Nói chuyện xong thì hai anh em vào nhà, có mỗi beomgyu là thơ thẩn thẩn thơ vào nhà. Yeonjun nhận ra điều kì lạ nên dò hỏi xem.
"Oh, em trai tôi sao vậy nhỉ?"
"không có gì ạ"
"nè, đừng giấu hyung nha, đừng nói là...em thích taehyun nha?!"
"Không!!!!"
"dm giật mình...c-cái gì dậy?"
"em không có thích taehyun, tại em ấy thân thiện nên em hơi thích tính cách của ẻm thôi"
"ừm, taehyun vốn thân thiện mà. Nó từ mỹ về đó"
"hả?"
"hai hăm rồi tụi anh chưa gặp lại nó, lúc đó nó đi du học sớm. Hình như em chưa biết đến"
"bây giờ em mới biết ẻm mà?"
"à đúng rồi."
"Nhưng-"
"sao???"
"anh không cần biết em thế nào, anh nói trước taehyun là thẳng, cậu ấy không thích đồng tính đâu đó" yeonjun nói nhỏ vào tai anh tránh bố mẹ nghe thấy.
"cái gì?"
"thật đó, mà nó vẫn bth với những người đó, chỉ là tỉ lệ đồng tính được nó thích lại là 0%..."
"em biết rồi, em có thích ẻm đâu?"
"ừm, đi ăn này"
"nae"
' ẻm không thích gay sao...nếu ẻm biết mình thế thì liệu rằng có né mình không nhỉ?... '
' lo chết đi...nhưng mà, chuyện gì đến thì đến, kệ đi '
°
Ăn tối xong, anh về phòng, nằm lim dim một tí rồi, tỉnh dậy. Như thường lệ, anh tiến ra ngoài bên ban công, với sổ vẽ và một vài bảng màu, beomgyu ngoài mê try ra, còn thích vẽ tranh nữa. Anh vẽ rất đẹp và khéo, có lẽ yeonjun không bằng đâu chỉ do anh giấu nghề mà thôi.
Không khí đêm nay thật yên tỉnh và chill chill. Beomgyu ngồi trên chiếc ghế lười dựa vào nó thật êm và ấm áp khiến trong lòng cảm thấy dễ chịu. Anh lấy sổ vẽ ra vẽ một vài hình vui nhộn, có lẽ đang nghịch. Thì, có tiếng động như ai đó mở cửa.
Cứ tưởng có ma, beomgyu vốn sợ ma...nên lén nhìn xem...cũng chuẩn bị tâm lí la lên, nhưng cánh cửa của phòng mình vẫn bình thường. Anh thắc mắc tiếng động đó phát ra từ đâu, cái đầu nhỏ liền lí nhí quay qua bên nhà hàng xóm kế bên nhìn.
"Hửm?? Gyu hyung"
"Hả...tae...hyun?"
"hyung đang làm gì ở đó vậy?"
"anh...anh vẽ tranh"
"hyung thích vẽ tranh hả?"
"ừm, nhưng thi thoảng mới vẽ được một bức đàng hoàng" Quả thật gốc nghiêng của beomgyu thật xinh đẹp, taehyun đã được nhìn thấy cái visual đó vào ban đêm khi beomgyu nhìn vào tranh mà không nhìn cậu.
"có vẻ anh không được vui?"
"hả?"
"em làm anh khó xử hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Cua Em Hàng Xóm!
DiversosBeomgyu là một gay. Anh luôn ao ước một ngày nào đó sẽ tìm một ai yêu thương và chăm sóc anh. Vụ việc này anh cũng che giấu gia đình. Chỉ có những người bạn quen thuộc của mọi fic biết mà thôi. Chúng nó cũng tốt nên đã giữ bí mật cho anh. Một ngày...