Chương 1

6.3K 16 0
                                    

[Con trai, mẹ đã gửi danh thiếp của Vu Đường vào WeChat cho con. Con kết bạn nói chuyện tìm hiểu đi.

Cô gái này không tệ, mẹ phải nhờ bảy bà cô, tám bà dì mới tìm được đấy.

Người ta là giáo viên tiểu học, lớn lên nhìn điềm tĩnh ngoan ngoãn, vừa nhìn liền biết mẫu vợ hiền dâu thảo.

Cho nên con mau chóng làm quen con bé nhé.]

Tiền Thịnh vừa về đến nhà. Vào nhà đóng cửa liền cởi quần áo toàn mồ hôi vứt sang một bên, chợt nghe thấy tiếng tin nhắn WeChat vang lên.

Anh lấy ra xem thì là tin nhắn của mẹ gửi tới. Đây đã là lần thứ ba trong tháng mẹ bảo anh xem mắt, mẹ anh cũng sốt ruột quá rồi.

Cũng phải, anh đã 28 tuổi mà chưa có bạn gái, cũng chưa yêu đương với ai. Giờ muốn kết hôn cũng không tìm được cô gái nào.

Anh ngồi trên sofa đọc tin nhắn, kế tiếp gửi yêu cầu kết bạn với danh thiếp mẹ gửi.

Vừa ấn kết bạn đối phương liền đồng ý rất nhanh.

Tiền Thịnh lướt qua vòng bạn bè của người này.

Thảo nào mẹ anh nói cô gái này là người hiền lành, nhìn vòng bạn bè đúng là kiểu người như vậy.

Vòng bạn bè toàn hoa lá, cây cối, còn có ảnh chụp của các bạn nhỏ.

Ảnh đại diện cũng là ảnh chụp lưng của cô, nhìn rất gầy, tóc đen dài.

So với đối tượng xem mắt lần trước thì cảm giác cô gái này tốt hơn nhiều, ấn tượng đầu tiên cũng không tệ.

Anh nhướng mày, xem mãi cũng không thấy có ảnh chụp mặt cô. Mà mẹ anh cũng không gửi ảnh cô cho anh.

Đối phương gửi cho anh một meme đáng yêu, chủ động chào hỏi:

[Chào anh Thịnh, tôi là Vu Đường, năm nay 27 tuổi, rất vui được làm quen với anh!]

Cô còn thêm một meme đáng yêu ở cuối câu. Tiền Thịnh nhắn lại một chữ:

[Ừm]

....Cùng lúc đó, tại Xuân Thành.

Vu Đường nhìn đối phương nhắn lại một chữ duy nhất, nửa ngày cô cũng không hiểu đây là có ý gì?

Lạnh lùng như vậy, lại còn không thèm nói thêm gì nữa...

Cô không phải người giỏi nói chuyện, nên sau khi nhìn thấy câu trả lời của anh cũng không biết nói đề tài gì tiếp theo.

Cô vốn không định đáp ứng xem mắt nhưng là mẹ cô tới quảng trường khiêu vũ, biết được con trai của họ hàng dì Trương.

Người này thành thật nhân hậu, điều kiện gia đình không tồi, có mở công ty nhỏ, cũng đã mua xe và mua nhà.

Cô đã 27 tuổi nhưng chưa từng yêu ai, bạn bè xung quanh cô đều đã kết hôn rồi, con cũng sinh đôi sinh ba, chỉ còn mỗi cô là vẫn cô đơn một mình cho nên người trong nhà cũng rất sốt ruột.

Nghĩ lại cũng đúng nên cô chấp nhận kết hôn.

Cô cho rằng kết hôn không nhất thiết hai người phải là có tình cảm trước, sau khi về chung một nhà, lâu dần rồi sẽ nảy sinh tình cảm thôi.

Không xuống được giườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ