Sự khó khăn trong tình yêu

13 1 0
                                    

Khi Gemini thức giấc thì cũng là chuyện của sáng ngày hôm sau. Cơn đau đầu ập tới hắn lấy tay xoa xoa cho bớt rồi mở mắt dần để thích nghi với ánh sáng. Mọi thứ xung quanh khá lạ tường nhà và nội thất tất cả đều mang màu tối . Hắn ngồi trên giường thì không khỏi đặt ra 7749 câu hỏi trong đầu.

Hắn cố mò tìm kiếm điện thoại của mình thì thấy nó ở trên tủ cạnh đầu giường thì cầm nó lên gọi cho Satang.

( Alo gì đấy tao đang học mà )

" Tao bị bắt cóc rồi hay sao ấy chỗ này sao nó lạ vậy ''

Gemini nói cais giongj voo cungf thản nhiên cuws kiểu như hắn không hề thấy lo lawmgs tại sao mình lại ở nơi này và nó có gì nguy hiểm hay không ?

( Hôm qua tao đưa mày về tận giường lận đấy giờ hỏi tao cũng đell biết)

" Nhưng tao có nhớ gì đâu chứ "

( Thử nhớ lại xem cha )

Nghe lời Satang Gemini cũng cố nhớ lại nhưng mà không có chút kí ức gì cả , hắn đứng dậy đi xung quang nhìn ngó mọi thứ đa phần toàn là cup rồi bằng khen, giấy chứng nhận,.....đại loại là như vậy nhưng nhìn ngó hồi lâu thì không thấy tấm ảnh nào được treo ở đây cả chả biết chủ nhân nơi này là ai cả . Rồi Gemini chú ý đến tấm bằng khen lớn đặt trên kệ tủ cố nhìn kĩ thì cái tên đó khá quen .

" Hình như tao được học bá bắt cóc mày ạ, xung quanh toàn giấy khen cúp huy chương thôi với tên giống cr tao vãi "

(Thằng học bá nào ngu thế rước cái của nợ là mày về nhà mà nó tên gì )

( Tên gì?)

" Fourth Natawat ''

( Fourth Natawat ể đó không phải là cr mày à )

" Có khi nào tên trùng tên không "

( Thích còn bày đặt )

Nghe Satang nói thì giờ gem mới nhận ra đây là họ tên của fourth, không lẽ hắn có diễm phúc được cr đưa về tận nhà sao.

Tận dụng cơ hội này Gemini đi xung quanh thăm dò coi cr mình sống như nào sao mà xinh đẹp thơm tho như thế .

( mà này nếu là fourth thì lượn nhanh đi cha, tao biết mày không cải trang gì cả)

" Không mấy giờ tao ở đây luôn được không là Fourth thật mày ạ "

( Ờ ở đi)

Nói xong Satang tắt cái rụp, Gemini chả nghĩ nhiều tiếp tục đi tham quan xung quanh. Coi bộ người yêu tương lai xa của Gemini rất ngăn nắp gọn gàng phòng ốc thì thơm y như chủ của nó vậy thật là đã quá đi hí hí .

Đang mơ mộng nghĩ về tương lai khi mà hắn lấy được Fourth với cuộc sống vợ chồng hạnh phúc thì bỗng có tiếng cửa mở ra, 1 người phụ nữ mặc chiếc váy đen dài tóc búi gọn lên khuôn mặt toát lên vẻ lạnh lùng  đến đáng sợ bước vào. Hắn cũng theo quán tính lùi về phía sau .

" Chào...chào cô cô là...? "

Người phụ nữ không trả lời ngay, liếc ánh mắt quét dọc từ chân đến đầu từ đầu đến chân Gemini rồi châm biếm nói : " Ta là mẹ của người đưa cậu đến đây , ta thật không biết điều gì từ cậu lại khiến nó mang cậu về đây "

[ GeminiFourth] Điên Thì Sao ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ