"Sunoo, Jaeyun mai đi xem Ni-ki thi đấu không? Đấu loại trực tiếp nên khối 10 và 12 có thể tranh tài với nhau và Ni-ki với Heeseung chắc sẽ là đối thủ đó"
"Đi đi"
"Okay"
__________________"Sunoo ăn mau đi rồi về lớp"
"Jaeyun ah, đợi mình một chút nhá~"
"Mới sáng sớm nhét đống Mintchoco đó vô miệng, mày tỉnh gớm"
"Kệ bố tao, mày về lớp đi"
"Bye"
"?!"
Jaeyun thấy sắp vô lớp nên lại khều khều Sunoo để em ăn nhanh. Jungwon ngán ngẩm nhìn Sunoo vừa mếu máo vừa ăn đống kem mát lạnh kia. Thấy không chịu được nữa Jungwon chọc cho Sunoo quạo rồi chuồn đi.
_"Hôm nay thầy sẽ kiểm tra bài cũ"
"?!"
Thầy Hyojin điểm danh xong thông báo sẽ kiểm tra bài cũ nhưng khổ là Jaeyun chưa học gì cả và cậu thầm cầu nguyện thầy không đọc tên của mình.
"Để coi, hôm nay là ngày 11 tháng 12 cộng lại bằng 23, số báo danh 23...Sim Jaeyun!"
"Ôi mẹ ơi"
Thầy Hyojin vừa xem iPad vừa lật sổ điểm danh. Và trúng ngay chú cún chưa học bài.
"E-em chưa học bài ạ"
"Sim Jaeyun em vừa chuyển đến đã ngay ấn tượng không tốt với tôi rồi, vì là học sinh mới nên em về chỗ đi"
Cún con mắt long lanh nhìn thầy giáo, quá bất lực nên thầy đã cho Jaeyun về.
"Cậu ốm hả?"
"Không, sao thế"
"Trông mệt mỏi thế kia mà"
"Chú ý học đi đừng quan tâm tôi"
Sunghoon hôm nay nhiều chuyện ha? Cứ bám cậu làm cho đầu Jaeyun muốn nổ tung đến nơi. Trong đầu không ngừng nghi ngờ người này có phải hotboy thật không hay là fake?
_5 tiết học trôi qua và hôm nay Jaeyun có 4 tiết buổi chiều nên cậu đã ăn trưa ở trường.
"Jaeyun đi ăn không?"
"A, Heeseung hyung hôm nay anh cũng có tiết chiều ạ?"
"Uh, không có tiết thì anh vẫn phải ở lại duyệt báo cáo của môn tự nhiên cho cô phó phụ trách"
Jaeyun vừa ra khỏi cửa, Heeseung đã xuất hiện lù lù trước mắt cậu. Vì muốn bù đắp cho Jaeyun nên hắn đã mời cậu đi ăn.
_"Em ăn gì anh lấy"
"Mì ạ"
"Hôm qua ăn mì buổi tối rồi đấy nhá, ăn nhiều không tốt đâu. Mà anh cũng thích mì nên thôi kệ"
Có lẽ Heeseung và Jaeyun có cùng sở thích rồi. Miệng bảo không tốt nhưng nhắc đến mì là mắt Heeseung sáng rực.
_"Mai là anh đấu bóng rổ ạ?"
"Uh, Jaeyun có đấu không?"
"Không ạ, do em nhập học muộn nên đội hình đã được chọn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Heejakehoon | 𝑺𝒖𝒏𝑳𝒊𝒈𝒉𝒕
RomantizmSim Jaeyun sẽ thấy thế nào khi hội trưởng hội học sinh và nam thần của trường thích cậu?!