lun á ! mà có ai giống toi ko trước toi tưởng S.K là Triều Tiên ( Bắc Hàn ) như toi ko trời oi toi quê quá lun ý đã viết truyện ròi còn viết sai!! toi viết chap này từ lâu rồi nhưng mà ko đăng sớm nên các cậu thông kẻm ha!mà mình cảm ơn các cậu đã góp ý cho mình nhóa ! luyên thuyên thế đủ ròi đến phần lưu ý nek:
-..... /abb : lời nói của nv
...... lời kể truyện
* ...* suy nghĩ của nv thỉnh thoảng của ngài Vie là đang nói chuyện với hệ thống
< ...> hành động + tiếng động
/..../ lời nói chen ngang của toi
[....] tiếng nói của hệ thống , cái này là chỉ 1 mình Ngài Vie nghe đc
tên viết tắt thì nó giống mấy chap trc nên toi ko viết vào nhe. mà toi bị bí ý đặt tiêu đề nên cứ để nó như này vậy .
- hay thật đó ! mà sao anh không nó cho em biết kế hoạch này anh Việt Nam !
- à để đề phòng cho bên mình có kẻ phản bội thôi à , cũng may là tên kia hắn chỉ nhận ra 1 người của đội E rồi thủ tiêu hắn .
- nhưng mà sao cậu lại chọn tôi để mà đóng giả thành cậu ?/ Cuba đột nhiên cất tiếng nói .
- tại vì cậu có lối suy nghĩ giống tôi và cả ngoại hình nữa, khi tôi chọn cậu thì tôi cũng đặt cược lòng tin của mình vào cậu đấy Cuba à !/ giống có 1 chút à / . thôi bây giờ đi ăn mừng nào !/ cậu nở 1 nụ cười rạng rỡ với Cuba.
-* đáng tin sao ? * ừm , thế cũng hợp lý
sau khi nhận được sự tán thành của mọi người thì tất cả xuống nhà ăn để mà đánh chén 1 bữa no say . / trận đấu kia cũng diễn ra khá lâu ấy nhá từ 8h sáng đến 5h chiều / xong thì mọi người về kí túc của mình .
- a , phòng 1976 đây rồi , trường gì mà rộng dữ !
- thôi anh ở đây nhiều thì sẽ quen .như em nè ở đây 1 tháng là biết hết mọi đường ở đây !
- em định ở đây đến hè à ?
- vâng , gia đình em gửi em vào đây để rèn luyện ý mà . lúc mới vào khó khăn lắm luôn nhưng bây giờ thì cũng ổn rồi .
- ừm ! thôi anh đi tắm đây , đợi đến tối anh sẽ làm đồ ăn cho mọi người nhé .
- vâng !!
cậu bước vào phòng tắm . / bây giờ toi chuyển qua Cuba nhé / trong đầu của anh đang suy nghĩ rất nhiều thứ , kiểu như hàng vạn câu hỏi được tuôn ra .
* làm sao chứ ! rõ ràng tên Việt Nam đấy là 1 kẻ ăn chơi phá phách mà ! hắn thay đổi ư , ko thể nào . tên đó với mình mới gặp nhau lần đầu mà hắn làm như thân quen lâu lắm ý , hắn còn tin tưởng mình tuyệt đối. ... xong hắn còn cười với mình nữa tên đấy có bị thần kinh không nhỉ ! nhưng nụ cười ấy ... cũng đẹp chứ bộ. mình đang nghĩ cái quái gì thế này . bình tĩnh , bình tĩnh nào đó chỉ là suy nghĩ vớ vẩn nụ cười của hắn sao đẹp bằng Misu / tên thân mật đồ đó /...
BẠN ĐANG ĐỌC
//ALLVIETNAM// Lotus
Krótkie OpowiadaniaToi ko bt viết mô tả ra sao nx! Nói sơ qua thui nhá , tại tui chx nghĩ hết kịch bản. Kiểu của toi là vừa nghĩ vừa viết ế nên ko hẳn là cốt truyện nó sẽ hẳn hoi và thỉnh thoảng có chỗ sẽ rời rạc !!!!! Thông kẻm cho mik nha ! Thể loại là allvietnam nế...