4

44 6 0
                                    

Hayong gặp lại Myung trên phố Seoul , thằng bạn cắt quả tóc lạ quá nên không nhận ra .

Nhưng đặc tính của Hayong , Myung biết sạch ,Hayong gặp lại Myung khi đi cùng Gun .

" Gun à , nhân tính con người của anh đâu rồi ?"

" Bị chó gặm hả?"

" Hay bị rơi ?"

Hayong vỗ vỗ lưng bạn chỉ vào mặt Gun hùng hồn quát . Tuy cô bé là con người văn chương nhưng lời văn thô tục đấm vào não người đọc , phong cách ấy đem đi làm bài thuyết trình phản ánh có khi lại hay , nhưng phong cách này lại lấy nước mắt của nhiều người đọc .

Gun vừa mới xem bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của Hayong vào hồi cấp hai của con bé . Và giờ là lần thứ nhiều cho đến khi biết đến con bé .

Chưa gì đã gây ấn tượng xấu với tác giả rồi .

" Nói !"
Gun thầm nghĩ sát khí của em gái hắn kinh khủng thật .

Vì hắn và Goo đang quỳ giữa nhà , JiHoon hoang mang ngồi bên theo dõi .
...

Chút nữa thì nhà có có hai sư thầy .

May thật .

Ji Hoon thở dài nhà có em gái mà giống sư tử hà đông quá .

...

Một hôm , Hayong được Goo chở đi học là buổi đó đi học muộn khi mà tên này nằng nặc kêu nó đi ăn sáng , dùng nhiều thời gian nói chuyện với gái .

" Tại anh em dại gái mà nhà em không có xe ."

" Được rồi thầy biết nhưng em không có xe hay tiền hả ? "

" Không có ..."

Hayong sau đó mỗi ngày được Gun trở lên trường và trở về nhà nhưng không ăn cả ngày vì không mang tiền không phải là kiếp nạn .

Kiếp nạn ở đây là nó lười dậy sớm nấu đồ ăn .

" Ọt ọt ..."

Và một cách nào đó , nó gặp Kim Gy Myung tại quán ăn đối diện trường .

Tiếng đói bụng đập thẳng vào tai cậu bạn từ thuở nhỏ. Biết cô bạn khi quên mang không mang theo tiền , Myung đưa cho con bé hộp mỳ của hắn , sau đó vỗ đầu vài cái .

" Ăn rồi ngủ ."

Hắn nói , miệng cười hiền .

Hayong chợt thấy cái khổ trên người Myung ,nhưng con bé vẫn nhận lấy , tay vươn ra xoa đầu anh bạn .

" Tao giúp mày ."

Nó nói , rồi nở nụ cười mà bao lần hai đứa hứa và quyết tâm làm cho bằng được , nụ cười Myung luôn hiếm thấy nhưng khi thấy luôn mang theo nỗi thương nhớ luyến tiếc .

Sao mà con nhỏ đó cười đẹp mà ít cười thế không biết , Myung vụt chạy .

Hayong bơ vơ trước cổng .

Vẫn cái tất trần và váy xuông , âm u vào lớp .

Cái lớp ồn ào tiếng nói nhìn nói đùa cợt .
" Con đó cũng có người yêu cơ đấy , tao tưởng nó đi xin cơm hoá ra thằng kia cho thật , còn xoa đầu luôn ."

( đn lookism ) đi tất trần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ