"Jiwoo à."
Kim Jiwoo ôm trán thở dài trong lòng khi nghe tiếng gọi, nở nụ cười gượng gạo. Người đang ngồi tự học cùng em - Oh Haewon cũng than thở "lại đến rồi".
Jiwoo nhìn người con trai đang tiến đến chỗ em, Hyunmin, hắn ta đã làm phiền em suốt hai tuần và em sợ hắn ta không thua gì ma quỷ. Chúa ơi em ước gì mình có khả năng dịch chuyển tức thời để tránh xa hắn. Em nhanh chóng thu dọn sách vở, quàng ba lô lên vai chuẩn bị đi thì bị hắn ta tóm lại.
"Cậu muốn gì? Tôi có lớp học" Jiwoo hỏi.
"Tớ biết cậu không có" Hắn ta không biết xấu hổ đáp.
Jiwoo nghiến răng ken két, ngay cả khi Haewon cố giúp em gỡ tay hắn ra thì hắn vẫn nắm rất chặt.
"Cậu muốn gì? Tôi cần phải đi" Jiwoo chán ghét nói.
"Tớ có hai vé xem suất chiếu đặc biệt của Exhuma tối nay. Cậu đi cùng tớ nhé? Tớ sẽ đến đón cậu" Hyunmin nói.
Jiwoo rùng mình khi nghĩ đến việc em cùng tên bám dai như đĩa đói này hẹn hò.
"Tôi không muốn"
"Hôm trước cậu nói muốn cùng bạn bè xem phim này mà. Đi cùng tớ đi tớ sẽ đưa đón cậu, đãi cậu ăn thật ngon, đây còn là suất chiếu sớm rất khó săn đó"
Hyunmin càng làm Jiwoo sợ hãi. Em nhớ em đã nói với bạn những chuyện đó ở trong lớp học không có hắn ta mà.
"Cảm ơn ý tốt của cậu nhưng cậu mời người khác đi, tôi không muốn đi"
Jiwoo cau mày khó chịu, cố gắng bỏ đi nhưng tên đó vẫn giữ chặt tay em.
"Này thôi ngay đi, Jiwoo đã nói em ấy không muốn đi với cậu rồi mà"
Haewon cũng cáu gắt nhưng Hyunmin không xem chị ra gì, hắn lườm chị dù chị lớn hơn hắn một khóa, kiên quyết nói chuyện với Jiwoo.
"Cậu nói dối, vừa rồi tớ nghe cậu nói tối nay cậu sẽ dành cả buổi tối ở nhà để đọc truyện"
Tên này thật điên rồ. Jiwoo nhìn qua Haewon, người đang kiềm chế ý định cầm cuốn giáo trình hơn 200 trang đánh vào đầu hắn. Khu tự học giờ khá vắng người và nếu có thì họ cũng chẳng dám xen vào vì Hyunmin rất dữ tợn.
"Mỗi lần tớ rủ cậu đi chơi, cậu lại viện lý do từ chối" Hyunmin nói. "Tại sao vậy?"
Jiwoo trợn mắt. "Vì tôi không thích cậu"
"Vậy thì tớ sẽ làm cậu thích tớ bằng được"
"Tôi không bao giờ thích cậu đâu" Em nói.
Hyunmin không có gì giỏi chỉ có rất giỏi ảo tưởng. "Rồi cậu sẽ thấy, tớ sẽ làm cậu phải thích tớ"
Lời từ chối của Jiwoo không có tác dụng vì Hyunmin rất tự kiêu. Em cố nghĩ ra lý do nào đó đủ thuyết phục khiến hắn ta bỏ cuộc. Còn đang suy nghĩ, em nghe Haewon nói.
"Jiwoo có bạn gái rồi"
Jiwoo mở to mắt nhìn Haewon.
"Đừng nghĩ dùng lý do này có thể lừa được tôi. Jiwoo hẹn hò với ai? Với chị chắc? Cả cái trường này ai cũng biết chị đang hẹn hò với Lily. Tôi biết tất cả bạn bè của Jiwoo, tôi biết cậu ấy không đồng tính và không hẹn hò với ai" Hyunmin bật cười thật đáng ghét.