"Tại sao em phải làm thế?" Haewon nhìn Jiwoo hỏi.
Jiwoo giấu mặt vào gối, không dám nhìn Haewon.
"Em không biết, lúc đó đột nhiên em hoảng sợ. Em cứ nghĩ mình không thể gặp lại cậu ta nữa nên..."
Haewon khẽ thở dài. "Nghĩa là em thích Kyujin"
Jiwoo không trả lời mà vẫn giấu mặt vào gối.
Hôm nay Kyujin và Jiwoo lại học chung lớp với Hyunmin. Dù cho Kyujin vẫn còn giận Jiwoo vì chuyện tài liệu nhưng Jiwoo cứ bĩu môi và kéo tay áo nó làm nó cuối cùng cũng phải nhượng bộ.
"Tôi xin lỗi!" Jiwoo nói. "Một ngày nữa thôi, tôi hứa sẽ đưa cho cậu phần còn lại"
"Nhưng kỳ thi sắp tới rồi Jiwoo à" Kyujin thở dài. "Ngay cả khi không vì tài liệu đó thì tôi vẫn sẽ giúp cậu"
Lời Kyujin nói làm tim Jiwoo đập nhanh hơn. Em quay đi che giấu khuôn mặt ửng hồng. Nhưng em vẫn thấy buồn vì một khi chuyện này kết thúc, em và Kyujin không còn lý do gì để nói chuyện hay đi chơi với nhau nữa.
Đang suy nghĩ, Jiwoo cảm thấy có một bàn tay kéo mình lại. Kyujin đang đan ngón tay của họ vào nhau.
"Phòng trường hợp Hyunmin nhìn thấy" Kyujin nói.
Khi họ đến lớp, Hyunmin thật sự đang ở đó và đứng cạnh chỗ Jiwoo thường ngồi. Kyujin siết chặt tay em rồi dẫn em đi ngang qua hắn, đến ngồi bàn phía trước. Họ có thể cảm nhận được đôi mắt của Hyunmin luôn dõi theo họ. Kyujin quay lại và bắt gặp ánh mắt của hắn.
"Cậu làm gì vậy?" Jiwoo hỏi Kyujin khi nó và Hyunmin trừng mắt nhìn nhau.
Sau một lúc, Hyunmin cuối cùng cũng quay đi còn Kyujin rất tự mãn.
"Phải thế chứ, không ai được phép nhìn chằm chằm vào bạn gái của tôi"
Nó không nhận ra gò má Jiwoo ửng đỏ.
Chiều hôm đó, sau khi làm xong bài tập nhóm với Yoona, Jiwoo ngồi lại ở quán cà phê thêm một lúc để soạn bài. Trên đường về nhà, bỗng nhiên em nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ. Ban đầu Jiwoo tưởng bạn bè của mình nhưng được một lúc, em kinh hãi phát hiện ra đó là tin nhắn từ Hyunmin gửi tới. Tên điên đó không biết bằng cách nào mà có được số của em.
Jiwoo không khỏi run rẩy khi Hyunmin biết em vừa ở quán cà phê. Em liên tục nhìn quanh để chắc chắn không có ai theo dõi mình. Trời lúc này đã tối càng làm em sợ hãi.
Đúng lúc đó, Kyujin lại gọi đến. Jiwoo mừng như bắt được vàng.
"Cậu về nhà chưa? Tôi nghe Jinsol nói Yoona đã về rồi"
"Cậu đến đón tôi được không? Tôi sợ lắm"
"Có chuyện gì vậy? Cậu đang ở đâu?"
"Tôi... đang ở quán cà phê ở gần ngã tư của trường học G, tên Hyunmin biết tôi ở đây" Jiwoo nói lí nhí.
"Chết tiệt. Tôi đến ngay đây, cậu hãy vào trong quán đó, khi nào đến nơi tôi sẽ gọi cho cậu. Nhớ ở yên đó"
Jiwoo làm theo lời Kyujin đi vào trong quán cà phê, quán khá đông khách nên em cũng đỡ sợ hơn nhưng em tuyệt đối không ra ngoài tới khi Kyujin đến.
Khoảng 10 phút sau đó Kyujin đến nơi. Jiwoo mừng rỡ khi thấy cứu tinh, chạy đến ôm lấy nó và được nó chở về nhà.
"Cảm ơn vì đã đến đón tôi" Jiwoo thẹn thùng nói.
"Không có gì" Kyujin mỉm cười, do dự một lúc rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên má Jiwoo. "Cần gì thì cứ gọi tôi"
Mặt Jiwoo nóng ran, em nhanh chóng quay đi để che giấu sự xấu hổ.
"C-Cảm ơn. Ngày mai gặp lại"
"Ngày mai gặp lại" Kyujin mỉm cười, nhìn theo Jiwoo đến khi em đóng cửa nhà.
Ngay khi đóng cửa lại, Jiwoo quay sang nhìn Haewon, mặt vẫn đỏ bừng.
"Em nghĩ em thực sự thích cậu ấy"