Tiến độ hoàn thành công việc lấy hợp đồng tình yêu của ông bố già nhà Gemini vẫn chưa đâu vào đâu cả , nên cả hai hôm nay quyết định đột nhập vào vì nay bà mẹ hiệu trưởng đi có việc tại nơi khác rồi.
" Mày nghĩ ổn không Satang "
" Tao nghĩ chắc là sẽ ổn "
Cả hai nấp một bên mép tường dòm ngó về phía phòng hiệu trưởng và xung quanh chắc là không có ai rồi mới rón rén đi vào.
" Ể cửa khóa rồi " Satang vặn tay nắm cửa nhưng không được biết là bị khóa rồi nên nói với Gem.
" Rồi sao vào? "
" Tao có cách " Satang móc trong túi quần ra hai cây kẹp tăm
Gemini khó hiểu hỏi " Cái gì vậy ?"
" Mày không biết thật sao cái này có thể mở được cửa mà không cần chìa khóa ấy " Satang cầm một cây kẹp tăm bẻ nó thành chữ L vừa làm anh vừa cố gắng giải thích nguyên lí hoạt động của nó cho Gemini hiểu.
" Thế sao mày biết nó có thể mở được ?"
" Tao từng dùng cách để cạy cửa phòng Winny với sài được tao mới sài chứ " nói xong cũng là lúc mà cánh cửa đã được phá khóa thành công , cả hai mừng rỡ rồi đi vào không quên khép cánh cửa lại .
Cả hai chia nhau ra tìm kiếm Satang tìm mấy chỗ kệ sách Gemini thì lục lọi trong ngăn bàn , mất khoảng một lúc hí hoáy chắc cũng lâu thì Satang cuối cùng đã tìm thấy.
" Ê tao thấy rồi Gem " Satang vui mừng dơ nó lên khoe với Gemini, hắn thấy thế cũng vui vẻ đi lại xem.
" Đúng rồi này, thôi cầm lấy đi nhanh nhanh không ai đó vào là chết đấy " Vui thì vui nhưng không nhanh cái bị phát hiện là nguy to tốn công bao lâu nay coi như chuốc hết xuống sông .
Vui mừng chưa được lâu , khi mà cả hai vừa ngẩn mặt lên định đi thì cả cơ thể như khựng lại .
" Cô hiệu trưởng ?"
Khi nãy cô quên mất mấy tài liệu nên đích thân quay lại xem , ai mà ngờ cửa phòng đã khóa từ trước nay bị cậy ra. Nghĩ là có kẻ đột nhập nên cô định sẽ cho chúng một trận nhưng nào ngờ khi mà kẻ đột nhập lại là người quen.
" Thôi chết mọe rồi quả này tao với mày khỏi toàn thay luôn Gemini à " Satang ghé đầu về phía Gemini nói nhỏ đủ cho cả hai nghe.
" Mặc niệm đi là vừa " Gemini nhắm mắt lại chuẩn bị nghe những tiếng chửi lofi chill.
" Sao hai đứa lại ở đây? " nghe rất bình thường giống kiểu chỉ là một câu hỏi thôi nhưng người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt, nó đáng sợ lắm.
" Nãy....nãy em thấy....con chuột chạy vào đây nên vào để bắt cho cô không lỡ nó gặm mất tài liệu " Satang ấp úng trả lời tìm bừa một lí do cho qua nhưng có vẻ nghe chả có lí gì cả .
Gemini nghe thế thì cũng sượng trân ai lại lấy cái lí do vô lí như thế chứ " Mày nói gì đấy làm gì có con chuột nào mà chui được vào đây cơ chứ " .