Chương 76 - 80

974 21 1
                                    

Chương 76: Tình ca mùa đông (Thượng)

Mỗi lúc trời tối, thời gian Long Hiên đế tới càng ngày càng sớm.

Ví dụ, đêm nay, Phù Lạc đang chuẩn bị rửa chân đi ngủ hắn đã tới rồi.

Không giống mấy buổi tối trước, luôn đem Phù Lạc từ trong lúc ngủ mơ lôi ra.

Phù Lạc nhấc chân lên, tựa vào trong lòng Long Hiên đế.

"Lúc chúng ta già, có thể sẽ giống như hôm nay nâng đỡ lẫn nhau, nương tựa vào nhau, lão công công rửa chân cho lão bà bà, lão bà bà đấm lưng cho lão công công hay không?" Phù Lạc ở trong lòng Long Hiên đế kể rõ hi vọng.

"Nàng có thể nói thẳng, muốn trẫm rửa chân cho nàng." Long Hiên đế rất dứt khoát nói.

Phù Lạc chớp đôi mắt, ý cười ấm áp dần hiện lên trên mặt.

Nhìn thấy Long Hiên đế chậm rãi ngồi xổm xuống, kéo chân Phù Lạc để vào trong nước.

"Nước lạnh." Phù Lạc phàn nàn.

Nhìn thấy Long Hiên đế không hề nề hà đứng dậy ra cửa.

Không lâu sau, Long Hiên đế lại bưng nước ấm xuất hiện.

Giờ khắc này, thực sự có chút ý tứ dù mặc long bào cũng không giống hoàng đế.

Phù Lạc dừng lại động tác Long Hiên đế muốn ngồi xổm xuống, vì hắn vén lên cổ tay áo, "Như vậy thì sẽ không bị ướt."

Kỳ thật trong lòng Phù Lạc nghĩ chính là, như vậy lại càng không giống hoàng đế.

Trong quá trình này, Phù Lạc hưởng thụ nhất chính là đem hai chân để ở trên vải bông trong tay hắn, mặc hắn nhẹ nhàng lau khô nước, có một loại cảm giác sủng ái.

Rửa xong, Long Hiên đế ngửa người nằm ở trên giường.

"Tới phiên nàng, lão bà bà."

Phù Lạc nói thầm, thật đúng là không chịu ăn một chút thiệt nào.

"Ngươi phải lật qua mới có thể đấm lưng được."

"Bây giờ còn chưa phải lão công công, cho nên thay trẫm xoa xoa bụng đi." Ngữ khí Long Hiên đế đã tràn ngập ám chỉ.

Không biết hàng đêm túng dục có thể sẽ quá độ hay không đây?

Phù Lạc rất tò mò đạo dưỡng thân của hoàng đế cổ đại, có thể dưỡng ra được khí lực "cường tráng" như vậy.

Cái nghề này ở hiện đại nhất định rất có thị trường.

Một ngày này Long Hiên đế tới thật sớm.

Còn mang theo một đống lớn tấu chương, chắc là không ở điện Côn Dụ phê duyệt tấu chương, sau bữa tối trực tiếp tới đây.

Thời tiết càng ngày càng lạnh, Phù Lạc đã sớm cuộn vào trong chăn.

Nhìn thấy cái người sưởi ấm đến sớm như thế, hết sức cao hứng.

Mùa đông.

Phù Lạc đối với sự vật ấm áp luôn có lòng khoan dung đặc biệt lớn.

[XK-Hoàn] Phù Lạc - Minh Nguyệt ĐangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ