"Để tôi giúp mà cậu định mang đống tài liệu này đi đâu?"
"Mình mang lên phòng hội học sinh á"
_______Cậu bạn thấy tay mình nhẹ đi liền trả lời.
"Mà cậu tên gì thế?"
Đi một đoạn Jaeyun mới nhận ra mình chưa biết tên người ta.
"Kim Seowoo, cứ gọi mình là Sunno nhé, vậy cậu tên gì?"
"Jaeyun Sim Jaeyun"
Jaeyun không nhanh không chậm đáp.
"Vậy cậu là học sinh mới à"
"Uhm..."
Cả hai im lặng đi tiếp. Đi một đoạn nữa Jaeyun quay đầu qua nhìn Sunno, vẻ mặt hơi lúng túng mà nói:
"C-cậu có thể làm bạn với tôi được không?"
Sunno quay lại nhìn Jaeyun rồi lên tiếng.
"Hay cậu gia nhập hội bạn của mình nhé?"
"Hả được sao"
"Được nhóm mình gồm Yang Jungwon lớp trưởng lớp 11-6 , Nishiruma Riki lớp 10-13 là người Nhật và mình học lớp 11-5"
"Các cậu ấy có muốn mình tham gia không?"
"Jaeyun dễ thương như vậy chắc sẽ ổn thôi"
'Mình không dễ thương...'
Jaeyun cúi mặt nói thầm, sao ai cũng bảo cậu dễ thương vậy cậu là con trai cơ mà.
"Được rồi Jaeyun đây là phòng hội học sinh"
Cả hai tiến vào trong, ngay bàn hội trưởng hội học sinh có một anh chàng mang vẻ đẹp tri thức lại có phần khá quyến rũ??! Và đôi bàn tay thanh thoát đang kí những tập hồ sơ.
"Đống tài liệu mà anh cần đây, bắt em đem nhiều như vậy có ác quá không?"
Sunno mặt nặng mày nhẹ mang đống tài liệu đặt lên bàn, rồi quay qua trách móc Lee Heeseung. Tên hội trưởng đáng ghét bắt em vác đống nặng trịch này lên tận đây.
"Hội phó thì đừng mày nheo chứ, mà c-"
Heeseung ngẩng mặt thì chạm mắt với Jaeyun cũng đang nhìn mình.
Cậu trai trước mắt xinh đẹp đến mức khiến hắn cũng phải chậm vài giây để ngắm nhìn.
Cả Jaeyun cũng phải ngưng lại để đánh giá một lượt, hôm nay cậu đã gặp 2 người rất đẹp trai, mỗi người một vẻ tạo nên bức tranh tuyệt mỹ.
Nhưng cậu đâu biết vì một sự cố nhỏ mà cả hai giống như kẻ thù không đội trời chung.
"Chào anh em là Sim Jaeyun , học sinh mới mong được giúp đỡ"
Mắt thấy sắp bị nhìn cho lủng mặt Jaeyun liền cúi người mà lễ phép chào hỏi.
"Chào em, anh là Lee Heeseung"
Heeseung bây giờ mới định hình được mình hơi thô lỗ cũng nhanh chóng gật đầu đáp lại.
"Nhìn hai người giống nam nữ chính trong phim ngôn tình lần đầu chạm mặt nhau ghê"
Sunno nhìn không nổi nữa lên tiếng.
"Cái gì mà nam nữ chính, ăn nhiều mintchoco quá buốt não à?"
Heeseung cũng không nhường nhịn gì mà đáp trả.
"Yaaa, Lee Heeseung đừng tưởng anh họ tôi mà làm càng nha"
Bị đụng chạm sở thích Sunno bắt đầu ngôn từ mất kiểm soát.
Thấy tình hình không ổn Jaeyun liền kéo Sunno đi.
"Sunno chỉ tớ canteen với, tớ đói rồi"
Nhìn bống lưng hai người rời đi, chợt trong lòng Heeseung lại có cảm giác mất mát, quen thuộc đến lạ nhưng chẳng nhớ nổi đã thấy ở đâu.
Lúc nhỏ hắn đã từng chơi rất thân với Sunno, Sunghoon và một cậu bạn nào đó mà đến cả tên cũng không thể nhớ. Không trách hắn được vì lúc đó còn quá nhỏ. Chỉ cảm thấy người đang níu tay Sunno kéo đi vương lại cho hắn một chút ấm áp khó tả.
Thoát khỏi suy nghĩ Heeseung cắm mặt vào đống tài liệu kia đến tối mịt, làm hội trưởng thì có chức có quyền thật nhưng bận tối mặt.
_
Về đến nhà điều đầu tiên cậu làm là tìm kiếm Layla và ôm vào lòng. Đến cậu cũng phải chấp nhận mình nghiện Layla và cuồng những thứ dễ thương.
"Layla có muốn đi dạo cùng anh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Heejakehoon | 𝑺𝒖𝒏𝑳𝒊𝒈𝒉𝒕
Любовные романыSim Jaeyun sẽ thấy thế nào khi hội trưởng hội học sinh và nam thần của trường thích cậu?!