Đấu phá thương khung: Hồng nhan đọa

80 0 0
                                    


Đấu phá thương khung: Hồng nhan đọa (1-6) tác giả: Thủ pháp lương dân

Chương 1: Tiểu y tiên thiên ( 1 ) thiết hộ pháp tái hiện

Ngày đó luyện xong kia phá tông đan sau, tiêu viêm vẫn chưa lập tức từ mật thất bên trong đi ra, mà là ở lược làm nghỉ ngơi sau lại bắt đầu hết sức chăm chú mà luyện khởi mặt khác đan dược, mà tím nghiên thấy tiêu viêm chậm chạp không ở mật thất bên trong ra tới, còn lại là bĩu môi, không màng tiêu viêm giao phó chuồn ra đi tìm những cái đó thiên tài địa bảo đi.

Tiểu y tiên thấy tiêu viêm vẫn không có ra mật thất dấu hiệu, còn lại là khắp nơi mật thất cùng phòng phụ cận bày ra tầng tầng nghiêm mật năng lượng cái chắn, ở bảo đảm bất luận cái gì sự vật chạm đến cái chắn nàng đều có thể trước tiên làm ra phản ứng, theo sau liền tìm chính mình phòng, ngồi xếp bằng ở trên giường bắt đầu tu luyện: Ngày gần đây tới nay tu luyện làm nàng cảm thấy tự thân tựa hồ ẩn ẩn chạm đến năm sao đấu tông ngạch cửa, có lẽ lại nhiều tu luyện chút thời gian nàng liền có thể vượt qua cái kia ngạch cửa, tấn chức năm sao đấu tông.

Nàng đảo không phải cái loại này si mê với tăng lên thực lực của chính mình người, nhưng hiện giờ thực lực của nàng càng cường, tiêu viêm ở bên người nàng liền càng an toàn.

Chỉ cần có thể giúp được tiêu viêm, nàng luôn là vui.

Nghĩ đến điểm này, nàng kia ngày thường đối người lạnh lùng mặt đẹp thượng hiện ra một tia nhợt nhạt ý cười.

Chỉ chốc lát sau, tiểu y tiên liền chuyên chú mà đầu nhập tới rồi đấu khí tu luyện trung. Nhưng theo nàng trong cơ thể đấu khí không ngừng vận chuyển, tiểu y tiên trên người dần dần hiện ra từng đạo nhợt nhạt vết thương, mà nàng bản nhân lại hoàn toàn không có nhận thấy được chính mình thân thể biến hóa.

Theo tiểu y tiên tu luyện, nàng thân thể thượng vết thương càng ngày càng rõ ràng, mà này cánh tay phía trên cũng dần dần trồi lên một đạo nửa thước lớn lên vết thương. Kia vết thương giống như mặt khác vết thương giống nhau cũng không thấy được, nhưng dù vậy nhìn qua lại vẫn cứ dữ tợn.

Này đó là nàng cùng hiết tất nham chiến đấu khi đã chịu thương.

Đối với đấu khí tu luyện đến trình độ nhất định người tới nói, thân thể thượng vết thương chỉ cần không phải quá mức nghiêm trọng, đều sẽ thực mau liền dũ hợp, đấu tông cường giả hiển nhiên đã viễn siêu sở yêu cầu trình độ. Nhưng mà, tiểu y tiên ở hồi lâu phía trước cùng hiết tất nham trong chiến đấu đã chịu thương lại vào lúc này lại hiện lên ra tới.

Tiểu y tiên như cũ không có phát hiện chính mình thân thể biến hóa, phảng phất có cái gì đồ vật che chắn nàng đối chính mình thân thể cảm giác giống nhau. Nàng không ngừng mà làm trong cơ thể đấu khí dọc theo chính mình công pháp vận chuyển, cùng lúc đó, nàng cánh tay thượng kia đạo hình dạng dữ tợn vết thương không ngừng mà toát ra nhè nhẹ khói đen, theo khói đen ngưng tụ, trên người nàng vết thương cũng không ngừng tiêu tán.

Đương sở hữu vết thương đều tan đi khi, khói đen dần dần ở tiểu y tiên trước mặt ngưng tụ thành một cái loãng linh hồn.

NtrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ