Kyujin miễn cưỡng đưa Jiwoo lên lớp, dù Hyunmin không học cùng lớp đó với em nhưng tên khốn này hay theo dõi Jiwoo nên tốt hơn là diễn cho tròn vai. Kyujin nắm tay Jiwoo đi đến lớp vì người yêu thường nắm tay nhau. Đến trước cửa lớp, nó thả tay Jiwoo ra nhưng em lại kéo nó vào ôm.
"Cảm ơn bạn yêu nhé" Jiwoo cố tình nói to làm mọi người chú ý.
Kyujin đảo mắt thật nhanh rồi cúi xuống hôn lên má Jiwoo, thầm cười khi thấy má em đỏ bừng.
"Tớ sẽ nhớ cậu lắm đó. Tớ sẽ đón cậu sau giờ học rồi chúng ta đi ăn trưa cùng nhau nhé" Kyujin nhấc tay Jiwoo đang đan lấy tay nó lắc lắc rồi buông ra. "Gặp lại sau nhé"
Jiwoo nghe Kyujin xưng hô với mình theo cách thân mật mà rùng mình.
"Tớ cứ tưởng cậu đùa thôi nhưng hai người làm thật đấy à?" Yoona há hốc mồm, mắt mở to.
Hai má Jiwoo nóng bừng, nói nhỏ với Yoona để đảm bảo không ai nghe được ngoài hai người.
"Nếu không làm thế thì tên điên Hyunmin đó sẽ không buông tha tớ"
"Công nhận tên đó rất đáng sợ"
Yoona nhăn mặt nhớ lại một lần nàng định đánh hắn nhưng Jinsol đã kịp thời ngăn lại vì cô không muốn nàng bị tên bặm trợn đó ghi thù.
"Nên tớ không còn cách nào khác" Jiwoo ôm mặt gục xuống bàn.
Nếu không phải tên điên Hyunmin đó thì Jiwoo đâu cần bất đắc dĩ cùng kẻ thù không đội trời chung từ cấp 3 của mình Jang Kyujin hẹn hò giả.
Hết giờ học, bước ra khỏi lớp, Jiwoo cười toe toét nhìn Kyujin đang dựa vào tường chờ mình.
"Tình yêu ơi" Em chạy về phía nó, nắm lấy tay nó kéo về quán cà phê. "Chúng ta đi ăn trưa thôi"
"Phải ăn thật hả?" Kyujin hỏi.
"Phải ăn !!"
"Vâng..."
Đến bữa ăn, Jinsol và Yoona nhìn chằm chằm vào Jiwoo và Kyujin khi hai người tự nhiên ngồi vào cùng bàn với họ.
"Chào cặp đôi mới" Jinsol cười cười.
"Thứ bảy này các cậu rảnh không?" Jiwoo vừa ăn cơm vừa hỏi Kyujin.
"Tôi nghĩ là tôi rảnh"
"Không hẳn, tớ với Jinsol định hẹn hò" Yoona trả lời. "Có chuyện gì không?"
"Vậy thì..." Jiwoo nghiêng người. "Chúng ta hẹn hò đôi đi?"
"Hả?!" Cả ba đồng thanh nói.
"Có nhất thiết phải làm thế không? Không phải chỉ cần diễn ở trường thôi sao?" Kyujin hỏi.
"Tôi đã từng gặp Hyunmin ngoài khuôn viên trường"
"Thật á? Tên đó điên rồi" Kyujin mở to mắt kinh hoàng.
"Ừ nên làm ơn hãy giúp tôi" Jiwoo thở dài.
"Ừ ừ tôi biết rồi. Nhưng sau khi hẹn hò, cậu phải đưa tài liệu đó cho tôi"
"Biết rồi"
Jiwoo cười khoái chí, vòng tay ôm lấy Kyujin, lại hỏi Jinsol và Yoona.
"Hai người thì sao?"
"Nhưng tại sao hai cậu không hẹn hò riêng? Gọi tớ với Yoona theo làm gì?" Jinsol thắc mắc.
"Để bớt ngượng hơn chứ sao" Kyujin nói nhỏ.
"Ồ, tớ thấy cũng hay. Yoona à em thấy sao?"
Jinsol nhìn Yoona đang tựa đầu vào vai mình. Nàng gật đầu.
"Sol thấy được thì em cũng được"
"Tốt rồi, tớ sẽ nhắn giờ hẹn sau" Jiwoo nhìn đồng hồ rồi đứng dậy. "Tớ phải vào tiết học tiếp theo" Em quay sang Kyujin, vòng tay qua cổ nó. "Học xong nhớ chở tớ về nhà nhé tình yêu"
Kyujin cười trừ. "Nhớ rồi tình yêu"
"Khi nào học xong tớ sẽ nhắn tin sau" Jiwoo đặt một nụ hôn lên má Kyujin trước khi quay người bỏ đi.
"Nổi da gà, nhìn họ giống một đôi thật sự hơn hai đứa mình đó" Jinsol chứng kiến cảnh tượng vừa rồi không khỏi rùng mình.
Yoona nhấc đầu khỏi vai Jinsol, để ý nhà ăn lúc này đã vơi bớt người, nàng nắm lấy cổ áo cô kéo lại để đặt thật nhanh một nụ hôn lên môi cô.
"Thế này giống chưa?"
"Giống rồi hihi" Jinsol cười như một tên ngốc.
"Trời ơi hai người làm ơn thôi đi" Kyujin đảo mắt chán nản.