Đấu phá thương khung: Hồng nhan đọa (7-12) tác giả: Thủ pháp lương dânChương 7: Tiểu y tiên thiên ( 7 ) thiên nô sở
Ở hoàn toàn ẩn nấp hảo thân ảnh, bảo đảm không ai phát hiện chính mình cùng tiểu y tiên từ phòng cho khách trung rời đi sau, thiết hộ pháp liền triệt hồi ẩn nấp, dắt tiểu y tiên gáy ngọc thượng kia vòng cổ xích sắt, ở phía trước dẫn tiểu y tiên chậm rãi bước đi tới, tựa như ra cửa lưu cẩu giống nhau.
Tuy rằng thời gian đã muộn, nhưng giờ phút này vẫn cứ vẫn là có chút nhiều người bên ngoài hoạt động, bọn họ nhìn thiết hộ pháp như thế một cái mập mạp đáng khinh nam nhân thế nhưng nắm một cái tiên tử giống nhau nữ tử, đều bị kinh ngạc.
Kia bị đương sủng vật nắm mạo mỹ nữ tử nện bước cứng đờ, sợ đem hạ thể cảnh xuân lỏa lồ ra tới, mà này đó người qua đường tự nhiên cũng đều có thể phát hiện, nàng kia hắc sa “Váy ngắn” hạ lộ một tiểu tiết bích ngọc dương vật trạng vật thể!
Này nữ tử huyệt bị nam nhân kia cắm căn giả dương vật!
Tưởng tượng đến loại này dung mạo nữ nhân thế nhưng bị loại này xấu xí nam nhân dạy dỗ, hai bên người qua đường lại là ghen ghét lại là hưng phấn. Ghen ghét là ghen ghét kia nam nhân thế nhưng có thể đem loại này nữ nhân thu đi dạy dỗ, hưng phấn là phát hiện liền loại này nữ nhân cũng bất quá là nam nhân ngoạn vật!
Ở hắc giác vực, đem chính mình thịt nô dắt tới lưu phố người cũng không nhiều thấy, nhưng cũng không phải không có. Này phiến vô pháp mảnh đất trung không thiếu gian dâm việc, mạo mỹ cao quý, khuyết thiếu kinh nghiệm nữ tử bị người theo dõi, âm thầm bị dạy dỗ thành thịt nô, cũng không phải cái gì hiếm thấy sự.
Nhưng giống tiểu y tiên như vậy dung mạo nữ nhân bị dắt ra tới lưu phố, đây là rất nhiều người chưa bao giờ gặp qua trường hợp!!!
Tiểu y tiên thật cẩn thận mà di động tới nện bước, sợ lại tiết lộ lớn hơn nữa cảnh xuân, cưỡng bách chính mình làm lơ chung quanh mọi người nhìn chăm chú.
Chung quy vẫn là làm thịt nô bị dắt tới rồi trên đường, tiểu y tiên hơi thanh thở dài.
Nhưng cũng may tuy rằng những người này hiện tại thấy được chính mình mặt, lúc sau liền sẽ hoàn toàn quên mất chính mình dung mạo, bằng không, cho dù là thiết hộ pháp dùng tiêu viêm an nguy làm uy hiếp, nàng cũng sẽ cùng với liều mình.
Bất quá, nàng thật sự dám sao?
Tiểu y tiên chính mình kỳ thật cũng biết, nàng kỳ thật không dám dùng tiêu viêm mệnh tới đua. Nàng bất quá là một cái sinh với ách nạn bên trong tai ách chi nữ, mà tiêu viêm là nàng duy nhất bằng hữu.
Ta vốn chính là đoản mệnh người, chỉ cần tiêu viêm không có việc gì, ta như thế nào đều hảo……… Tiểu y tiên như thế nghĩ đến.
Mặc dù thiết hộ pháp ngày nào đó gỡ xuống cái này kỳ diệu vòng cổ, đem chính mình lột sạch ném tới trên đường thao lộng, nàng cũng chưa chắc dám phản kháng, chỉ sợ chỉ phải nhận hắn ở trên đường đối chính mình tùy ý làm bậy, dẩu đít nhậm này thao lộng.