7

31 7 1
                                    

Nếu bạn nghĩ Hayong sẽ phát điên lên thì ... thất vọng đi không có mùa xuân đó đâu , bởi thật chất khi Gun bước vào con bé đã gục ngã tai căn phòng luôn rồi .

" Huhu , truyện của tôi , Myung ơi mày đâu rồi ? Cứu taoooo..."

Nó khóc ròng .
Thật may là hôm sau cái kệ sách và những cuốn truyện vẫn còn nguyên chỉ là , ít nhiều vẫn có người đụng vào .

....
Hayong nó có mái tóc khá bồng và tơi , nhẹ tựa lông vũ .

Và con bé không thể ngừng gội đầu mỗi ngày khi da đầu nhạy cảm không gội là ngứa .

Dầu gội của con bé là dầu gội thảo dược , loại này mùi nhẹ nhưng rất tác dụng khi mà đầu của con bé ngứa rân rân .
Nhưng không ai ngửi thấy mùi của loại này nếu không sát lại gần .

Hôm nọ JiHoon thắc mắc , sao con bé ít gãi đầu và tóc con bé bồng đến xù xoà .

Mà hôm ấy đầu hắn cũng ngứa điên lên , vớ thế nào lại nhầm dầu gội của Hayong , chỗ bị gãi rát lên .

Jihoon nhận ra dùng nhầm loại nhưng nhìn qua cũng là gội đầu nên chắc không sao đâu , khi ấy Jihoon biết mùi của loại này là gì .

Đó là hương sả và bột kết .

Chúng thơm và thanh nhẹ .

Hắn mê mẩn điều này trừ việc khi gội chứng chỗ ngứa là đau rát .

" Sau dầu gội của mình càng ít vậy nè ? Phải đặt thêm thôi ... lần thứ mấy trong tháng vậy trời ? Rõ ràng là trước có hết nhanh đâu ?"
Hayong tay cầm túi bóng đựng mấy lọ dầu gội cũ đi vứt .

Than thở hết mực .

Mà người dùng chung là Jihoon đang ngồi xem tivi nghe lọt hết hơi đơ ra .

Thì mấy dầu gội khác chưa sài hết nhưng của con bé thì nhanh thật .

" Sao tóc mày dạo giờ bồng dữ vậy ? Hệt như Hayong luôn ."

Goo đi qua thán phục , Gun cũng nghi vấn .

" À , ra là anh dùng dầu gội của tôi ..."

Toang rồi .

....
Hayong chưa từng được theo đuổi nên không biết cảm giác bắt được cảm xúc người như thế nào .

Trừ việc nó rủ Myung đi chọc chó và bị đuổi sấp mặt.

" ... Không có bánh gạo ."

" ..." rốt cuộc không để ý con tim đang rung động của thiếu niên ...

"... mình không thích đồ ngọt chắc phải để ghi chú ..."

Không ai cả , Hayong được quà cua đổ thì tỉnh bơ nhận quà đá bay cảm xúc yêu đương ra ngoài làm tổn thương người ta , à combo thêm góp ý và đòi đồ .

Không hiểu sao lại có người thích nó .

Ba già Myung hắt xì , tự nhiên nhớ ra  Hayong nhà hắn là kiểu vô tri trong tình trường .

Mà thời gian này từa tựa cái nắng hè làm con bé phải buộc tóc lên cho mát để lộ mắt tròn trống rỗng .

Không tiêu cự đầy mệt mỏi nhưng thu hút .

( đn lookism ) đi tất trần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ