Thời gian trôi chẳng bao giờ đợi một ai, bạn dừng lại nghỉ ngơi không có nghĩa là thời gian cũng vậy. Nó vẫn luôn trôi đi, ngày qua ngày.
Chớp mắt đã 2 năm JimmySea ở bên cạnh nhau, săn sóc yêu thương lẫn nhau từng li từng tí.
Anh lớn đã ngót nghét 30, đã trở thành người đàn ông của gia đình, ngày đi làm kiếm tiền, tối về với bé nhỏ ở nhà.
Em thì đã 20 tròn, tuổi đôi mươi xinh đẹp vì có anh ở bên mà trở nên trọn vẹn hơn.
Ngay lúc này đây Jimmy đang ôm lấy mèo con ở trong lòng mà hít lấy mùi thơm sữa tắm trên người em. Hắn nghiện, nghiện em hơn tất cả, nghiện mùi cơ thể thơm thơm, nghiện má tròn tròn, nghiện môi em đỏ hồng, càng nghiện hơn nếu môi xinh vì hắn mà sưng tấy.
- Chú thả em ra đi, em phải lau tóc rồi còn đi ngủ nữa.
- Để anh lau cho Sea nhé.
Không để em trả lời, hắn kéo em dậy để em ngồi trên giường còn mình thì đứng dậy lấy khăn lau tóc cho em. Nhẹ nhàng dùng khăn xoa xoa tóc mềm, hắn yêu em chết đi được, sao đến cả tóc cũng đáng yêu vậy nhỉ ? Điên tình thật mà.
- Xong rồi.
Sea xoay người đối diện với hắn, em với tay nắm lấy cổ áo hắn kéo xuống, đưa mặt hắn lại gần mặt em. Một tiếng chụt vang lên, em hôn hắn thay cho lời cảm ơn. Chỉ định hôn môi nhẹ nhàng, ai mà ngờ tham vọng của tên bác sĩ kia lớn quá, hắn đưa bàn tay to lớn kéo gáy em sát lại, đưa răng cắn nhẹ môi em chỉ đợi người nhỏ sơ hở ' a ' lên một tiếng liền đưa lưỡi vào trong khám phá khoan miệng em.
Nụ hôn sâu kéo dài làm mặt Sea đỏ ửng vì hết hơi, em vỗ nhẹ vai hắn, hắn biết nên cũng luyến tiếc rời đi. Ánh mắt hắn rơi vào đôi môi nhỏ xinh bị mình ngậm cắn đến sưng tấy, đỏ ửng thì hài lòng nhếch mép.
Còn chưa để em kịp lấy hơi hắn lại lần nữa chiếm lấy đôi môi kia, hôn em đến đầu óc mụ mị. Tay hắn không yên vị mà xoa khắp chỗ này đến chỗ khác, chuyển từ xoa cái eo mảnh khảnh lên đến đầu ngực hồng hào.
- Ưm ~ chú haa..a đừng xoa c-chỗ đó ha..aa mà
Mấy tiếng rên nhỏ xíu phát ra cùng giọng nói lạc đi do dục vọng của em khiến hắn càng phấn khích hơn. Em đúng là làm hắn mê điên lên được mà.
Rời khỏi môi xinh hắn chuyển sang ngậm lấy vành tai, hôn lên nó rồi lại dời xuống cái cổ trắng nõn của em mà cắn mạnh tạo nên một dấu hôn đỏ thẫm.
Hắn từ khi em lên 19 đã rất thích cổ em, suốt ngày rúc vào mà hít hà hương thơm. Đôi khi là hôn nhẹ yêu chiều, đôi khi lại cắn mạnh đến mức để lại dấu. Hắn muốn người ta biết em là của hắn, Sea Tawinan là người của Jimmy Jitaraphol.
Mà em vốn đã là của hắn vào đêm đông năm đó rồi.
Tay hư xoa đầu ngực em đến sưng liền chuyển xuống mông tròn, luồn tay vào quần đùi ngắn củn mà bóp mạnh, mềm thật. Em nhỏ của hắn vừa tắm xong nên da thịt mềm mại hẳn, nhịn không được, Jimmy liền vỗ mạnh một cái.
- A ! Đau em.
Sea phụng phịu mắng yêu hắn.
- Au, em bé đau hả ? Để chú xoa cho bớt đau nhé.