Valentine cùng các phiên bản Shiggy

27 1 0
                                    

(Nguồn của bức ảnh trên: Cần tìm, ai biết hãy chia sẻ cho tôi. Có ghi tên tác giả ở kia nhưng tôi không tìm thấy trên Instagram)

______________________________

1. Shimura Tenko (Child ver)

Y/n và Tenko là hàng xóm của nhau, chơi thân với nhau tính tới thời điểm hiện tại là đã được 4 năm tròn rồi. Vì cả hai đồng trang lứa nên tình bạn giữa hai đứa trẻ này thân thiết lắm, dù có sự đối lập về giới tính. Người dân xung quanh khu phố khi đi qua hai ngồi nhà khang trang nhất xóm sẽ thường nhìn thấy hình ảnh một bé trai và một bé gái cùng nhau chơi đùa đủ các loại trò trông vô cùng dễ thương.

Và hôm nay là 14/2, ngày mà ai cũng biết đó là ngày lễ tình nhân, là ngày các cặp đôi nam nữ mua hoa tặng quà cho nhau náo nhiệt khắp thế giới. Như bao ngày lễ tình nhân hàng năm, năm nay người ba yêu dấu của em cũng trở về với một bó hoa hồng rực rỡ và một hộp sôcôla hình trái tim ngon ngọt trên tay để tặng cho cô vợ xinh đẹp của mình. Còn em...tất nhiên là chẳng có phần rồi, như thường lệ ;-; Thậm chí em còn chẳng hiểu Va len tai, Va lung tung là gì hay lí do tại sao ba lại luôn làm vậy vào ngày này hàng năm ý. Nhưng suốt 4 năm chứng kiến cảnh ba tặng quà cho mẹ, ôm mẹ mà ngó lơ mình cũng khiến trái tim em tổn thương lắm chứ. Vì vậy nên em quyết định, năm nay em sẽ không chịu im lặng như những năm trước nữa...Em phải đòi lại quyền lợi của mình...Phải khóc thật lớn để gây sự chú ý của hai cái con người vô tâm kia.

1...2...3...

"Ba chỉ thương mẹ thôi! Chỉ tặng quà cho mẹ thôi! Năm nào cũng vậy! Còn con thì sao? Con là không khí à????? Oaaaaaaaaaaaaa" - Em đột nhiên nằm lăn ra sàn và dãy đành đạch, không ngừng khóc lóc dữ dội. Hành động bất ngờ của em cùng tiếng khóc với âm lượng "khá" to, đầy giận dỗi thành công khiến đôi uyên ương kia giật bắn mình, tim tí nữa thì rớt ra ngoài. Khi đã bình tâm, hai người mới vội vàng ngồi xổm xuống, cầm tay kéo em dậy và liên tục nói xin lỗi, ngón tay nhanh nhẹn lau đi những giọt lệ vương trên mí mắt em.

"Ba xin lỗi con gái yêu. Để tí ba đi mua quà cho con đền bù nhé. Ngoan, mau nín đi" - Ba em vừa nói vừa xoa xoa đầu em an ủi. Nhưng nó chẳng có ích gì cả, em càng khóc to hơn.

"Hic...hic...con không cần nữa...Con dỗi ba mẹ...hic...con đi sang nhà Tenko-kun đâyyyyyyy" - Em đẩy tay hai người ra rồi chạy vụt ra khỏi cửa. Mặc kệ tiếng gọi lẫn lời đe dọa sẽ bị phạt nếu không quay lại văng vẳng sau lưng, em vẫn tiếp tục chạy thẳng đến nhà người bạn thân của mình.

Bước vào tới sân nhà cậu, em đã nhìn thấy ngay hình bóng quen thuộc đang vui vẻ chơi đùa với chú chó corgi, miệng cười tươi rói đến mức mắt híp lại trông thật cưng chết đi được. Nhanh chóng chạy đến chỗ người con trai ấy, một tay em giơ cao và gọi to hết cỡ tên cậu:

"TENKO-KUN!!!!!!!!!!"

Tiếng gọi lớn vang vọng khắp không gian làm cho cả chú chó lẫn chủ của nó xém nữa thì mất hồn, do kịp nhận ra giọng nói đấy chỉ có thể là của em nên hồn cậu và corgi vẫn còn nguyên, nhưng mỗi tội nụ cười đáng yêu ấy của cậu bé bị tắt mất rồi.

"Ơ, sao cậu ngừng cười rồi?" - Em dừng lại trước cậu. Khuôn mặt vui vẻ ban nãy của em trở nên ỉu xìu do bản thân không được chiêm ngưỡng nét mặt tràn đầy sức sống hiếm có của cậu nữa.

Husbando x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ