Bản thể Acnologia biến mất, đồng nghĩa 7 sát long nhân đã thành công đánh bại hoàn toàn Acnologia. Mọi người đang vô cùng vui vẻ ăn mừng cùng nhau, không để ý ở một góc Lucy đang xuất hiện bất ổn.
"Nè, Lucy cậu sao vậy tớ thấy sắc mặt cậu không tốt" Happy giờ mới để ý Lucy.
"Tớ không sao, bình thường thôi" Lucy gượng cười mà ôm lấy Happy.
Khe nứt xuất hiện trên bầu trời cảng Hargeon 7 sát long nhân cùng rơi xuống. Thấy mọi người đều đã quay lại Lucy vô cùng vui mừng, cô nở nụ cười mãn nguyện.
"Mừng cậu trở về Natsu, mọi người"
Lúc mọi người đang ăn mừng chiến thắng Loke xuất hiện bên cạnh Lucy ôm chầm lấy cô rồi khóc như một đứa trẻ.
"Nè Loke cậu sao lại xuất hiện tại đây rồi" Gray vô cùng bối rối trước hành động của Loke.
"Nè, Loke cậu tại sao lại ôm Lucy mà khóc thế" Happy chợt dâng lên cảm giác lo sợ vì cậu trông thấy sắc mặt Lucy vô cùng tệ.
"Cảm ơn anh Loke cảm ơn anh rất nhiều, gửi lời cảm ơn của em đến mọi người ở tinh linh giới nhá, đồng thời cho em xin lỗi họ..." Lucy bắt đầu khóc rồi.
"Chị Lucy..." Wendy như nhận ra điều gì đó hoảng loạn ngồi xuống đất khóc lớn.
"Wendy cậu sao vậy" Carla lo lắng.
Lúc này mọi người chợt nhận ra Lucy đang từ từ tan biến trong vòng tay Loke, mọi người hốt hoảng rồi, vội chạy đến chỗ Lucy nhưng không kịp họ chỉ kịp nghe Lucy "Cảm ơn và nói rất yêu Fairy Tail". Nụ cười xinh đẹp cuối cùng Lucy hoàn toàn biến mất.
"LUCYYY" mọi người tuyệt vọng gọi tên cô.
"Nè Loke chuyện gì xảy ra vậy, Lucy cô ấy đâu" Natsu như phát điên kéo cổ áo Loke chất vấn.
"Biến mất rồi, cô ấy vĩnh viễn biến mất rồi" Loke vẫn khóc.
"Không thể nào, cậu đang nói gì vậy Leo chị Lucy sao lại" Yukino hốt hoảng.
"Yukino cũng là một pháp sư tinh linh cô hiểu rõ mà phải không?" Loke tuyệt vọng nhìn về phía Yukino.
"Không thể nào cậu nói dối chị Lucy chị ấy sao lại.." Yukino mất kiểm soát lao vào tặng cho Loke 1 cú đấm.
"Yukino..." mọi người hoảng hốt khi thấy tình hình trước mắt.
"Chuyện gì vậy Loke cậu đang lừa chúng tôi sao, nói Lucy con bé đâu rồi" Erza cảm giác đau khổ đang xâm chiếm trái tim cô.
"Để sử dụng Fairy Sphere giam giữ Acnologia thì với ma lực hiện tại của chúng ta và của cả lục địa này là không đủ nó vẫn còn khuyết vì thế nên..." Loke ngập ngừng.
"Chị Lucy đã dù ma lực tương lai để bù vào chỗ khuyết đó, đó là ma thuật cổ xưa chỉ có pháp sư tinh linh mới sử dụng nó, nhưng cái giá phải trả...cái giá phải trả là tan biến vĩnh viễn" Yukino ôm mặt khóc nức nở.
"Không thể nào, không thể nào, LUCY" Natsu triệt để phát điên rồi.
Không một ai ở đó ngăn cản được Natsu vì không phải mỗi cậu ta mọi người đều đau lòng hóa điên rồi. Rõ ràng là một chiến thắng đáng vui mừng giờ đây lại ngập tràn đau khổ và tiếng khóc.
Đã 3 ngày trôi qua sau khi Lucy biến mất bầu không khí ở Fiore vô cùng u ám cũng giống như tâm trạng hiện tại của mọi người vậy, họ không tổ chức tang sự cho Lucy vì họ không tin Lucy đành lòng bỏ họ đi như vậy.
Levy ôm chặt đống bản thảo của Lucy mắt thất thần, Erza nhìn chiếc bánh kem dâu trước mặt cô không thể nuốt nổi, tâm trạng Juvia cực kỳ tồi tệ bằng chứng là từ khi Lucy biến mất Fiore chưa bao giờ có ánh nắng nào xuất hiện.
Gray và Natsu thẫn thờ họ không không còn gây gỗ với nhau nữa, Cana phát điên bói bài của cô toàn là kết quả xấu, Lisana và Mira cứ ôm nhau thút thít.
Wendy và Gajeel như người mất hồn, Laxus cũng chẳng khá hơn bao nhiêu mưa ở Fiore đi kèm sấm chớp trông vô cùng đáng sợ.
Các hội khác tình hình cũng không khả quan lắm Yukino cứ ôm các chìa khóa tinh linh mà khóc, Minerva, Sting, Rogue đều thất thần. Các hội pháp sư trên Fiore dừng như chẳng còn hoạt động vì bây giờ họ không đủ tinh thần mà đi làm nhiệm vụ.
Tình hình càng tồi tệ thêm khi Loke lại lần nữa xuất hiện đưa cho họ những lá thư của Lucy.
"Trước khi biến mất cô ấy đã nhờ tôi đưa những lá thư này cho mọi người đây là lá thư cô ấy viết về ấn tượng đầu tiên khi gặp mọi người, có lẽ vì không thể để lại lời sau cuối hoàn chỉnh nên cô ấy muốn để lại ấn tượng về lần gặp nhau đầu tiên" Loke ngập ngừng.
"Mong mọi người vì Lucy mà sống tốt" nói rồi Loke cũng trở lại tinh linh giới, nắm trong tay lá thư để lại cho mình Loke lòng đau như cắt.
Mọi người nhận thư rồi đọc thư cuối cùng chẳng ai kiềm được nước mắt nữa, Lucy của họ quả thật quá tốt đẹp, cô như tia nắng sưởi ấm mọi người vậy, cô yêu Fairy Tail hơn ai hết cô cũng rất thương mọi người mà chấp nhận nhiều hi sinh.
Nếu có thể Lucy nếu được quay lại mọi người sẽ bảo vệ em chu toàn, đưa em đến một tương lai rực rỡ đầy tiếng cười, để em không bao giờ biến mất nữa.
Bầu trời Fiore nhuộm vàng vòng thời gian bất chợt quay về lần đầu tiên họ gặp nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lucy] Tương lai của chúng ta
ActionTrong trận chiến cuối cùng Lucy tan biến trước mắt mọi người, tất cả chìm trong đau khổ trước sự ra đi của cô. Bánh răng định mệnh một lần nữa quay mọi người được trở lại quá khứ lần này họ được gặp lại Lucy nhưng bị khóa kí ức, liệu mọi người có th...