Dỗ dành em nhỏ không khóc nữa, hắn cùng em mang bánh kem vào bếp. Cùng nhau thắp nến, cùng nhau ước nguyện, cùng em trải qua tuổi 18, độ tuổi xinh đẹp nhất của cuộc đời.
- Sea đã ước gì vậy ? Nói anh nghe với - Hắn tò mò hỏi.
- Chú không biết là nói ra thì sẽ không linh nghiệm nữa hả ?
- Nh-nhưng anh tò mò thôi, em không nói cũng được - Đó thấy chưa, hắn lại nhõng nhẽo với em.
- Em ước Jimmy sẽ ở bên em mãi mãi.
Câu nói của em thành công thu hút sự chú ý của hắn, đôi mắt đang cụp xuống bỗng ngạc nhiên mà ngước lên nhìn em ở trước mặt đang cười xinh ơi là xinh.
- Chú biết không ? Chú là người đã cứu em khỏi cái chết, chú ở bên chăm sóc em, bảo vệ em.
- Sau bố mẹ, chú là người đầu tiên nói yêu em, muốn ở bên em.
- Em lúc đầu rất ngại, rất tự ti vì bản thân chẳng có gì, không nhà không cửa còn mồ côi nữa. Em cũng chẳng học hành đến nơi đến chốn, nói chung là chẳng có gì.
- Chú thật sự rất quan trọng đối với em, em yêu chú, yêu bằng hết con tim của em.
Từng câu từng chữ hắn đều lắng nghe rất kĩ, rất chăm chú. Hắn lưu hết tất cả vào não, vào tim, vào từng tế bào trên cơ thể. Lưu hình ảnh, giọng nói của em vào thước phim kí ức của cuộc đời hắn. Sau hôm nay, hắn biết hắn yêu đúng người rồi, hắn biết cả quãng thời gian còn lại của hắn sau này đều sẽ là em.
Đứng dậy ôm em vào lòng, ôm thật chặt, thật lâu như thể sợ em sẽ chạy mất.
- Anh cũng yêu Sea, yêu em rất nhiều. Nếu đó là điều ước của em thì để anh hoàn thành tâm nguyện đó cho em.
- Jimmy Jirataphol anh xin thề với trời sẽ yêu em suốt quãng đời còn lại không gượng ép. Sẽ chỉ ở bên em, chăm sóc em, bảo vệ em.
Đưa đôi mắt long lanh ngước lên nhìn hắn, cảm giác yêu thương này đã 3 năm rồi em mới cảm thấy nó dạt dào như vậy.
Tựa vào ngực hắn, nơi trái tim hắn ngự trị. Lắng nghe nhịp đập vì em rộn ràng, em biết hắn thật sự yêu em đến nhường nào. Và em cũng biết em yêu người này nhiều biết bao.
----------------
Kết thúc ngày sinh nhật hạnh phúc nhất cuộc đời em, sinh nhật có hắn bên cạnh, cùng em đốt nến ước nguyện.
Ngồi bó gối trên ghế dài nhìn ra bầu trời đêm đầy sao, hôm nay trời đẹp thật, chắc ông trời cũng đang chúc mừng em nhỉ ?
- Sao lại ngồi thẫn thờ như này ? - Từ sau vòng tay ôm lấy em, tựa cằm lên đỉnh đầu nhỏ, nhẹ nhàng hỏi.
- Em nhớ bố mẹ, chú có nghĩ bố mẹ đang nhớ em không ? Bố mẹ có nhớ hôm nay là ngày mà em chào đời không ? - Vẫn giữ nguyên ánh mắt hướng về mấy vì sao đang tỏa sáng kia, em ngây ngô hỏi hắn.
- Có chứ, em nhìn đi, thấy mấy vì sao trên đó không ? Là bố mẹ đó, hai trong các vì sao ấy chính là bố mẹ hóa thành.