Ta dâm đãng bạn gái tiểu mai (14-18)

57 0 0
                                    


Ta dâm đãng bạn gái tiểu mai (14-18) tác giả: ttj11998

Chương 14

Tiểu mai dùng thân thể giao tiền thuê nhà sau, chủ nhà quả nhiên không có lại đến thúc giục muốn tiền thuê nhà, mỗi lần nhìn thấy hắn chủ nhà, hắn luôn là sắc mê mê đối với chúng ta cười, tựa hồ đang cười ta bạn gái bị hắn làm còn không biết.

Ta biết về sau bạn gái không thể thiếu bị chủ nhà làm, nhưng công ty sự tình nhiều, ta vẫn luôn không có cơ hội lưu trở về. Nôn nóng chờ đợi một vòng về sau, chúng ta lãnh đạo đi công tác, ta mới có cơ hội tìm lý do lưu về nhà.

Ta đi đến gia lầu một, chân còn không có ở ổn, liền nghe thấy trên lầu tiểu mai tiếng kêu dâm đãng.

Ta lập tức rón ra rón rén hướng lầu hai đi đến, phòng môn còn giữ một đạo tế phùng. Bên trong tiểu mai chính xoa khai chân nằm ở trên giường, chủ nhà đem đầu lưỡi vói vào bạn gái trong miệng quấy, bạn gái tắc hé miệng đón ý nói hùa hắn. Chủ nhà một bàn tay ấn ở bạn gái đầy đặn vú bự thượng, giống muốn đem vú lộng viên xoa bẹp như vậy mà dùng sức niết lộng, một khác thẳng tay ấn ở bạn gái hạ thể thượng, ngón trỏ cùng ngón giữa ở bạn gái thịt âm hộ trung nhanh chóng thọc vào rút ra. Bạn gái nằm ở trên giường, mông hưng phấn vặn vẹo, trong miệng không ngừng “Ân nga ân nga” lãng kêu, thịt âm hộ ngập nước, đại lượng dâm thủy bị chủ nhà ngón tay mang ra tới, dính ướt chủ nhà tay cùng chính mình phần bên trong đùi.

“Ân a…… Ân a…… Cảnh xuân, đừng lộng…… Nhanh lên đi vào sao……” Không thể tưởng được bạn gái bị chủ nhà lộng sảng, chủ động muốn hắn làm nàng.

“Tao hóa, lão tử mỗi ngày làm còn như thế nhiều thủy, thiếu thao. Tới, đem ta lão nhị hút sảng liền làm ngươi.”

Chủ nhà nói ngồi ở trên giường, tiểu mai cũng đi theo ngồi dậy, không chút do dự chủ động đem chủ nhà nội bổng hàm ở trong miệng liếm mút lên. Bạn gái một bàn tay nhẹ nhàng mà nắm lấy chủ nhà dương vật, đem đỉnh đại quy đầu hàm tiến trong miệng, thỉnh thoảng dùng nàng đầu lưỡi liếm quy đầu cùng mã mắt, còn không dừng mà dùng môi liếm mút cùng hàm răng khẽ cắn đại quy đầu lăng mương, sảng đến chủ nhà thẳng run rẩy. Chất lỏng trong suốt không ngừng mà từ quy đầu mã trong mắt chảy ra, bạn gái liếm mút thanh âm rất lớn, tấm tắc thanh âm tràn ngập toàn bộ phòng, nàng tay phải gắt gao mà nắm lấy dương vật hệ rễ, đồng thời dùng sức qua lại vuốt ve, phối hợp miệng động tác, đem bài trừ chất lỏng nuốt vào trong bụng.

“Làm con mẹ ngươi, phía dưới thủy nhiều, mặt trên sẽ hút, ngươi này hai há mồm trời sinh chính là cấp nam nhân thao.” Chủ nhà cảm thụ được cực đại kích thích, trong miệng còn thỉnh thoảng nhục nhã bạn gái.

Hút hơn mười phút, chủ nhà đem đại dương vật từ trong miệng rời khỏi, hắn đem bạn gái thân thể trái lại, làm nàng giống chỉ phát xuân chó cái như vậy phản nằm ở trên giường, chủ nhà liền ôm nàng viên đại bạch mông, thao khởi đại dương vật triều nàng thịt âm hộ càn đi vào.

“Phụt…… Phụt……” Như vậy tư thế dương vật có thể cắm thật sự thâm, chủ nhà đại dương vật mỗi một chút đều thẳng cắm rốt cuộc, thẳng đỉnh cửa cung. Bạn gái bị hắn cắm đến toàn thân run lên run lên, hai cái vú theo bị càn động tác mà không ngừng run rẩy, nàng toàn thân vô lực ghé vào trên giường, chỉ là mông cao cao nhếch lên cấp chủ nhà làm, hai cái vú bự ở trên giường ma, chủ nhà thỉnh thoảng duỗi tay đi xoa nắn, còn cố ý đem nàng vú bự giống món đồ chơi giống nhau lắc qua lắc lại.

NtrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ