Hai người bọn họ đã làm rất nhiều chuyện, nhưng cô vẫn rất xấu hổ khi nghe anh nói những lời này.
Nhưng nghĩ đến một ngày nào đó hai người bọn họ sẽ gặp nhau, đến lúc đó liệu có làm những việc giống như những gì anh đã nói không. Vừa nghĩ đến những gì anh nói, hình ảnh đó liền hiện lên trong đầu cô, thật ngại quá đi.
Lúc này cũng đã trễ, cô rất buồn ngủ, liền lấy khăn giấy lau sạch bàn tay dính đầy nước dâm của mình rồi nói với anh:
"Em muốn đi ngủ."
Tiền Thịnh cũng lau người sạch sẽ, mặc quần vào chuẩn bị ngủ nhưng lại nghĩ tới điều gì đó liền nói với cô:
"Đường Đường, em cho ngón tay vào lồn đi, tưởng tượng là chồng cắm vào trong lỗ lồn của em, đừng tắt máy, cứ để vậy để chồng xem em ngủ."
Khi nghe những lời này, Vu Đường thật lâu vẫn không nói nên lời, làm sao có thể dâm dục như vậy chứ.
Cô hơi ngượng ngùng, dù sao cũng quá sắc tình đi, nghĩ lúc ngủ còn phải đút ngón tay vào bên trong rất mắc cỡ. Nhưng cô vẫn làm theo lời anh.
Vu Đường nằm xuống, đặt điện thoại đối diện với tiểu huyệt của mình, ngón tay của cô vừa mới rút ra không bao lâu, bây giờ lại một lần nữa cắm vào đó.
Do ba ngón tay vừa mở rộng, lỗ nhỏ còn chưa có khép lại nên bây giờ cô dễ dàng cho ngón tay cắm thẳng vào trong tiểu huyệt của mình.
Cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, dù sao thì cô cũng đã cao trào một hồi, bây giờ cô rất buồn ngủ.
Cô nằm xuống liền ngủ say, người ở đầu dây bên kia nhìn chằm chằm vào màn hình, nhìn ngón tay cô cắm vào tiểu huyệt một lúc rồi sau đó cũng lăn ra ngủ.
——
Hôm sau khi Vu Đường tỉnh lại, nhìn xuống phía dưới của mình, thấy ngón tay vẫn còn đang cắm vào trong tiểu huyệt, liền rút ra, tiểu huyệt bị cắm vào cả đêm giờ hơi hé mở chưa kịp khép lại.
Cô đứng dậy lấy khăn giấy lau tiểu huyệt, chỗ này chảy ra rất nhiều nước.
Cô thấy mình cũng thật dâm, thậm chí còn thọc ngón tay vào lỗ lồn cả đêm.
Cô vội vàng đứng dậy, tắm rửa sạch sẽ sau đó đi ra ngoài tắt cuộc gọi video.
Sau khi đến trường học, mọi người đều đang bàn nhau sẽ đi đâu trong kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động.
Ngay khi Vu Đường vừa mới tới trường, giáo viên trong văn phòng cũng đã tò mò hỏi cô:
"Cô Vu, lễ 1/5 này cô định đi đâu vậy? Cô đã lên kế hoạch gì chưa?"
Vu Đường lắc đầu: "Tôi chưa nghĩ muốn đi đâu, cho nên chỉ định ở nhà xem ti vi thôi."
"Cô như vậy không chán sao? Dù gì cũng là một thiếu nữ mà lại không đi ra ngoài du lịch, cô không phải là có một đối tượng yêu đương trên mạng à? Cô đi gặp mặt đi, để xem anh ta có đẹp trai không, nếu không đẹp còn có thể kịp thời dừng lại trước khi bị tổn thương."
Nghe nói như vậy Vu Đường rất là xấu hổ, chủ yếu là cô không muốn gặp mặt anh nhanh như vậy, mặc dù bây giờ hai người họ đã khá thân với nhau, cũng rất phù hợp với nhau.
Nhưng mà gặp mặt thì có hơi sớm quá đi, hơn nữa đối phương cũng không có nhắc tới vấn đề này, cho nên hiện tại nếu như cô vội vàng đi tìm hắn, có phải hay không quá nhiệt tình rồi? Vì vậy cô không dám.
Cô cười cho có lệ và không nói tiếp nữa...
Gần đây buổi tối Vu Đường về nhà, hầu như đều có một cuộc gọi video tới, có lẽ là bởi vì đã làm một lần rồi, cho nên mới có những lần tiếp theo, lúc đầu cũng không có gì xấu hổ, cho nên chuyện sau đó liền trở thành đương nhiên.
Cô vừa về tới, cuộc gọi video lại đến. Cô liền vào trong nhà, khóa cửa lại, để điện thoại di động sang một bên, sau đó cởi quần áo ở trước mặt anh. Quần áo được cô cởi hết hoàn toàn, đến quần lót cũng không chừa lại, toàn thân trần truồng ngồi nói chuyện với anh.
Gần đây mỗi ngày khi về nhà, hai người đều cởi hết quần áo, khỏa thân trò chuyện với nhau. Hiện giờ cũng vậy.
Tiền Thịnh hỏi cô:
"Hôm nay lồn nhỏ có ngứa không?"
Khi Vu Đường nghe thấy anh nói thế, cô đưa tay ra và chạm vào tiểu huyệt sờ sờ và nói:
"Rất ngứa nha"
Cô bây giờ đã biết tự làm cho mình thoải mái. Lúc ngứa cô hoàn toàn không quan tâm đến hình tượng của mình nữa mà dám xoa xoa lồn trước mặt anh, nên hiện tại cô liền banh hai chân ra xoa nắn tiểu huyệt.
Cô biết Tiền Thịnh thích nhìn cô xoa tiểu huyệt, nên cố tình hướng camera qua để cho anh có thể nhìn thấy rõ hơn hình ảnh mép lồn được phóng to trên màn hình.
Tiền Thịnh nhìn cô gái dâm đãng, không hề xấu hổ thủ dâm trước mặt anh, anh liền nói với cô:
"Đường Đường, gửi số chứng minh thư của em cho anh đi."
Ngón tay đang xoa bướm nhỏ của Vu Đường dừng lại một lúc, hỏi anh:
"Để làm gì vậy?"
Tiền Thịnh nói:
"Không phải là sắp đến ngày 01 tháng 05 sao? Chắc hẳn là em được nghỉ lễ, anh sẽ mua vé máy bay cho em.
Đến lúc đó tới gặp anh, anh đưa em đi chơi?".