Edit + Beta: Agus (Hối deadline tui đi, please!!)
Bành Húc Thăng và Tất Tiêu từng sống cùng một khu nhà, cùng tầng, đối diện nhau.
Hai gia đình có mối quan hệ rất tốt. Trước khi cha của Bành Húc Thăng là Bành Đông mở công ty, bố mẹ Tất Tiêu cũng giúp đỡ ông rất nhiều. Mẹ Tất Tiêu là Hồng Diệp và mẹ của Bành Húc Thăng - Trì Lỵ Vi là bạn bè hơn 20 năm, họ hẹn nhau mua nhà, cuối cùng mua căn đối diện nhau.
Bành Húc Thăng và Tất Tiêu sinh cùng năm, nhưng Tất Tiêu nhỏ hơn hắn vài tháng. Hồi Tất Tiêu chưa đầy tháng, Hồng Diệp đã bế Tất Tiêu đến trước mặt Bành Húc Thăng. Trì Lỵ Vi nói với Bành Húc Thăng, đây là em trai Tất Tiêu của con, con lớn phải chăm sóc em nhiều nha. Tất nhiên, Bành Húc Thăng không có ký ức về chuyện này rồi, sau này hắn nghe Trì Lỵ Vi kể lại.
Mối quan hệ giữa bố mẹ hai nhà rất tốt, nhưng giữa Bành Húc Thăng và Tất Tiêu lại không như vậy.
Họ sống đối diện nhau nhưng lại là kẻ thù không đội trời chung.
Ba năm trước Trì Lỵ Vi đã bán căn nhà này, Bành Húc Thăng cũng không về nữa.
Ba năm qua, không phải là hắn chưa từng nghĩ đến việc về lại đó. Nhưng hắn lại lo sẽ gặp Tất Tiêu, nếu như gặp anh hắn sẽ phải nói gì đây.
Trong đầu hắn hiện lên cảnh tượng Tất Tiêu kề tai hắn nói nhỏ lúc trong bệnh viện.
Hơi thở nóng hổi phả vào tai, nhiệt độ bỏng rát khiến hắn hơi hốt hoảng.
Bành Húc Thăng hạ cửa sổ xe, gió nóng ùa vào thổi bay mái tóc hắn tạo kiểu vào sáng nay.
Gặp lại thì phải nói gì?
Lạnh lùng đưa thuốc hay tìm lý do nào đó?
...
Hắn chưa nghĩ xong thì tay đã gõ cửa nhà Tất Tiêu rồi.
Hắn cũng chưa kịp chào thì đã nghe thấy một giọng nói từ phía sau vang lên: "Tiểu Bành?"
Bành Húc Thăng quay người lại, cúi đầu chào: "Dì Hồng ạ, lâu quá không gặp dì."
Hồng Diệp thích Bành Húc Thăng lắm, vừa nhìn thấy hắn là cười hoài. Bà nhiệt tình chào đón: "Lâu rồi không gặp con, Tiểu Bành. Con cao hơn rồi nhỉ?"
Bành Húc Thăng lắc đầu: "Giày độn thôi dì."
Hồng Diệp bị hắn chọc cười. Bà hỏi tiếp: "Nghe mẹ con nói giờ con đang làm việc ở bệnh viện thành phố à? Bận không con? Hôm nay vẫn trong giờ làm mà, sao đột nhiên lại đến đây? Nào nào, vào ngồi đi con..."
Bành Húc Thăng theo Hồng Diệp vào nhà thay giày. Hắn lễ phép nói: "Làm phiền dì quá ạ, con tới tìm Tất Tiêu."
"Tìm Tất Tiêu hả, nó không có đây."
Bành Húc Thăng ngồi xuống sô pha, hỏi: "Lúc nào em về ạ? Con ngồi đợi em ấy một lát cũng được."
Hồng Diệp rót cho hắn một cốc nước ấm rồi nói: "Nó ấy hả, nó chuyển ra ngoài rồi, không ở nhà nữa."
Bành Húc Thăng ngạc nhiên: "Em ấy chuyển đi đâu ạ?"
Hồng Diệp nói địa chỉ.
"Bây giờ em làm việc ở đâu ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Edit/Hố mới] Nhổ răng khôn gặp bạn trai cũ
Short StoryTên truyện: Nhổ răng khôn gặp bạn trai cũ Tác giả: Môi Bưu Phồn Não Editor: Agus (Team Lạc Hoa Lâu) Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành Số chương: 35 Tag: Đam mỹ, đoản văn, cường cường, hiện đại, thanh mai trúc mã, kẻ...