"Tham quá"
Hình như câu này quen quen?
________________Mình xin phép tua đến đoạn lớp Jaeyun thi đấu nha.
Vòng đấu thứ hai của Lớp 11-7 sẽ thi với 11-1 có vẻ cân tài cân sức đây. Jaeyun, Sunoo và Jungwon vẫn lựa chọn chỗ cũ để xem mọi người chơi bóng. Trọng tài thổi còi, ra hiện bắt đầu. Mọi người trên sân đều tập trung truyền bóng để ghi điểm cho đội mình. Hiệp một, hiệp hai một thứ vẫn diễn ra như bình thường cho đến hiệp ba một cậu bạn đội bên cố ý quăng bóng thật mạnh vào Sunghoon, không may trúng tay khiến anh đau đớn hét lên. Nhóm 3 người bên trên cũng hốt hoảng không kém. Trọng tài lập tức cho ngừng trận đấu. Jaeyun lao nhanh nhất có thể về phía Sunghoon.
"Giờ thầy sẽ đưa em ấy về phòng ý tế đây"
"Thầy...cho em đi chung được không"
"Được"
Huấn luyện viên của 11-7 dìu Sunghoon đến phòng y tế, Jaeyun sốt ruột muốn đi theo để xem tình hình của anh. Sunghoon đau đớn ôm tay nhưng vẫn có gượng nhìn cậu.
"Cậu thấy đỡ hơn chưa?"
"Tôi thấy ổn, không sao đâu"
"Cậu vô ý thế? Không biết né à?"
"Đừng la tôi nữa, đang đau lắm"
"Này, bảo ổn rồi mà"
"Cậu không đi xem Heeseung đấu sao?"
"Có Sunoo và Jungwon rồi, tôi ở lại với cậu"
"Heeseung hẳn sẽ buồn lắm đấy"
"Hả?"
Sunghoon phải bó bột để vào khớp, Jaeyun sợ anh đau nên ngồi xa một chút. Sunghoon không bận tâm lắm vì được ở gần cậu là đủ rồi.
Về phía Heeseung, hắn vẫn chưa biết Sunghoon gặp sự cố nên vẫn ôm suy nghĩ làm sao để thật ấn tượng trong mắt Jaeyun.
Ra sân, hắn tìm kiếm hình ảnh quen thuộc nhưng mãi vẫn không thấy đâu. Đến khi trọng tài ra hiện Heeseung vẫn chơi như thể cậu đang nhìn hắn. Hết trận, Heeseung thấy Sunoo và Jungwon chạy lại nhưng kế bên không có Jaeyun.
"Jaeyun đâu hai đứa?"
"Jaeyun hả? À do Sunghoon lúc nãy bị chấn thương nên cậu ấy đang ở chỗ Sunghoon"
"Chấn thương sao?"
"Vâng, do trái bóng đập trúng tay"
"Vậy à"
Heeseung mang chút hi vọng để hỏi hai nhóc kia nhưng nhận lại câu trả lời không được đúng ý cho lắm. Bảo hắn ích kỷ hắn cũng chịu. Suy nghĩ một lúc, Heeseung quyết định sẽ đến chỗ hai người đó.
_"Chấn thương sao? Vậy phải thay người rồi"
"Anh đến làm gì?"
"Tìm người"
Heeseung trên tay cầm hai hộp sữa đưa cho Jaeyun và Sunghoon, nhưng dễ gì anh chịu nhận. Hắn đứng kế bên trêu chọc người đang nằm trên giường bệnh kia. Thật ra Heeseung muốn làm hòa với Sunghoon lâu rồi, mà anh như kiểu gặp hắn là né 24/7 nên khó có thể nói chuyện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heejakehoon | 𝑺𝒖𝒏𝑳𝒊𝒈𝒉𝒕
RomanceSim Jaeyun sẽ thấy thế nào khi hội trưởng hội học sinh và nam thần của trường thích cậu?!