5

91 7 1
                                    

"goodnight babe and I love you always" wika ako ng mahina sa may pikit.

                  (⁠๑⁠♡⁠⌓⁠♡⁠๑⁠) (⁠๑⁠♡⁠⌓⁠♡⁠๑⁠)

                                    5

Naramdaman ko ang pagbangon ni Elijah at di ko alam kung ilang oras akong nakatulog at hanggang ngayon ay pilit parin ang aking mata.

Ayoko muna imulat ang mata ko dahil ramdam ko pa rin ang pagod ko.

Di ko na nahintay si Elijah na makabalik at muli akong nakatulog.

ELIJAH POV

Naalimpungatan ako at nagising dahil sa hindi ako sanay na may katabi at gumalaw si Harry sa tabi ko.

Inabot ko ang phone at nakita ko ang message ni Nurse Alaina.

Binuksan ko ito at nabigla sa nabasa.

Sir, ang pasyente ay nagseizure 30 minutes ago at ngayon ay stable na muli

Received - 9:50PM

Sir, as per doc. The patient is in critical condition. He suggested that her son must be on her side.

Received - 11:10PM

Nabahala ako sa text kung kaya't dahan-dahan akong bumangon para hindi magising si Harry.

Nagtungo ako sa labas ng kwarto at nagtungo sa kubo na malapit sa pool.

Calling Nurse Alaina....

Hello sir

What do you mean sa text mo?

Sir, si Doc nalang ang kausapin n'yo po.

(Naglakad palabas ang nurse at pumunta sa clinic ni Doc)

Doc, Si Sir Elijah gusto po kayo makausap.

(binigay ng nurse ang phone sa doctor)

Hello Sir.

Yes, doc... any update with the patient?

I have to be honest with you.

The patient has been completely poisoned anytime soon ay pwede itong mamayapa. So I suggest that her son must be on her side habang may oras pang nalalabi sa kanya.

I understand doc.
Okay po. Babyahe na kami now para maabutan ang pasyente.

Napapikit ako at hindi maiwasang napaluha.

I'm soft when it comes to family health condition.

Kahit hindi ko man sariling ina si tita ay sobra akong affected.

I know how it felt when my mom's left us.

Yung hindi bilhin mo na lahat dahil may pera ka eh wala pa rin pag oras na ang naningil ng buhay.

I'm trying to help Harry, hindi gusto ko magkasama pa sila ng mama niya.

Pero as per doctor, no no chance ng tumagal pa ang mama niya.

Pinalasan ko na ang mata ko at ayaw kong makita ni Harry na umiyak ako.

Kahit sino ay maiiyak na malaman na oras nalang ang namamagitan sayo at sa pamilya mo.

Yung pakiramdam na any moment ay mawawala na siya.

Ang pinakamasakit ay hindi mo pa kasama dahil sa ibang bagay na humahadlang dito.

I know, it's able to take Harry with
me. Pero, i give option na pwede siyang magback-out.

Pero naiintindihan ko rin ang nararamdaman niya.

The Hottie Massager | BXB |  (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon