Chương 10

83 16 1
                                    

Edit + Beta: Agus (Hối deadline tui đi, please!!)

(Agus: Vì anh Thăng chọc em bé của ảnh giận rồi nên tui đổi xưng hô tôi-anh cho đúng tâm trạng nha, hồi nào ảnh hết giận lại về anh-em ngọt xớt cho mấy bà ☺️)

Nếu Bành Húc Thăng không đi rồi quay lại, nếu Bành Húc Thăng không giận, Tất Tiêu có lẽ sẽ không bao giờ hỏi tới vấn đề này.

Nhân lúc Bành Húc Thăng đang đơ ra thì Tất Tiêu đã giơ chân cho hắn một gối, anh lách người ngồi dậy.

Anh sửa lại áo quần, ra lệnh "trục xuất" khách không thương tiếc: "Tôi phải đi ngủ, mời anh về cho."

Bành Húc Thăng ngồi ở bên cạnh, không nhúc nhích cũng không trả lời, như đang suy nghĩ.

Tất Tiêu lại đá hắn một cái: "Đi nhanh."

Bành Húc Thăng chậm chạp nói: "Anh chưa từng thấy người lớn nào đau như em."

Tất Tiêu cảnh giác: "Bớt nói mấy lời muốn ăn đòn đi."

"Hôm đó anh đã nhìn thấy em lúc em đang xếp hàng ở phòng chờ."

Tất Tiêu nói "ừm", có gì đáng ngạc nhiên đâu. Nếu không nhìn thấy anh thì Bành Húc Thăng cũng sẽ không ngẫu nhiên xuất hiện ở đó như vậy.

"Anh không biết em có mâu thuẫn gia đình, anh tưởng dì Hồng đi cùng em. Những lời nói lúc đó không có ý gì khác." Bành Húc Thăng liếc mắt nhìn Tất Tiêu: "Lúc thấy em nằm đó, anh biết em rất căng thẳng, rất sợ."

Tất Tiêu: "Đủ rồi."

Bành Húc Thăng: "Nói thật là..."

Tất Tiêu: "Đừng nói nữa."

Bành Húc Thăng: "..."

Nhưng Bành Húc Thăng vẫn nói tiếp: "Thật ra anh vẫn nhớ chuyện xảy ra vào ngày Quốc tế Thiếu nhi. Anh nhớ chắc là lớp 4. Có lần em đi nhổ răng ở bệnh viện về cứ khóc suốt, lúc về tới cửa nhà vẫn còn thút thít."

Tất Tiêu cau mày, không muốn nhận.

"Tình cờ hôm đó anh đi học piano về và chúng ta gặp nhau trong thang máy. Nhìn thấy anh, em hết khóc ngay lập tức, nhưng mũi em đỏ bừng." Bành Húc Thăng vuốt thẳng ống quần tây của mình: "Dì Hồng nói em sợ máu, bảo anh chơi với em một lát."

Chuyện tệ hại khi lớn lên cùng đối thủ là dù ghét nhau nhưng họ vẫn biết rõ quá khứ đen tối của nhau.

Tất Tiêu có căn cứ để nghi ngờ Bành Húc Thăng đang tính toán chuyện anh vạch trần lịch sử đen của hắn trước nên giờ hắn chờ cơ hội để trả thù.

"Lúc đó anh không hiểu, không biết sao em lại sợ nhổ răng như vậy. Nói đúng ra là anh không tin em sẽ khóc vì nhổ răng." Bành Húc Thăng nói: "Em thể hiện rất dữ trước mặt anh. Em hỏi anh thấy buồn cười lắm đúng không? Nhưng thật ra là anh không hề để ý."

Tất Tiêu: "..."

"Có lẽ do thái độ quá lạnh lùng của anh làm em giận, muốn đánh nhau với anh."

Tất Tiêu không nói nên lời: "Nếu anh không thấy vậy thì không nói một câu được à?"

Anh có hơi ấn tượng chuyện này.

[Đam mỹ/Edit/Hố mới] Nhổ răng khôn gặp bạn trai cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ