Chương 41
Lục Nguyên nghe xong lúc sau hơi hơi sửng sốt, nàng chưa bao giờ có nghe nói qua chuyện này, một chốc cũng không biết Tống Tranh là trá chính mình, vẫn là nói thật sự.
Tống Tranh nhìn Lục Nguyên vẻ mặt không tin, nhấp môi dựa vào trên sô pha nói: “Chuyện này nàng không nói cho ngươi đi? Kỳ thật sớm tại một tháng trước ta cũng đã giúp nàng kế hoạch hảo xuất ngoại lưu học sự tình, nàng lâu như vậy đều không có nói cho ngươi sao?”
Lục Nguyên ngơ ngác mà lắc lắc đầu.
Tống Tranh chi huyệt Thái Dương nhìn trước mắt tuổi trẻ cô nương, Lục Nguyên cao trung bỏ học, trải qua hai năm trị liệu, hơn nữa một năm công tác, hiện giờ cũng bất quá hai mươi xuất đầu, cùng nàng cùng giới hài tử đều còn không có tốt nghiệp, nói đến cùng cũng là cái đáng thương cô nương.
Tống Tranh không nghĩ khi dễ người, nàng kỳ thật còn man thích trước mắt cái này nói chuyện ôn ôn nhuyễn nhuyễn, không có gì tính tình tiểu cô nương, chỉ tiếc nàng nữ nhi không xứng.
“Tống Hướng Nhân xuất ngoại lúc sau sẽ ở bên kia học tập ít nhất hai năm thời gian, sau đó ở nước ngoài tiếp xúc một chút công ty sự tình, nhanh nhất ba bốn năm, chậm nói không chừng còn phải ở nước ngoài định cư.” Tống Tranh ôn thanh nói: “Lục Nguyên tiểu thư, ta hài tử ta hiểu biết, nàng sớm hay muộn sẽ có tân người yêu, thừa dịp các ngươi kết giao thời gian không dài, vẫn là tách ra tương đối hảo.”
Lục Nguyên ở nhìn đến Tống Tranh thời điểm liền biết nàng muốn cho chính mình cùng Tống Hướng Nhân chia tay, giờ phút này đối phương đề nghị cũng không có làm nàng kinh ngạc, Lục Nguyên chỉ là khẩn trương nắm chặt cổ tay áo, khiếp đảm lại dũng cảm nhìn về phía Tống Tranh, nói: “A di, ta thích Tống Hướng Nhân, ta tưởng cùng nàng ở bên nhau.”
Tống Tranh bình tĩnh nhìn nàng: “Vậy ngươi cảm thấy Tống Hướng Nhân thích ngươi sao?”
Lục Nguyên mờ mịt chớp chớp mắt, không rõ Tống Tranh lời này là có ý tứ gì.
“Còn nghe không rõ sao?” Tống Tranh nhìn nàng nói: “Tống Hướng Nhân từ ngay từ đầu liền không có thiệt tình từng yêu ngươi, ngươi cảm thấy nàng dựa vào cái gì sẽ thích không đúng tí nào ngươi? Là bởi vì bên người không có tuổi trẻ xinh đẹp tiểu cô nương sao? Đều không phải, nàng cùng ngươi ở bên nhau chỉ là vì khí ta.”
Lục Nguyên run rẩy lông mi, lắc đầu nói: “Ta không tin.”
Chỉ cần không phải Tống Hướng Nhân chính miệng nói, Lục Nguyên đều sẽ không tin, nàng biết làm Tống Hướng Nhân mẫu thân, Tống Tranh đối chính mình rất có ý kiến, nàng tuy rằng còn không có tưởng hảo hẳn là xử lý như thế nào nàng cùng Tống gia người quan hệ, nhưng ít ra Tống Tranh hôm nay lời nói, Lục Nguyên là một chữ đều không tin.
Tất cả mọi người cười nhạo nàng thời điểm, chỉ có Tống Hướng Nhân che chở nàng.
Tất cả mọi người không duy trì các nàng hai cái thời điểm, cũng chỉ có Tống Hướng Nhân sẽ kiên định nói muốn cùng nàng ở bên nhau.
Lục Nguyên tin tưởng, nàng cùng Tống Hướng Nhân hai người là song hướng lao tới cảm tình, không phải Tống Tranh một hai câu châm ngòi ly gián nói nàng liền sẽ tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tiểu Đáng Thương O Nhặt Về Gia - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Bị tiểu đáng thương O nhặt về gia Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 729 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2867 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1048 Văn chương tích phân: 77,406,672 Thể loại truyện:...