Mã Gia Kỳ không mang Đinh Trình Hâm đến khách sạn, mà là mang về chỗ ở, sau khi xuống xe, trực tiếp đưa người tiến vào phòng ngủ, đem cậu đẩy ngã ở trên giường.
Nếu đổi thành trước kia, tất sẽ không nói lời nào mà vỗ tay tán thành, thậm chí anh còn có thể đưa lễ vật quý trọng cho đối phương, giai đại vui mừng, nhưng vì sao chỉ đối Đinh Trình Hâm là không muốn cứ như thế buông tay?
Anh không thể hiểu được, không thể tự hỏi, chỉ cảm thấy vô cùng nôn nóng, mà anh muốn đem thứ nôn nóng chết tiệt này phát tiết trên người Đinh Trình Hâm.
"Tôi nói rồi, tôi không muốn lại cùng anh...... Ngô......"
Hung hăng hôn lấy môi cậu, không cho cậu nói ra bất cứ lời cự tuyệt nào, cái miệng nhỏ nhắn này có thể rên rỉ, có thể quát to, chính là không thể nói "không"!
Đinh Trình Hâm dùng sức đẩy anh, thực không thích như vậy, dĩ vãng hai người tình ái có lẽ đều dẫn theo nửa điểm bắt buộc, nhưng bắt buộc này tràn ngập nhiệt độ mãnh liệt, cơ hồ làm cậu hòa tan, nhưng mà Mã Gia Kỳ trước mắt có vẻ lạnh như băng, không có chút độ ấm nào.
Mã Gia Kỳ dùng thân thể ngăn chặn cậu, thô bạo xé rách quần áo cậu, dùng sức cắn mút lưỡi cậu.
"Không cần......", Đinh Trình Hâm lần đầu tiên chân chính đối Mã Gia Kỳ cảm thấy sợ hãi.
Mã Gia Kỳ ánh mắt càng ảm đạm, cởi cravat trói lại hai tay cậu, kéo lên cao, cột vào hoa văn bằng sắt ở đầu giường
"Không cần...... Không cần! Tôi không muốn như vậy!", Đinh Trình Hâm hô, càng ra sức giãy dụa.
Đây là cường bạo, thật thật chính chính cường bạo!
Mã Gia Kỳ xác thực muốn cường bạo Đinh Trình Hâm, lần đầu tiên trong đời phát lên ý niệm mãnh liệt muốn cường bạo một người nam nhân trong đầu.
Anh vẫn trầm mặc, không lập tức sáp nhập vào trong cơ thể Đinh Trình Hâm, chuyên tâm ở trên người cậu hôn môi âu yếm, dùng kỹ xảo trêu chọc khối thân thể anh một tay khai phá dạy dỗ này.
Nơi nào tối mẫn cảm nhất, dùng loại thủ pháp nào có thể làm cho người này phát điên, bao nhiêu lực sẽ có thể làm cậu cảm thấy vừa đau đớn vừa khoái cảm, anh so với chủ nhân khối thân thể này còn rõ ràng hơn.
"Không muốn......"
Người bên dưới đã muốn thần trí hoán tán, tư duy bị dục hỏa dẫn nhiên đốt thành hỗn độn.
Không muốn? Mã Gia Kỳ cười lạnh một tiếng, thân thể d*m đ*ng này chỉ có thể nói "muốn" mà thôi.
Anh dùng một lượng lớn chất bôi trơn vẽ loạn ở huyệt khẩu buộc chặt, lấy ngón tay tùy ý khai thác vài cái, rồi đem tính khí chậm rãi sáp nhập.
Không có ôm ấp sáp nhập.
Chính là giữ lấy cái mông của Đinh Trình Hâm, không có bao nhiêu tiếp xúc dư thừa, đơn thuần chỉ có sáp nhập mà thôi.
Mã Gia Kỳ lạnh lùng nhìn xuống cậu, tựa như máy móc, theo quy luật mà sáp nhập, rút ra, tái sáp nhập, tái rút ra...... Không có nhiệt liệt hỏa hoa, không có trầm luân mừng như điên, càng không có một tiếng thanh âm thì thầm dâm mĩ khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN | KỲ HÂM] TÌNH MỘT ĐÊM CÙNG TỔNG GIÁM ĐỐC ÁC MA.
FanfictionĐinh Trình Hâm là một nhân viên văn phòng bình thường, có cùng những phiền não với bao người khác, công việc, kinh tế, quan hệ giữa con người với nhau, ngoại trừ ── Không thể xác định khuynh hướng tình dục của chính mình.