Soobinie ơi! Cậu đẹp thật đó, bố mẹ của cậu chắc cũng khéo lắm mới sinh ra được người đẹp như cậu nhỉ? Tớ cũng xinh lắm nè, xinh và đẹp mà đi với nhau chẳng phải sẽ rất hợp sao?
Haiz... Cậu đúng là phiền thật đấy Choi Yeonjun, tớ cũng đến chịu cậu luôn.
Cuộc đối thoại đầy ngắn ngủi ấy đã luôn lặp đi lặp lại mỗi ngày kể từ khi em – Choi Yeonjun bắt đầu thích Choi Soobin, gã lớp trưởng không những điển trai lại còn học giỏi của lớp em. Không chỉ có vậy, gã còn là đội trưởng câu lạc bộ bóng rổ trường bởi cái chiều cao quá đỗi không bình thường của gã và kĩ thuật chơi bóng không có chỗ nào để chê
Em thích gã từ năm lớp 9 và bất ngờ khi lên cấp 3, em lại tiếp tục được học chung trường với gã, thậm chí là còn chung lớp nữa và em quyết định sẽ theo đuổi gã . Nhưng "trong cái may có cái rủi", gã lại không thích em bởi gã không phải gay. Em biết chứ nhưng ai có thể chối từ trai đẹp đây? Đương nhiên là chẳng có ai ngu mà làm vậy cả rồi, vì em là một cậu bé thông minh và xinh xắn nên em cứ bất chấp thôi. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mà
"Này Soobinie, tớ mang cơm hộp với bánh trứng cho cậu nè". Em vừa nói vừa đưa hộp cơm đến trước mặt gã, lòng thầm nghĩ rằng gã sẽ vì sự xinh đẹp này mà nhận thôi. Nhưng sự thật thì phũ phàng mà, gã đẩy lại cho em rồi nói: "Sao cậu không ăn đi? Không ăn là sẽ lùn giống cây nấm đó. Hèn chi nãy giờ tớ không thấy cậu đâu hết. Bạn học Choi ơi, cậu đâu rồi?"
"Cậu mau nhận đi. Không cần lo cho tớ, tớ đã ăn rồi, cậu mau ăn đi". Em tiếp tục đẩy hộp cơm lại trước mặt gã.
Chẳng còn đường nào từ chối con mèo nhỏ này, gã đành nhận rồi nhanh chóng đuổi em đi.
Vừa đuổi được người đi, gã đã liền trở mặt, đi ra ngoài hành lang rồi vứt thẳng hộp cơm vào thùng rác gần đó, lòng thầm nghĩ "Cái tên này thật ngốc quá đi, tưởng mình sẽ nhận đồ của cậu ta à? Mình sẽ chẳng nhận đồ từ mấy thằng gay đâu"
Mặt khác, bé Yeonjun bên này đang rất vui vẻ khi crush đã nhận đồ ăn sau những ngày tháng bị từ chối, em nghĩ rằng chắc gã cũng bắt đầu thích em rồi đây. Vừa nhảy chân sáo vừa đi xuống căn tin trường để gặp đứa em ruột của mình – Choi Beomgyu và người bạn chí cốt Huening Kai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mind?
RomanceSoobinie ơi! Cậu đẹp thật đó, bố mẹ của cậu chắc cũng khéo lắm mới sinh ra được người đẹp như cậu nhỉ? Tớ cũng xinh lắm nè, xinh và đẹp mà đi với nhau chẳng phải sẽ rất hợp sao? Haiz... Cậu đúng là phiền thật đấy Choi Yeonjun, tớ cũng đến chịu cậu...