Như Gun và Goo đã nghĩ rồi vứt đi , Hayong thật sự lên toà trong cái bộ đồ vest và tay cần tài liệu mồm ngậm kẹo chanh chua ngọt .
" Con bé làm luật sư...? Vãi ! Hai bây kể hôm tao đi vắng đi !"
Jihoon gần như hét toáng nhưng rất nhanh chóng đeo khẩu và kính râm đi xem ...Cùng đồng điệu hai kẻ kia y chang .
...
" Vì vậy nên , mày đến xem không ?"Hayong nhìn người bạn thuở còn thơ đang lai lực nhìn nó .
" Sau vụ nay tao sẽ phong mày làm trợ lý của tao ! Ta cùng kiếm tiền !"
Hayong mắt long lanh nhìn đối phương , Myung bất lực cam chịu gật đầu chiều theo .
...
" Tôi có điều muốn nói!"
" Mời luật sư cáo kiện ."
" bị cáo chính là người sai khi mà chính mình đòi quyền nuôi con và ngôi nhà , bị cái không có đủ tiêu chuẩn hay tư cách để có căn nhà này và nuôi thằng bé ."
" Tôi cá rằng ở đây ai có con cũng sẽ không muốn xa con đâu thưa luật sư Hayong huống hồ còn là một người bố , hơn nữa tôi chắc rằng bên cáo kiện - cô Lin đây sẽ day dứt lắm , tình sâu thế cơ mà ."
" Anh nói nghe nực cười nhỉ ? Tôi luyến tiếc tên chó đó khi nào ?"
Cô Lin đính chính .
Trách nhiệm của luật sư chính là minh oan và phủi bỏ sửa tội và người thuê chính là hợp tác để có kết quả tốt nhất .
" Cô ngộ nhỉ ? Không phải cả hai đã có con hay sao ?"
" Thì ? Đừng đem đứa trẻ ra làm lá chắn cho điều này tệ hơn hết là thằng bé ấy không thích ông Kang đây , khi mà cậu ấy thừa nhận cha cậu đi ngoại tình , nuôi gái , vũ phu ."
" Để mà nói chung ta cần xét về bộ luật hôn nhân , thứ hôn nhân hạnh phúc im ắng chứ không phải cãi vã gần đến bờ vực tan vỡ ... hơn nữa ông Kang đây thất nghiệp ."
" Nhưng ông ta có quyền được hưởng căn nhà ấy trên bộ luật con người ."
" Căn nhà không thuộc về ông ta ."
" Ông ta chính là người trụ cột trong gia đình và chắc chắn phải là người gầy dựng nó ."
" Rất tiếc đây là nhà mua nó không đứng tên ông ấy , nếu đang nói về việc một người phụ nữ không thể nào làm trụ cột được thì đập đầu vào tường đi , vì cô Lin đây chính là ngoại lệ của suy nghĩ cổ hủ đó đây ."
....
" Toà tuyên bố , bà Lin Hakim Jong được quyền nuôi con và căn nhà dựa theo bộ luật pháp mới nhất và được hỗ trợ tiền đến khi con bà trưởng thành , số tiền được hỗ trợ không cần trả , và căn nhà được đứng tên bà Lin ! Sau đó tôi xin kết thúc "
Phiên toà là nơi công bằng , nếu có bị đút lót tiền ở vụ án mà vụ án ấy gặp phải người như Hayong thì sai rồi .
Con bé luôn lường trước mọi tình hình .
Kể cả khi thầy bói nó thua kiện thì nó đi thay đổi .
Vận mệnh không có , ý chí của con người là nguyên nhân quyết định cho việc cuộc sống của người đó .
" Không ... tao không đồng ý !"
"... toà phán kết thúc bị cáo bị kết án đi lao động trong trại đến 67 tuổi ."
Hayong thở hắt gập gọn tờ giấy trên bàn chuẩn bị về .
" Thưa toà tôi có cái này chứng minh ông Kang vô tội ."
" Hết giờ hình sự , vụ kiện kết thúc không phận sự ."
...
Hayong hiện tại đang rầu rĩ ôm Myung , ngặt nỗi nó sẽ oke nếu con bé không tay cầm chai rượu nốc lên xuống .
" Ahuhu , vì mày mà muốn yên bình cũng không xong !"
Myung bất lực nghe nói kể khổ , con bé này vốn dĩ lên toà làm luật sư không phải nhiều cũng không phải ít , nhưng rành không tưởng . Lúc trước Myung bị đổ oan , con bé đứng ra làm luật sư cho hắn , đó là lần đầu tiên con bé bước vào thế giới điều luật .
Mà lần đó , con bé không bình tĩnh nổi nên thẳng tay đập sấp giấy xuống bàn lại moi ra đoạn ghi âm gài lên đọc và chiếu lên cho toàn địa phương toàn quốc nghe .Tất nhiên toàn quốc thì không nhưng địa phương thì có , hậu quả sau đó kẻ đổ oan cho Myung bị mắng miếc .
Bây giờ nói khóc nó trách cũng không lạ , nhiều người ghét hắn mà ba hắn trách sao lại là xã hội đen .
Myung đành phải nghe nổi lòng của Hayong thôi .
Dù sao tiếng lòng của con bé nghe khá hay.
Có điều hắn cảm giác đang bị nhìn .
...
" Mấy người không được làm gì cậu ấy !"
" Em trai cưng muốn em gái anh thì hơi khó ."
Hayong bị bếch lên trong lúc đang say bét nhè khi lỡ đụng vào rượu .
Đáng lý con bé sẽ ra trường nếu mà hai ông anh kia không chuyển trường bắt nó học từ năm đầu với chương trình mới .
...
BẠN ĐANG ĐỌC
( đn lookism ) đi tất trần
FanficHayong sống trong khu phố Big Deal với hình ảnh là học sinh trường nữ sinh Gang Seo với hình tượng đi tất trần từ thuở còn thơ đến thuở thiếu thời . Ừ chính là tôi ! Là bạn Kim Gy Myung từ thuở tiểu học lận kìa . - Cặp tao đâu ? - Tao đang vác . ...