Bản thân Trịnh Nhật Tư không thiếu tiền, nhưng cũng không có nhiều tiền như Trương Ngọc.
Nhà ở thành phố A nổi tiếng giá cao, có rất nhiều người lăn lộn cả đời chỉ để có được một chốn dung thân. Nhưng Trương Ngọc lại có thể hời hợt nói rằng "Bây giờ anh không có gì để cho em, anh chỉ có nhà thôi"
Cậu không hề nghi ngờ, căn nhà này chính là toàn bộ tài sản của Trương Ngọc rồi...
Bản thân Trịnh Nhật Tư không lấy ra được bao nhiêu tiền, cậu tự nhẩm cộng lại hết số dư trong thẻ ngân hàng và ví điện thử của mình thì nhiều nhất chỉ có mấy trăm nghìn mà thôi.
Cậu lại có rất nhiều sở thích đốt tiền như: máy tính, giày, esport, ... Nói chung những thứ từng hot lên thì Trịnh Nhật Tư đều từng dính tới và có thể vung tiền như nước vì nó. Đều cùng là học sinh sinh viên... sao Trương Ngọc lại có thể để dành tiền tới mức mua được nhà luôn rồi?
Trịnh Nhật Tư nắm chặt chìa khoá, trong lòng ngũ vị tạp trần. Cậu trầm mặc hồi lâu rồi ấp úng "Thế... bản thân anh thì phải làm sao?"
Trương Ngọc chống cằm, chớp chớp mắt "Vậy thì tạm thời chỉ có thể năn nỉ Tư Tư chứa chấp người vô gia cư, kiêm người yêu vô sản này của em rồi..."
Trương Ngọc bây giờ thật sự không còn một đồng dính túi, tiền sinh hoạt người nhà gửi tới hằng tháng đã bị hắn rút ra hết để dồn vào căn nhà này. Ngay cả tiền lì xì từ nhỏ tới lớn, học bổng, tiền thưởng nhận được từ các giải thi đấu từ hồi cấp hai tới đại học, tiền bảo hiểm nhân thọ... tất cả đều không còn một cắc. Đến nỗi phải thắt ruột thắt gan bán luôn hết mấy cái figure phiên bản giới hạn mua ở nước nào đó hồi cấp ba. Hắn không chừa lại chút gì cho mình, chỉ thiếu điều muốn bán luôn hai trái thận mà thôi.
Toàn bộ tài sản đều đưa cho Trịnh Nhật Tư... đưa cho cục cưng bạch nguyệt quang của hắn.
Cậu bĩu môi, gãi gãi cằm Trương Ngọc "Nuôi anh thì em vẫn nuôi được"
Trương Ngọc nhìn em bé nhà hắn, đột nhiên bật cười. Mi mắt như sương lạnh ngày thu thoáng chốc đã trở nên ấm áp, xán lạn.
Một bữa cơm mà ăn lề mề, chậm chạp trong căn tin tới tận hai tiếng đồng hồ. Lúc đi ra ngoài đã là năm, sáu giờ, về tới ký túc xá thì đã là tám, chín giờ rồi.
Trịnh Nhật Tư đi đường vô cùng cẩn thận, Trương Ngọc nhìn cậu một hồi rồi hỏi "Giày mới mua à?"
"Anh nhìn ra rồi hả?" Hai mắt của cậu sáng bừng lên, giẫm giẫm lên trên đất như đang dâng hiến báu vật của mình "Em giành được đó, bản collab có giới hạn, hơn tám mươi ngàn lận!"
Trương Ngọc ôm tim hít thở khó khăn... Hắn không chơi giày nên cũng không hiểu lắm, nhưng dù có không hiểu thì cũng nhìn ra được giày của Trịnh Nhật Tư hay mang bình thường giá không hề nhỏ. Lần trước Bá Kiên còn cảm thán lúc cậu ta nhìn thấy giày của Trịnh Nhật Tư thì ghen tị đỏ hết cả mắt.
"Tư Tư này, nếu anh hết tiền rồi bảo em bán giày đi... em có bán không?" Trương Ngọc vờ như lơ đãng hỏi một câu.
"Bán chứ!" Trịnh Nhật Tư nghĩ cũng chẳng thèm nghĩ đã nói "Em cũng đâu có yêu giày như mạng đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Đẹp trai không bằng chai mặt
Фанфик"Trịnh Nhật Tư, con người anh ấy... đã nói một thì sẽ không nói hai, sở trường đó giờ chính là không lòng vòng. Em đã từng được ai theo đuổi chưa?" Trịnh Nhật Tư sửng sốt ngước mắt lên nhìn Trương Ngọc, vẻ nghi hoặc trong mắt được Trương Ngọc nhìn t...