7

75 8 1
                                    

Binuksan ko na ang shower at naligo na

                   (⁠๑⁠♡⁠⌓⁠♡⁠๑⁠) (⁠๑⁠♡⁠⌓⁠♡⁠๑⁠)

                                    7

Habang hinihintay matapos maligo
si Elijah at nilinis ko muna ang mga nagkalat dito sa aking pad.

Simple lang itong pad ko at ako lang talaga ang umuupa rito.

Dahil gusto ko ng freedom sa lahat ng bagay ay ayoko mag-isip ng mga bagay na nasa labas ng pad na ito.

Dito ko ginugugol ang mga oras na gusto kong hanapin ang ako bilang tao at walang iniisip na problema.

Teka hindi pa pala ako nakakapagkilala sa inyo.

Ako nga pala si Alexander Montemayor, 28 years old. Mechanical Engineering graduate Pero and trabaho ko ngayon ay isang layout Magazine Editor ng Isang company dito sa Maynila.

Pangalawa anak at hindi Successful businessman gaya ng kuya ko.

My brother Billie is a successful businessman with a daughter that is currently fighting with a cancer.

She's too young at ako ang inaasahan ng kuya ko sa chemo n'ya pag day-off ko.

He's 31 pero dami nang napatunayan sa buhay.

Bilang negosyante ay napalago nya ito at ngayon ay kasapi na ng mga tanyag na negosyante dito sa pilipinas.

Hindi ko ugali ang pakipagpulitiko kung kaya't iwas ako presensya ng kuya ko.

I'd rather not to be recognized done to be in his side for social gathering.

I have my own world isa narito ay
ang mundong kinabibilangan ko.

Ang mundo na hindi tanggap ng ibang tao.

Oo, bisexual ako at naranasan ko na rin ang paulit-ulit na nasaktan. Dahil sa paniniwalang ako lang ang mahal niya at wala ng iba.

Sa pagkakataong ito ay isang tao ang kulay nagparamdam sa akin na importante ako.

Hindi sa ganito ako, kundi dahil isa rin akong taon na nasasaktan.

Nakikita ko si Elijah na kasama ka sa magandang relasyon.

Maganda ang pamilyang kinabibilangan nito at di ako natatakot na pumasok sa mundo niya.

Alam ko ang tungkol sa pamilya niyang kinabibilangan at sa tingin ko ay hindi ako mapapahiya.

Di man pulitiko ang tinatahak kung trabaho ngunit may pagmamalaki ko naman ito.

Elijah ang nag-iisang anak ng Quarez at kilala ang ama nito na pulitiko.

Alam po kung pwede kong pasukan at hindi ito madali kung kaya't kakayanin ko ito.

Sa pagkakataong ito ay hindi ko pwedeng balewalain pa ang nararamdaman ko kay Elijah.

Natapos ko ng ayusin ang nagkalat at nakaupo lang sa ibaba ng kama at nag-iisip ng napakalalim patungkol sa aking future to be...

***sorry, but still horny while thinking of him inside the bathroom naked.***

Lautlot ang pagmumuni-muni ko ang narinig ako na boss na nanggaling sa aking labi.

Nakatingin ako rito at si elijah pala na bagong ligo at lakasuot na lamang ng boxer brief.

Napaka-hot niyang tignan at isa ito sa nagustuhan ko sa kanya.

Hindi naman din ako papatalo sa katawan at alam kong naipagmamalaki rin niya in public.

"hey, are you having a daydream there?" wika niya.

The Hottie Massager | BXB |  (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon