Không nói cũng chẳng ai ngờ, mà nói cũng chẳng ai tin rằng: Shigaraki Tomura - thủ lĩnh của Liên Minh Tội Phạm, kẻ nổi tiếng là tàn bạo, độc ác, chuyên gieo rắc nỗi sợ và nỗi kinh hoàng cho khắp người dân Nhật Bản - lại có ở bên một cô bé người yêu cực kì dễ thương, ngọt ngào, hiền lành và tốt bụng. Hai cái con người hoàn toàn trái ngược nhau này; một là hiện thân của ác quỷ đến từ địa ngục với khát khao muốn phá hủy, xóa bỏ tất cả mọi thứ chướng tai gai mắt trên đời, một lại là nàng tiên luôn mang trong mình ước mong trừ gian diệt ác để tạo nên một thế giới không còn đau thương, mất mát, chỉ còn những niềm vui, sự hạnh phúc; bằng một cách thần kỳ nào đó đã đến với nhau và trao cho nhau thứ tình cảm nồng đượm, sưởi ấm trái tim lạnh giá của nhau.
Liệu họ có nhìn ra sự đối lập rất rõ rệt về lý tưởng sống, mục đích và phe phái của mình? Liệu họ có hiểu rằng thực chất cả hai chính là đối thủ của nhau: tội phạm - anh hùng?
Có chứ! Họ biết rất rõ là đằng khác. Nhưng vì sao họ vẫn bất chấp yêu nhau như thế?
"Tại anh Shiggy đẹp quá!" - Ai đó vừa nói vừa lấy tay che đi hai bên má đang đỏ dần lên của mình.
"Tại em ấy xinh và đáng yêu quá!" - Ai đó nói với khuôn mặt không biểu cảm, nhưng thực ra trong lòng đang rạo rực, tim đập thình thịch, nhanh, cảm tưởng như sắp bay ra ngoài luôn vậy.
Và tuy là mối quan hệ tình cảm giữa một tên tội phạm và một anh hùng - theo lẽ thường tình lại là hai đối thủ không đội trời chung - nhưng tình yêu của họ có khi còn ngọt ngào hơn của những cặp đôi bình thường cơ...
Ngọt ngào như lollipop!
_____________________________
"Cho anh nè" - Y/n chìa bàn tay mình ra trước mặt hắn. Đặt ở đó, ở giữa lòng bàn tay trắng nõn nà của cô là một cây kẹo mút nho nhỏ màu đỏ vẫn chưa bóc vỏ, còn mới nguyên.
Tomura cúi xuống nhìn cây kẹo mút ấy một lúc, rồi lại ngẩng lên nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu.
"Y/n, anh không còn là trẻ con"
"Em biết mà. Nhưng đâu phải cứ trẻ con mới được ăn kẹo mút đâu. Ngay cả nội em vẫn thích ăn nó mà. Nên không sao đâu Shiggy, anh hãy nhận đi, coi như đây là tấm lòng của em, anh nhận cho em vui nha" - Nói xong, cô nở một nụ cười tỏa nắng, tươi tắn như muôn hoa rực rỡ, chói sáng như ánh nhật quang khiến hắn không nỡ lòng từ chối, đành gật đầu đồng ý rồi đưa tay ra nhận lấy cây kẹo mút trên tay cô.
Cầm cây kẹo trên tay, hắn cứ ngắm nghía nó mãi không thôi. Phải chăng cây kẹo nhỏ nhắn này đã khơi dậy chút ít kí ức vui vẻ hiếm có trong tuổi thơ bất hạnh của hắn?
"Anh ăn đi" - Cô nhẹ nhàng nhắc nhở, đôi mắt nhìn chăm chú vào hắn, thâm tâm thì đang rất mong chờ, hồi hộp, thắc mắc không biết khi tên tội phạm nguy hiểm hàng đầu đất nước ăn kẹo mút thì sẽ trông như thế nào. Đáng yêu? Cưng xỉu? Hay chỉ đơn giản là bình thường? Thực sự cô muốn biết câu trả lời quá!
Lời nhắc của cô đã giúp hắn thoát khỏi mớ suy nghĩ của bản thân. Hắn chầm chậm đưa tay lên, từng bước từng bước bóc chiếc vỏ bao bọc bên ngoài cây kẹo ra. Cũng khá lâu rồi, từ hồi hắn còn 5 tuổi đến giờ chắc đã hơn 20 năm hắn chưa "gặp" lại kẹo mút nên mất hơi lâu thời gian để bóc nó thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Husbando x Reader
FanfictionUme, quá ume các chồng nên sinh ra nơi này để giải tỏa tình yêu này!!!! Ổ này có những bộ sau: - Jujutsu Kaisen (Mới đu nên còn ít hus, sau này có tăng thì sẽ cho thêm) - Boku No Hero Academia - SPY x FAMILY - Và một số nhân vật lẻ tẻ từ các bộ khác...