Jiwoo lăn lộn trên giường Haewon và không ngừng than vãn mặc kệ chị đang đuổi nó ra ngoài.
"Cậu ấy hôn má em thì nghĩa là sao hả chị?"
Haewon thở dài. "Có vẻ em ấy cũng thích em?"
"Em cần sự chắc chắn"
"Muốn chắc chắn thì đi hỏi em ấy" Haewon nói một cách bình thản.
"Làm sao mà hỏi chuyện đó được"
"Tại sao không? Chị và Lily yêu nhau ngay sau khi chị hỏi chị ấy có thích chị không và chị ấy gật đầu"
"... Chị thì giỏi rồi"
"Giỏi nên mới có người yêu còn em thì không" Haewon cười khinh.
"Quá đáng"
Yoona ở bên ngoài ló đầu vào.
"Hai người ồn ào cái gì vậy?"
"Yoona à em trả lời xem, em với Jinsol bắt đầu hẹn hò thế nào?"
Yoona cười cười, đỏ mặt. "Ừm, tụi em đi xem phim, cậu ấy hôn em, nói thích em, em cũng thích cậu ấy nên tụi em hẹn hò"
"Thấy chưa" Haewon nói với Jiwoo. "Em cần nói chuyện với Kyujin"
"Em biết rồi, em sẽ nói, được chưa!" Jiwoo bĩu môi.
"Tốt"
Hôm sau, lại là ngày hẹn hò. Jiwoo dành 2 tiếng đồng hồ lục tung tủ quần áo và nhờ Haewon với Yoona tư vấn mới chọn được bộ đồ ưng ý. Em hồi hộp và háo hức đến chỗ hẹn để gặp Kyujin.
"Jiwoo à!" Giọng Kyujin vang lên từ phía sau.
Jiwoo quay lại và thấy Kyujin ngơ ngác nhìn mình rồi thốt ra lời khen.
"Nhìn cậu dễ thương quá"
Jiwoo đỏ mặt, cố gắng phớt lờ ánh mắt lấp lánh của Kyujin. Kyujin nở nụ cười và nắm lấy tay Jiwoo kéo đến gần. Nó lấy điện thoại ra và chụp thật nhiều tấm ảnh cho cả hai.
"Cậu có muốn đăng lên cho Hyunmin xem không?" Kyujin hỏi.
Jiwoo hoàn toàn quên mất Hyunmin là lý do để chuyện này tồn tại. Nhưng lần này em không muốn để tên điên đó phá hỏng buổi hẹn hò của em với Kyujin.
"Tôi đăng rồi nên không cần đâu" Jiwoo nói dối còn Kyujin không thắc mắ.
Hôm nay Kyujin mang theo một chiếc ảnh máy ảnh nên hai người dành cả ngày để chụp ảnh. Buổi hẹn rất vui nhưng đến chiều, mây đen bất chợt kéo đến và mưa bắt đầu rơi xuống. Cả hai không mang theo ô nên chạy đi tìm nơi trú ẩn.
"Đáng lẽ cậu phải kiểm tra thời tiết chứ" Jiwoo giả vờ trách móc.
"Xin lỗi nhé, lần sau sẽ lưu ý"
Jiwoo ngạc nhiên, liệu có lần sau sao, hôm nay là buổi hẹn hò cuối cùng của họ rồi.
Kyujin không hiểu gì khi đột nhiên bị Jiwoo tìm trong balo lấy ra phần còn lại của tài liệu và đẩy cho nó.
"Cái gì vậy?" Kyujin ngơ ngác không hiểu gì trước một Jiwoo đang mếu máo.
"Tài liệu cậu cần, chúng ta xong rồi"
"Hả? Nhưng sao tự dưng cậu lại khóc?"
Kyujin hoảng hốt, luống cuống lau nước mắt cho Jiwoo nhưng bị em gạt đi.
"Cậu có tài liệu cậu cần rồi, cảm ơn vì đã giúp tôi"
"Đống tài liệu này không quan trọng nữa. Tại sao cậu lại khóc? Tụi mình đang chơi rất vui mà"
Kyujin bực mình đặt đống giấy sang một bên trong sự kinh ngạc của Jiwoo.
"Cậu làm như thế nó sẽ ướt mất"
"Thì kệ nó chứ. Giờ thì nói cho tôi biết tại sao cậu lại khóc?"
Jiwoo thút thít như một đứa trẻ. "Sau khi chuyện này kết thúc chúng ta sẽ không nói chuyện với nhau nữa đúng không?"
Kyujin hiểu ra, nhanh chóng vòng tay qua người Jiwoo giữ lại, đặt nụ hôn nhẹ lên đỉnh đầu em.
"Không, tôi quan tâm tới cậu thật đấy. Chuyện có kết thúc hay không, cậu có thích hay không thì tôi vẫn ở bên cậu"
Jiwoo nức nở trong cái ôm của Kyujin gần 10 phút thì ngừng. Trời cũng không còn mưa nữa. Cả hai cũng không còn sức lực nên tấp vào một quán cà phê gần đó. Gò má hai người đỏ bừng, nụ cười vẫn còn trên môi.
"Thực ra tớ không đăng buổi hẹn hôm nay của chúng ta lên mạng" Jiwoo thừa nhận.
Kyujin bật cười. "Tớ biết, tớ có kiểm tra trước đó"
"Vậy sao cậu không nói gì?"
"Tớ không muốn tên Hyunmin xuất hiện phá hỏng buổi hẹn hò của chúng ta"
"Thì ra chúng ta có cùng suy nghĩ"
"Nhưng bây giờ tớ nghĩ chúng ta nên đăng" Kyujin rút điện thoại ra.
"Cậu muốn để Hyunmin thấy à?"
"Cậu ta thấy cũng tốt, để cậu thật sự tránh xa BẠN GÁI của tớ ra. Với lại phải thông báo cho bạn bè của chúng ta chứ? Cậu nghĩ xem nên đăng gì? Một bức ảnh hôn nhau được không?"
Kyujin nói xong liền giơ tay ôm lấy mặt Jiwoo kéo lại rồi đặt lên má em một nụ hôn. Không hẳn là một, có lẽ là nhiều cái.