"hahaha...cí...cí con bé đó ấy, là em của taehyun" soobin vừa cười vừa giải thích cho cái gương mặt ngơ ngác kia.
"đúng rồi, mày nghỉ sao taehyun có thể bị em ấy cướp được chứ??"_seungmin cốc vào đầu anh, beomgyu cảm thấy quê nhiều hơn là đau đó.
"trí tưởng tượng bay xa, cố gắng phát huy em nhé"_hyunjin
"hyung...tại sao anh không nói cho em biết?" ngưòi này lại quay qua đổ lỗi cho yeonjun.
"anh tưởng hyunjin sẽ kể, nào ngờ nó vừa kể là mày nhảy vào họng nó rồi thì sao nó nói được?? chừa cái tật tà lanh"
Và cuối cùng ngưòi bị soobin và seungmin chọc, hyunjin và yeonjun trách vẫn là anh, choi beomgyu.
"nhưng, có khi wonhee đó thích luôn taehyunie của tao rồi sao??"
"pleeee, taehyunie của mày hỏng có cửa đâu. Con bé thế mà ghép với taehyun!! một cái tên phũ phàng, hung dữ."_seungmin
"KINH!"_ALL
"với lại beomgyu cũng xinh cơ mà!! cua taehyun đi"_hyunjin
"taehyun mấy hôm nay đã có dấu hiệu cong cong rồi đó, không còn như trước nữa đâu."_soobin
"nó bị em tao bẻ rồi!"
"thật luôn à?"_hyunjin
"ưm, tụi nó còn-"
*chát
"giải tán bây ơi..." yeonjun im re ôm cái mông bị đá lên lớp. Dưới đây ba người này nghi ngờ đổ dồn ánh mắt về beomgyu. Được cái đối phương giả bộ giỏi ghê không có tí sơ hở nào.
°
Giờ ra chơi. Beomgyu cùng seungmin xuống canteen. Và tức nhiên phải đi qua lớp taehyun. Một cảnh tượng không thể nghĩ đến! cô ấy đang ôm lấy taehyun trong lớp với ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Đó là do beomgyu tự suy nghĩ:), anh cứ nghĩ mọi chuyện sẽ giống trong phim ngôn tình cơ...
Đã bảo rồi wonhee không như bao nhân vật trong bộ phim trên tv mà yeongyu thường xem đâu. Thiệt tình.
Cũng chỉ là taehyun ngồi trong lớp nch với kai và jeongin, chả có gì đặc biệt. Beomgyu và seungmin cố lấy sự chú ý của taehyun và jeongin. Nhưng chỉ có kai để ý rồi cau có, khinh bỉ mà thôi.
"MUỐN CÁI GÌ THÌ NÓI MẸ ĐI!" kai la lên để cậu và jeongin quay qua nhìn seungyu.
Cậu lại nhìn beomgyu nhưng chả nói gì? cậu còn đang thắc mắc sao anh lại xuống đây. Jeongin thì bấn loạn lên vì thấy anh tiền bối cũng như là crush...
"Inie! giữ cái liêm sĩ lại cho tao!"_kai
"ừ...ha tao đang giữ liêm sĩ mà...nhưng anh ấy đẹp trai quáaa"
"mày thấy taehyun tỉnh bơ với beomgyu không?? mày cũng phải như vậy!!"_kai
"Gyu hyung nhìn tao trong đáng yêu quá bây:)" cậu nói một câu xanh rờn...ôi trời ơi sock ngang.
Không thể ngờ taehyun lại nói ra được điều đó. Kai cứ nghĩ taehyun sẽ có lí trí và không có như thế đâu. Quả nhiên taehyun đã bị bẻ cong rồi.
"đấy, khác gì?"_jeongin
"mày có biết mày đang nói gì không:)?"_kai
"ủa dm!!! tao đang nói cái gì vậy!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Cua Em Hàng Xóm!
CasualeBeomgyu là một gay. Anh luôn ao ước một ngày nào đó sẽ tìm một ai yêu thương và chăm sóc anh. Vụ việc này anh cũng che giấu gia đình. Chỉ có những người bạn quen thuộc của mọi fic biết mà thôi. Chúng nó cũng tốt nên đã giữ bí mật cho anh. Một ngày...