Chương 1“Chịu Nam Hải nhiệt đới áp lực thấp ảnh hưởng, bão cuồng phong hôm nay đem ảnh hưởng phồn thành. Theo đài khí tượng đoán trước, lần này bão cuồng phong sẽ mang đến so cường mưa xuống thời tiết, thỉnh thị dân nhóm làm tốt phòng bão cuồng phong chuẩn bị……”
Lục Nguyên nhìn di động thượng phát tới bão cuồng phong báo động trước, ở xe buýt thượng thiếu chút nữa bỏ lỡ chính mình muốn hạ trạm, mắt nhìn tài xế liền phải đem cửa đóng lại, Lục Nguyên lập tức nhảy dựng lên, ở cuối cùng một khắc cầm ô xuống xe.
Bên ngoài vũ tựa hồ nhỏ không ít, lại như cũ tí tách tí tách chụp phủi Lục Nguyên kia đem dù, nghe ‘ xoạch xoạch ’ tiếng mưa rơi, nàng vòng qua giao thông công cộng trạm đài, hướng cách đó không xa ngõ nhỏ đi đến.
Lục Nguyên ở tam trạm lộ ngoại một nhà tiệm bánh mì đi làm, công tác thời gian là rạng sáng 4 giờ đến buổi chiều 2 điểm, ở tiệm bánh mì sau bếp làm bánh mì học đồ.
Hôm nay bởi vì muốn quát bão cuồng phong, cửa hàng trưởng liền làm Lục Nguyên trước tiên tan tầm, còn đem buổi sáng không có nướng tốt bánh mì cấp Lục Nguyên đóng gói, làm nàng mang về nhà ăn.
Tiệm bánh mì lão bản nương người thực hảo, tiểu điếm mặt tổng cộng liền ba cái công nhân, lão bản nương trước đài thu bạc, lão bản ở phía sau bếp làm bánh mì, dư lại một cái chính là Lục Nguyên cái này bánh mì học đồ.
Xách theo trong tay bán tương có chút kém bánh mì, Lục Nguyên giống dĩ vãng giống nhau, đi ở quét tước đến sạch sẽ ngăn nắp ngõ nhỏ.
Ngõ nhỏ cũng không rộng mở, thậm chí liền một chiếc xe hơi đều khai không tiến vào, nhưng nguyên nhân chính là vì như vậy, ngõ nhỏ bị bố trí sạch sẽ ngăn nắp, mấy bồn mọc hung hung phát tài thụ đặt ở cửa hàng bán hoa cửa, ngõ nhỏ có mấy nhà cửa hàng, lại đi phía trước đi xuyên qua ngõ nhỏ, liền đến Lục Nguyên nơi tiểu khu.
Nguyên bản chỉ cần năm phút là có thể đi xong lộ trình, Lục Nguyên lại chậm chạp không có ra tới.
‘ xoạch ——’
Quán cà phê kia màu xanh lục ô che nắng phía dưới xuất hiện một phen tiểu hồng dù, Lục Nguyên ngồi xổm quán cà phê bên cạnh thùng rác mặt sau, nhìn cuộn tròn nằm người.
Nữ nhân cả người đều bị vũ xối, màu đen tóc dài như là rong giống nhau khoác ở trên mặt, trên mặt trang cũng bởi vì bị vũ xối thấu, đồ vật một khối tây một khối, nhìn chật vật cực kỳ.
Lục Nguyên không rõ, vì cái gì sẽ có người ngã vào thùng rác mặt sau.
Nữ nhân ngực vững vàng phập phồng, chứng minh nàng còn sống, Lục Nguyên không khỏi nhìn quanh bốn phía, hơi hơi nhíu mày.
Hôm nay quát bão cuồng phong, ngõ nhỏ tuyệt đại bộ phận cửa hàng đều đóng cửa, quán cà phê càng là dán ra ba ngày không buôn bán thông tri, ít nhất từ mặt bên chứng minh, nữ nhân này hẳn là không phải này ngõ nhỏ khách nhân.
“Ân……”
Nữ nhân khẽ rên một tiếng, nàng tựa hồ tưởng xoay người, nhưng phía sau chính là một bãi nước bùn, Lục Nguyên theo bản năng đỡ nàng, trong tay bánh mì lập tức rơi trên ướt dầm dề nền đá xanh bản thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tiểu Đáng Thương O Nhặt Về Gia - Qua Tử Miêu
Lãng mạnTác phẩm: Bị tiểu đáng thương O nhặt về gia Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 729 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2867 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1048 Văn chương tích phân: 77,406,672 Thể loại truyện:...