Chương 21
“Ngươi có nguyện ý hay không làm ta theo đuổi ngươi, Lục Nguyên?”
Tống Hướng Nhân nói như là ma chú giống nhau ở Lục Nguyên trong đầu tán loạn, nàng ôm kia thúc trương dương xinh đẹp hoa hướng dương, mặt hoàn toàn hồng thấu.
Như thế nào sẽ có người hỏi cái này loại vấn đề a?
Lục Nguyên đem mặt chôn ở hoa hướng dương bó hoa, ngượng ngùng không biết hẳn là làm thế nào mới tốt.
Nàng hẳn là đáp ứng sao?
Nhưng, nhưng nào có bị theo đuổi người sẽ đáp ứng đối phương loại này vấn đề? Không phải hẳn là…… Trực tiếp khai triển theo đuổi sao?
Lục Nguyên không nói qua luyến ái, nàng không biết hiện tại hẳn là làm sao bây giờ, chỉ là bản năng muốn tránh giấu đi, nhưng sau bếp liền như vậy đại, chính mình còn ôm Tống Hướng Nhân vừa mới đưa cho nàng hoa, nàng muốn thượng nào trốn?
Ngoài cửa sổ phong mang theo nhiệt khí cùng Tống Hướng Nhân hương vị thổi tiến vào, nhẹ nhàng vén lên hai người ngọn tóc.
“Lục Nguyên, giữa trưa ngươi theo chúng ta cùng nhau ăn, vẫn là……”
Lão bản nương đột nhiên từ bên ngoài tiến vào, nhìn đến Lục Nguyên cùng Tống Hướng Nhân cách cửa sổ đứng hoảng sợ, Lục Nguyên cũng hoảng loạn tưởng đem trong lòng ngực hoa giấu đi, nhưng kia hoa thật sự là quá đáng chú ý, cuối cùng Lục Nguyên trực tiếp đem hoa một lần nữa nhét trở lại Tống Hướng Nhân trong lòng ngực, không đợi nàng nói chuyện ‘ phanh ’ đóng lại cửa sổ, rầm một tiếng đem bức màn cũng kéo lên.
‘ thịch thịch thịch ——’
Ngoài cửa sổ người gõ pha lê nói: “Giữa trưa ta điểm cơm hộp a, Lục Nguyên ngươi muốn ăn cái gì?”
Trong phòng an an tĩnh tĩnh, lão bản nương cùng Lục Nguyên mắt to trừng mắt nhỏ, Lục Nguyên gắt gao nắm chặt bức màn mặt đều nghẹn đỏ.
Lão bản nương chớp chớp mắt, nói: “Sau bếp tốt nhất không cần có hoa tươi, các ngươi hai cái chú ý điểm.”
Lục Nguyên: “……”
Nàng xấu hổ đầu đều phải nâng không nổi tới.
Giữa trưa tự nhiên là không có như vậy lá gan cùng Tống Hướng Nhân cùng nhau ăn, Tống Hướng Nhân đành phải đem cơm hộp đặt ở quầy, lại mua hai cái phun tư trở về đi làm, tới rồi buổi chiều hai giờ đồng hồ, Lục Nguyên mới ra môn liền nhìn đến sớm đứng ở cửa Tống Hướng Nhân, nàng mang theo một cái đan bằng cỏ che nắng mũ, trong lòng ngực ôm giữa trưa kia thúc hoa hướng dương.
“Tan tầm?” Tống Hướng Nhân ôm nặng trĩu hoa nói: “Vừa lúc ta cũng tan tầm, chúng ta trở về đi.”
Lục Nguyên ngẩn ngơ, cúi đầu đi theo Tống Hướng Nhân đi phía trước đi, không hai bước liền đụng vào nàng phía sau lưng thượng, đau Lục Nguyên ‘ ngô ’ kêu một tiếng, che lại cái mũi vẻ mặt kỳ quái nhìn phía trước người.
Tống Hướng Nhân nghiêng đầu nhìn nàng, đứng ở dưới ánh mặt trời hỏi: “Ngươi liền không có cái gì tưởng cùng ta nói?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tiểu Đáng Thương O Nhặt Về Gia - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Bị tiểu đáng thương O nhặt về gia Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 729 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2867 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1048 Văn chương tích phân: 77,406,672 Thể loại truyện:...