Ta dâm đãng bạn gái tiểu mai (8-13) tác giả: ttj11998Chương 8
Dần dần khai giảng mau hai tháng, trong lúc ta đều đem tiểu mai xem đến nghiêm nghiêm, ta không nghĩ cành mẹ đẻ cành con làm ta uống nãi kế hoạch ném đá trên sông.
Ta chính mình cùng tiểu mai làm tình khi cũng phi thường cẩn thận, sợ đem tiểu hài tử làm rớt, tuy rằng nó cuối cùng vẫn là phải bị xoá sạch nhưng còn không phải hiện tại. Mỗi lần làm tình ta đều cảm giác bạn gái bụng càng lúc càng lớn, nhưng ta cũng dùng sức duẫn hút bạn gái núm vú nhưng sữa nhưng vẫn còn không có ra tới.
Mắt thấy bụng càng ngày càng rõ ràng, tiểu mai bắt đầu nói ta nghỉ hè không chú ý làm nàng có mang, nàng biết không thể gạt được đi cho nên dứt khoát đẩy đến ta trên đầu, nàng còn khi ta là đồ ngốc cái gì cũng không biết đâu. Kỳ thật lúc này trương ngọc đã không có lại khó xử bạn gái, nhưng ta lại muốn cho cái này kế hoạch tiến hành đi xuống. Thúc sữa đặc hiệu dược đã ăn xong rồi, phỏng chừng đây cũng là chậm chạp không ra nãi nguyên nhân đi. Cũng may thời tiết chuyển lãnh, quần áo nhiều ít có thể che giấu một chút phồng lên bụng.
Lại qua gần hai tháng, cái này học kỳ đã tiếp cận kết thúc, tiểu mai bụng đã vô pháp tiếp tục ngụy trang đi xuống hơn nữa thời gian lại kéo trường phá thai phỏng chừng sẽ có nguy hiểm, cho nên ta đành phải mang bạn gái đi làm dòng người, cũng may sự tình còn tương đối thuận lợi, không có tái xuất hiện chuyện phiền toái. Nghỉ ngơi hai chu, ta cuối cùng một lần nỗ lực muốn hút ra nãi tới, nhưng như cũ không có sữa từ bạn gái đại vú trung ra tới, ta đành phải thôi.
Kế tiếp là chuẩn bị khảo thí, tiếp theo liền nghỉ, mùa đông làm việc rốt cuộc không có phương tiện, muốn bại lộ bạn gái đều không có cơ hội, cũng chỉ làm cho bạn gái tiếp tục nghỉ ngơi đi xuống, trong lúc ta vô tình phát hiện tiểu mai vú lại rút nhỏ, quầng vú càng là nhỏ rất nhiều, vú cũng làm lại trở nên kiên quyết lên, tuy rằng so mang thai trước vẫn là có điều biến hóa, nhưng cũng đã cơ bản khôi phục.
Quá xong Tết Âm Lịch lại khai giảng, thời tiết như cũ tương đối rét lạnh, ta chỉ có thể chờ một chút. Tới rồi tháng tư phân, thời tiết đã tương đối ấm áp, ta gấp không chờ nổi làm tiểu mai mặc vào quần vớ cùng váy ngắn, tuy rằng đã xảy ra như vậy nhiều sự tình, nhưng tiểu mai mị lực là không thể phủ nhận, mỗi lần đi ở trên đường đều rước lấy từng trận đỏ lên ánh mắt. Chờ đến tháng 5 phân, ta đã làm tiểu mai xuyên mỏng tất chân cùng váy ngắn. Thời cơ cuối cùng thành thục, ta quyết định tiếp tục bán đứng bạn gái hành động.
Một cái cuối tuần ban đêm, ta cùng tiểu mai đi vào trường học phụ cận phố buôn bán, người ở đây rất nhiều, có học sinh, địa phương cư dân, cùng với rất nhiều đến nơi đây săn diễm người.
Ta cùng tiểu mai từ phụ cận một tiệm net ra tới, ta ôm tiểu mai, tay thỉnh thoảng hoạt đến nàng trên mông vuốt ve.
“Đừng như vậy, mặt sau thật nhiều người.” Tiểu mai đẩy ra tay của ta nói.
“Có cái gì quan hệ, dù sao bọn họ lại không biết chúng ta là ai, lại nói nhìn xem cũng không có gì quan hệ, ngươi lớn lên như thế xinh đẹp không xem không phải lãng phí.”