Chương 71
Tống Hướng Nhân đoán được, kia tựa hồ là một cái đang ở động dục Omega phát ra hương vị.
Nàng hơi hơi nhíu nhíu mày, quay đầu nhìn về phía Lục Nguyên, phát hiện nàng sắc mặt rất kém cỏi liền suy đoán đối phương hẳn là cũng là nghe thấy được cái này hương vị, vội vàng lôi kéo tay nàng đi đến bên cạnh xe, đem người tắc đi vào.
Lục Nguyên ngẩng đầu nhìn Tống Hướng Nhân, liền nhìn đến Tống Hướng Nhân đối nàng nói: “Ngươi không cần ra tới, ta đi xem đến tột cùng là tình huống như thế nào.”
Tống Hướng Nhân từ trong xe cầm một chi ức chế tề tiêm vào sau mới xoay người tìm kiếm cái kia động dục Omega.
Ngầm bãi đỗ xe rất lớn, hơn nữa cái này hương vị cũng không phải thực nồng đậm, Tống Hướng Nhân suy đoán đối phương hẳn là trong xe động dục, nàng theo kia cổ hương vị tìm qua đi, phát hiện một cái hương vị nồng đậm màu đen xe hơi.
Xe hơi hàng phía sau có một cái ăn mặc chức nghiệp trang nữ tính ngã xuống trên chỗ ngồi, Tống Hướng Nhân che bịt mũi tử, xác định chính là người này.
Nàng nếm thử một chút mở cửa, mới vừa mở ra một chút cửa xe, kia nồng đậm hương vị liền vọt ra, Tống Hướng Nhân lại vội vàng đóng lại.
Lại qua một lát liền đến tan tầm cao phong kỳ, nếu là không chạy nhanh đem người này đưa bệnh viện, phỏng chừng sẽ thực phiền toái.
Tống Hướng Nhân đứng ở bên cạnh xe móc di động ra, liên hệ công ty bảo an, làm cho bọn họ nhanh chóng tìm xử lý chuyện này, cũng đứng ở xa tiền nôn nóng chờ đợi. Cũng may các nhân viên an ninh động tác thực mau, tới tất cả đều là beta, một cái nữ beta kéo ra cửa xe kiểm tra rồi đối phương tình huống thân thể, liền an bài người mở ra này chiếc xe trực tiếp đi bệnh viện.
Bởi vì có đại lão bản ở đây, lần này sự cố xử lý thực mau, bọn người đi rồi Tống Hướng Nhân mới nghe nghe chính mình trên người hương vị, tựa hồ lây dính một ít vừa mới cái kia Omega tin tức tố.
Có điểm không xong.
Tống Hướng Nhân cởi ra áo khoác, nghĩ muốn hay không đem nó ném, nhưng lại cảm thấy ném đáng tiếc, vẫn là quyết định trước ném cốp xe, chờ về nhà lại xử lý.
“Nguyên Nguyên.”
Tống Hướng Nhân trước đem áo khoác ném vào cốp xe, mới kéo ra cửa xe đối Lục Nguyên nói: “Ta bên này đã xử lý xong rồi…… Nguyên Nguyên?”
Lục Nguyên giờ phút này oai ngã vào ghế phụ vị trí thượng, màu trắng khăn quàng cổ đem nàng nửa trương khuôn mặt nhỏ đều chôn, lộ ra tới làn da lại hồng dọa người, Tống Hướng Nhân thậm chí còn nghe thấy được một cổ nhàn nhạt hoa cam vị.
Đó là Lục Nguyên tin tức tố.
Tống Hướng Nhân vừa mới tiêm vào ức chế tề, hiện tại cho dù nghe thấy được Lục Nguyên trên người hương vị cũng sẽ không thay đổi mất đi lý trí, chẳng qua nàng như cũ sẽ cảm thấy cả người nóng lên, tim đập gia tốc, nhìn Lục Nguyên thời điểm có một cổ sắp ngăn chặn không được xúc động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tiểu Đáng Thương O Nhặt Về Gia - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Bị tiểu đáng thương O nhặt về gia Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 729 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2867 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1048 Văn chương tích phân: 77,406,672 Thể loại truyện:...