Khi Jeon Wonwoo thức dậy ngoài trời mới chỉ tờ mờ sáng. Dù cho giấc ngủ dài chưa đầy 4 tiếng nhưng hắn chẳng thấy mệt mỏi tẹo nào. Vừa tỉnh ngủ, Wonwoo lập tức quay sang kiểm tra xem người ấy có còn ở cạnh mình hay không. Lúc này hắn mới thở phào nhẹ nhõm, mọi chuyện xảy ra vào đêm qua không phải mơ, Moon Junhui vẫn đang ở bên cạnh hắn, nằm ngoan như một chú mèo con. Junhui ôm chặt Wonwoo, mặt vùi vào bờ ngực vững chãi của hắn, nửa khuôn mặt lúc ngủ say lộ ra cũng đẹp khó tả, tay hai người đan chặt lấy nhau, bình yên ở bên nhau cùng chìm vào giấc ngủ.
Jeon Wonwoo nắm lấy bàn tay đang đan vào tay mình, nhẹ nhàng đặt lên ngón út đeo nhẫn nhóm một nụ hôn thật khẽ rồi cẩn thận nhét tay cậu vào trong chăn, mỉm cười một cách hài lòng.
Đêm qua hai người quấn quít với nhau gần 6 tiếng đồng hồ, khoang sinh sản được thắt ba nút thắt hoàn chỉnh mới có thể tạm thời ngăn làn sóng tình cuồn cuộn dâng trào từ bản chất nguyên thủy không thể cưỡng lại của Omega.
Lần phát tình đầu tiên của Moon Junhui hoàn toàn đúng như dự đoán của bác sĩ Jin. Dữ dội, trầm bổng và kéo dài triền miên. Ban đầu cậu còn có thể tỉnh táo được một chút, nhưng trong cơn thủy triều tình ái lúc mãnh liệt như bão giông, lúc nhẹ nhàng như sóng đẩy, dần dần cậu bị tra tấn đến mức không còn giữ được lý trí của bản thân.
Khi tia lửa ái tình lên đến đỉnh điểm, Junhui giống như một con thuyền nhỏ quay cuồng giữa tâm bão, bị mắc kẹt trong dục vọng hỗn loạn mà không thể tìm được lối thoát. Cậu thấy cơ thể mình chới với giữa đại dương mênh mông, chỉ có thể bám chặt lấy Jeon Wonwoo, hai chân tê rần vì cuộc yêu cứ một lần lại một lần tiến đến, miệng bật ra những tiếng nức nở khe khẽ như mèo kêu xuân.
Cuối cùng thì khoang sinh sản cũng được lấp đầy, Alpha hoàn thành nút thắt đầu tiên trong cơ thể Omega giúp cho cơn cuồng phong tạm thời lắng xuống, nhưng bản năng nguyên thuỷ trong Omega vẫn chưa thoả mãn, cơ thể mềm mại như đang gào lên rằng nó vẫn cần được yêu thương.
Jeon Wonwoo đã từng thầm tưởng tượng rất nhiều lần khung cảnh cả hai chính thức hẹn hò, nơi có những nụ hôn, có những cái ôm và những cử chỉ thân mật hơn cả. Họ có nhau - bởi hai Alpha ở bên nhau là sự lựa chọn của trái tim, chứ không phải chìm trong sự thu hút ảo do pheromone đem lại.
Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác với tưởng tượng của Wonwoo. Moon Junhui đã ở bên hắn như trong tưởng tượng, nhưng đôi mắt xinh đẹp đó chỉ còn bối rối do dục vọng nguyên thuỷ của giới tính thứ hai điều khiển.
Cơ thể Junhui ấm áp mềm mại, có chút ửng hồng, khi được Alpha bế lên, hai tay cậu sẽ vòng qua ôm lấy cổ hắn; khi được đặt xuống giường, hai chân cậu sẽ câu lại quấn quanh eo Alpha...
Rất ngoan và nghe lời, chỉ là không còn giống Junhui.
"Jun ơi..." Jeon Wonwoo ôm cậu vào lòng, từ tư thế này tiến vào cơ thể của người kia thật sâu để tạo một nút thắt khác. Dường như vách trong của khoang sinh sản có thể cảm nhận được sự cọ sát và tiến công không ngừng, mang đến khoái cảm mãnh liệt cho người lần đầu trải qua tình ái, hai mắt Junhui đỏ bừng, nước mắt sinh lý rơi lã chã chảy dọc xuống theo đường xương cổ của Wonwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
『WonHui』Dự án Artemis
FanfictionWARNING: CÓ TÌNH TIẾT PHẪU THUẬT CHUYỂN ĐỔI, CÓ TÌNH TIẾT MANG THAI Fanfic: Dự án Artemis Author: RockystarCandy Trans: TouTou Beta: TouTou Artemis (Ἄρτεμις), trong thần thoại và tôn giáo Hy Lạp cổ đại là nữ thần săn bắn, là người đứng đầu của muông...