Chương 2

90 12 4
                                    

Vừa đặt mông xuống ghế không lâu, Beomgyu đã bắt đầu lên tiếng châm chọc "Lại đi đưa cơm cho tên kia nữa à? Bộ anh không thấy chán sao? Không biết tên đó có gì tốt mà anh mình lại mê đắng như thế kia chứ".

"Mày thì biết cái gì, hôm nay cậu ấy nhận cơm từ tao rồi đấy" Yeonjun tiếp lời

Kai cũng chẳng kém cạnh vừa nhai miếng thức ăn mới bỏ vào miệng vừa nói "Nhận xong không cẩn thận lại vứt đi ấy chứ"

"Này Kai đừng làm anh trai yêu dấu của tao buồn chứ nhưng mà đó là sự thật..."

Nghe hai đứa em nói vậy về crush của mình, Yeonjun phẫn nộ đập vào bàn rồi nói "Hai đứa không có tình yêu như tụi mày sao mà hiểu được tao với Soobinie chứ"

"Này Choi Yeonjun, em có người yêu đấy nhé, uốn lưỡi bảy lần trươc khi nói đi chứ. Mà người yêu em vừa đẹp trai, vừa nhiều tiền lại còn chiều em chứ đâu như cái ông kia. Mà... không chừng ổng cũng thích anh mà khồng chịu thừa nhận thì sao"

"Thôi anh không dám ước đâu, dù sao người ta cũng là trai thẳng mà, nhận đồ ăn của anh cũng coi như bước tiến lớn nhất rồi đấy"

Chẳng mấy chốc đã hết giờ nghĩ trưa, cả ba tạm biệt nhau rồi ai đi đường nấy.

____________

Em bước vào lớp, ngả người xuống chỗ ngồi quen thuộc hằng ngày, kế bên em là gã lớp trưởng lì lợm ấy, đúng là ông trời có mắt, đã chung trường, chung lớp rồi còn chung chỗ nữa chứ, chắc chằng có ai trong hành trình theo đuổi crush may mắn như em đâu nhỉ.

"Cậu đã làm bài chưa bạn học Choi?"

"Tớ chưa làm nữa, nếu Soobinie mà hôn tớ một cái thì chắc tớ sẽ làm hết đống này trong 5 giây quá"

"Thôi đừng điêu nữa Yeonjun, tớ sẽ ghi cậu vào sổ đầu bài vì không hoàn thành bài tập trước khi vào lớp nhé"

"Thôi mà Soobinie, sao cậu có thể tuyệt tình với người ngày nào cũng vất vả dậy từ sáng sớm làm cơm hộp cho cậu chứ"

"Đó là cậu tự nguyện chứ tớ đâu ép buộc cậu làm đâu nhỉ, sao giờ lại lôi điều đó ra bao che chứ"

"Thôi tùy cậu đấy, nếu người bình thường ghi tớ thì tớ sẽ xé xác người đó nhưng cậu là người tớ thích nên dù làm gì thì tớ cũng sẽ bỏ qua mà thôi"

"Lớp ơi sao lại ồn ào vậy nhỉ, đã vô học rồi kia mà?". Giáo viên từ cửa bước vào lên tiếng làm mọi người trong lớp giật mình, cuối cùng ai cũng đã về chỗ đó.

Bây giờ là phần ám ảnh nhất của mỗi học sinh, báo cáo bài tập và kiểm tra bài cũ. "Lớp trưởng đâu nhỉ, báo cáo cho cô có ai bạn nào chưa làm bài tập"

"Dạ lớp mình có Choi Yeonjun, Lee Doyoung, Kim Sena và Jang Wonmin chưa làm bài tập ạ"

"Được rồi cô mời các bạn vừa có tên sau lên bảng làm bài tập"

Cả bốn người bước lên với những lo lắng trong lòng. Giáo viên vừa viết đề xong, em đã đứng hình mấy năm giây bởi vì em chẳng thể hiểu nổi dạng đề này. Nhưng may sao, Doyoung kế bên đã nhắc bài em, điều đó cũng làm em bớt lo đi phần nào khi cuối cùng cũng có người chỉ mình làm bài rồi.

Choi Soobin ngồi ở dưới chắc rằng đã thấy được cảnh tượng đầy lãng mạn ấy, hai người đứng sát lại nhau như sắp hôn đến nơi rồi, gã khó chịu ra mặt vì cái sụ thân mật ấy, không nghĩ nhiều liền lật cuốn sổ ra và ghi tên hai con người trên bảng vào. Định bụng cuối tuần sẽ nói với giáo viên chủ nhiệm nhưng nghĩ đi nghĩ lại một hồi rồi gạch cái tên Choi Yeonjun kia đi chỉ để lại Lee Doyoung với dòng chữ nhắc bài bạn học trong lúc kiểm tra bài nghĩ, gã hài lòng đóng cuốn sổ lại, nhìn lên trên thì Yeonjun đã chuẩn bị bước về chỗ.

"Ở trên đó có người nhắc bài sướng nhỉ Choi Yeonjun"

"May mà có cậu ấy không chắc tớ cũng toi rồi đấy Soobinie ơi"

Nghe em nói vậy, gã càng tức giận, rồi nghĩ sẽ ghim tên Lee Doyoung đó trong thời gian sắp tới, chẳng biết vì sao lại làm vậy nhưng có gì đó bên trong cứ thôi thúc gã làm vậy.

Mind?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ